1/ Mở ca:
- Mở đèn, nhạc, máy điều hòa, wifi và hệ thống POS. Kiểm tra sổ nhật trình, nếu có bất cứ hư hỏng nào
- Kiểm tra đơn đặt chỗ với lễ tân, bố trí bàn và ghế
- Vệ sinh nhà hàng: gương, bàn, ghế và khu vực phục vụ
- Vệ sinh đồ dùng phục vụ: đồ thủy tinh, dao kéo, dĩa, khay, khăn ăn gấp
- Đổ đầy gia vị cần thiết trong các lọ (Tương cà, tương ớt, mù tạt, muối và tiêu)
- Làm đầy những dụng cụ phục vụ cần thiết và đồ thủy tinh ( ly rượu, ly Rock, dĩa B&B, đĩa dùng chung, dao kéo, khăn ăn, ống hút và đế lót ly)
- Chuẩn bị chất khử trùng và khăn lau để vệ sinh bàn
- Chuẩn bị lọ đựng tinh dầu và nến cho mỗi tầng và nhà vệ sinh
- Sắp xếp bàn
2/ Vận hành:
- Giới thiệu thực đơn, giải đáp những thắc mắc và đề xuất những món ăn, đồ uống và dịch vụ đến khách hàng. Dọn dẹp và đặt lại các quầy bàn về vị trí cũ ở mỗi khu vực.
- Bố trí chỗ ngồi, nhận đơn và phục vụ thức ăn, đồ uống đến khách theo quy trình và thủ tục đã thiết lập.
- Tương tác với hệ thống POS/ thực hiện thanh toán/ xử lý các yêu cầu liên quan đến hoá đơn của khách.
- Phục vụ khách trong khu vực được phân công một cách thân thiện, nhã nhặn và chuyên nghiệp.
- Có kiến thức tốt về món ăn và đồ uống trong thực đơn, bố trí, khuyến mãi, nhiệm vụ công việc ở nhà hàng- khách sạn
- Có khả năng giao tiếp tốt với đa dạng khách hàng
3/ Đóng ca:
- Đảm bảo tất cả nến đã dập tắt
- Vệ sinh các lọ đựng tinh dầu và nến ở mỗi tầng và nhà vệ sinh
- Bàn giao những thông tin cần thiết cho ca làm việc tiếp theo vào sổ nhật trình
- Làm sạch những hộp lọ đựng gia vị (tương cà, tương ớt, mù tạt, muối và tiếu)
- Đổ đầy chất khử trùng và khăn lau bàn
- Tắt đèn điện, nhạc, máy điều hòa, wifi và hệ thống POS. Ghi lại nếu có hư hỏng
4/ Công việc khác:
- Hỗ trợ những bộ phận khác
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp và khách hàng
- Báo cáo tất cả vấn đề về vận hành đến Trưởng ca bếp.