● Đón tiếp, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Hanoi Academy cho khách hàng tiềm
năng;
● Hướng dẫn khách hàng thực hiện các quy trình ghi danh, thi đầu vào, tuyển sinh, nhập học và
các quy trình liên quan;
● Sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, dữ liệu của học sinh và khách hàng;
● Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình, sĩ số học sinh;
● Thông báo, liên hệ và cập nhật thông tin tới học sinh và phụ huynh;
● Xây dựng quan hệ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc/ ý kiến phản hồi của phụ huynh học sinh;
● Hỗ trợ phát triển nội dung truyền thông, nội dung tờ rơi, poster, viết tin, bài quảng bá trên các
kênh marketing như website, fanpage, youtube của Hanoi Academy;
● Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chương trình tuyển sinh, truyền thông của
nhà trường;
● Theo dõi, phát hiện và/hoặc xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc trên website và
fanpage;
● Đại diện phòng làm việc định kỳ hàng tuần với các trường để cập nhật lịch sự kiện và tin tức mới
của các trường, lớp để chủ động viết bài đưa tin lên website và Facebook;
● Biên dịch song ngữ Anh-Việt các nội dung truyền thông;
● Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, marketing & sự kiện;
● Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.