Nghiên cứu thị trường:
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, phân tích xu hướng phát triển sản phẩm định cư, đầu tư tại các quốc gia, nhu cầu của nhà đầu tư về sản phẩm.
Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất đối tác hợp tác cho thị trường từng quốc gia.
So sánh, đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, phân tích xu hướng phát triển sản phẩm định cư, đầu tư tại các quốc gia, nhu cầu của nhà đầu tư về sản phẩm.
Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất đối tác hợp tác cho thị trường từng quốc gia.
So sánh, đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty
Khảo sát ý kiến khách hàng: Thực hiện các form khảo sát, lấy ý kiến phản hồi của sale và khách hàng, phân tích và đưa ra được những điểm yếu để khắc phục sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Khảo sát ý kiến khách hàng:
Xây dựng quy trình sản phẩm, tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm: Làm việc với đối tác xây dựng quy trình sản phẩm và các bộ tài liệu liên quan đến sản phẩm để đào tạo cho những bộ phận khác như marketing, sales, thiết kế,...
Xây dựng quy trình sản phẩm, tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm:
Hỗ trợ quá trình bán hàng và xử lý hồ sơ của khách hàng đầu tư
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ