- Hà Nội: A1L2-08, Tầng 2, tòa A2, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, P. Trung Văn, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm
Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm:
Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
Quản lý và thúc đẩy kế hoạch phát triển sản phẩm:
Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Tối ưu và nâng cấp giá trị sản phẩm:
Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
Tiếp thị sản phẩm đến tay người dùng
Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm:
Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
Quản lý và thúc đẩy kế hoạch phát triển sản phẩm:
Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Tối ưu và nâng cấp giá trị sản phẩm:
Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
Tiếp thị sản phẩm đến tay người dùng
Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
Khả năng kết hợp 3 yếu tố:
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner/BA Leader/Product Manager
Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh.
Có kỹ năng logic, phân tích, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm tốt.
Khả năng kết hợp 3 yếu tố:
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner/BA Leader/Product Manager
Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh.
Có kỹ năng logic, phân tích, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm tốt.
Tuy không là điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ là lợi thế nếu bạn có:
Kinh nghiệm trong việc quản trị sản phẩm digital và làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
Khả năng sử dụng các công cụ như Figma, Balsamiq Mockups, Axure RP, Sketch .. để xây dựng wireframe & prototype.
Hiểu biết về cách hoạt động HTML/CSS hoặc Javascript.
Kinh nghiệm startup sản phẩm riêng hoặc trong 1 nhóm.
Kinh nghiệm trong việc quản trị sản phẩm digital và làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
Khả năng sử dụng các công cụ như Figma, Balsamiq Mockups, Axure RP, Sketch .. để xây dựng wireframe & prototype.
Hiểu biết về cách hoạt động HTML/CSS hoặc Javascript.
Kinh nghiệm startup sản phẩm riêng hoặc trong 1 nhóm.
Lương chính: từ $1200/tháng, thương lượng tuỳ khả năng. Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
Thử việc 100% lương
Thưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật.
Được cấp thiết bị cá nhân Macbook Pro trong ngày làm việc đầu tiên.
Workspace linh hoạt trong không gian làm việc chung, tuỳ theo team dự án.
Ăn nhẹ sáng, ăn trưa, ăn chiều và tủ đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng.
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ miễn phí 1 lần/ năm tại các bệnh viện lớn.
Company trip dài ngày nước ngoài 1 lần / năm.
1 ngày làm việc remote mỗi tháng nhằm thay đổi môi trường làm việc.
12 ngày nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Tham dự các hội thảo ở trong, ngoài nước và tiếp cận với những khoá học mất phí tại công ty.
Lương chính: từ $1200/tháng, thương lượng tuỳ khả năng. Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
Lương chính: từ $1200/tháng
Thử việc 100% lương
Thưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
hưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật.
Được cấp thiết bị cá nhân Macbook Pro trong ngày làm việc đầu tiên.
Workspace linh hoạt trong không gian làm việc chung, tuỳ theo team dự án.
Ăn nhẹ sáng, ăn trưa, ăn chiều và tủ đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng.
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ miễn phí 1 lần/ năm tại các bệnh viện lớn.
Company trip dài ngày nước ngoài 1 lần / năm.
1 ngày làm việc remote mỗi tháng nhằm thay đổi môi trường làm việc.
12 ngày nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Tham dự các hội thảo ở trong, ngoài nước và tiếp cận với những khoá học mất phí tại công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công Ty Cổ Phần VCCorp
Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam
Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC Pro Company
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN TRANH BIỆN VÀ HÙNG BIỆN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC Pro Company
Công ty TNHH phần mềm 2NF
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Công ty Cổ phần Solazu
Công ty TNHH Bitu Việt Nam
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ KHANG ANH
Công Ty Cổ Phần VCCorp
Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam
Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC Pro Company
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN TRANH BIỆN VÀ HÙNG BIỆN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC Pro Company
Công ty TNHH phần mềm 2NF
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Công ty Cổ phần Solazu
Công ty TNHH Bitu Việt Nam
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ KHANG ANH
Công ty TNHH CMC GLOBAL
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO
Công ty Cổ phần Công nghệ Alphaway
Công Ty SmartOSC
CÔNG TY CỔ PHẦN OMINEXT
Công ty cổ phần phần mềm ITSOL Holdings
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HQ PAY
Công ty TNHH phần mềm 2NF
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ COMPUTER VISION VIỆT NAM