- Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của Chi nhánh theo quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số tổng KPI của chi từ BGĐ đưa ra và đảm bảo hoàn thành doanh số KPI cho toàn chi nhánh mình phụ trách.
- Lập kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển hệ thống chi nhánh và tham vấn với Ban Giám Đốc về các phương thức triển khai.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm và các chương trình ngắn hạn để thúc đẩy doanh số KPI. Triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chiến lược của Công ty để đạt hiệu quả cao nhất.
- Theo dõi kết quả làm việc (chất lượng dịch vụ, doanh thu, quy trình) của từng Chi nhánh để đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực của từng chi nhánh để điều chỉnh, bổ sung nhân sự cho phù hợp chiến lược phát triển chung của Công ty
- Kết hợp với phòng Marketing để đưa ra chiến lược quảng cáo, truyền thông, tiếp cận khách hàng mới hiệu quả. - Thiết lập quy trình vận hành khép kín của Chi nhánh và tổ chức thực hiện.
- Triển khai và tổ chức giám sát các quy trình/ quy định của chi nhánh tới từng nhân viên.
- Tổ chức và giám sát việc thực hiện đào tạo tới nhân viên chi nhánh.
- Giải quyết và xử lý các vướng mắc, khiếu nại khách hàng.