- Hồ Chí Minh: 108A Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, HCM., Tân Phú
Quản lý hoạt động kinh doanh:
Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh; Theo dõi tình hình kinh doanh và đề xuất các chiến lược thúc đẩy doanh số
Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ trước khi giao cho khách hàng.
Quản lý hàng hóa và tài sản: Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn có, đủ số lượng và chất lượng.
Thực hiện các chiến dịch marketing:
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Báo cáo và cải tiến hoạt động:
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) gửi lên Ban Giám Đốc.
Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi các xu hướng thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Quản lý hoạt động kinh doanh:
Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh; Theo dõi tình hình kinh doanh và đề xuất các chiến lược thúc đẩy doanh số
Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Quản lý hoạt động kinh doanh:
Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh; Theo dõi tình hình kinh doanh và đề xuất các chiến lược thúc đẩy doanh số
Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh; Theo dõi tình hình kinh doanh và đề xuất các chiến lược thúc đẩy doanh số
Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ trước khi giao cho khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ trước khi giao cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ trước khi giao cho khách hàng.
Quản lý hàng hóa và tài sản: Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn có, đủ số lượng và chất lượng.
Quản lý hàng hóa và tài sản
Thực hiện các chiến dịch marketing:
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Thực hiện các chiến dịch marketing
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Báo cáo và cải tiến hoạt động:
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) gửi lên Ban Giám Đốc.
Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi các xu hướng thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Báo cáo và cải tiến hoạt động
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) gửi lên Ban Giám Đốc.
Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi các xu hướng thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) gửi lên Ban Giám Đốc.
Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Theo dõi các xu hướng thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc chuỗi bán lẻ, chuỗi dịch vụ.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng phân tích kinh doanh, quản lý tài chính.
Phẩm chất cá nhân: Trách nhiệm, quyết đoán, sáng tạo, và có tinh thần cầu tiến.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc chuỗi bán lẻ, chuỗi dịch vụ.
Kinh nghiệm
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng phân tích kinh doanh, quản lý tài chính.
Kỹ năng
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng phân tích kinh doanh, quản lý tài chính.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng phân tích kinh doanh, quản lý tài chính.
Phẩm chất cá nhân: Trách nhiệm, quyết đoán, sáng tạo, và có tinh thần cầu tiến.
Phẩm chất cá nhân
Mức lương lên đến 17.000.000 VNĐ ( lương cơ bản + lương doanh số )
Thử việc 1 tháng; Thưởng hiệu quả kinh doanh.
Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ của công ty định kỳ.
Mức lương lên đến 17.000.000 VNĐ ( lương cơ bản + lương doanh số )
Mức lương lên đến
17.000.000 VNĐ ( lương cơ bản + lương doanh số )
Thử việc 1 tháng; Thưởng hiệu quả kinh doanh.
Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ của công ty định kỳ.
Phúc lợi: Được hưởng các chế độ BHXH, thưởng doanh số, và các chính sách đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Cơ hội phát triển: Thăng tiến lên các Vị trí Quản lý cao hơn, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý.
Phúc lợi: Được hưởng các chế độ BHXH, thưởng doanh số, và các chính sách đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Phúc lợi
Cơ hội phát triển: Thăng tiến lên các Vị trí Quản lý cao hơn, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý.
Cơ hội phát triển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN 360I VIỆT NAM
Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI VNR500 TOP CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần PGT SOLUTIONS
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Mộc Trà Beauty
CÔNG TY CỔ PHẦN SCGATE
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI TUẤN
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn DST Việt Nam
Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đức Nam
CÔNG TY KUTO NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN DEHA VIỆT NAM
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Môi trường SFC
Công ty TNHH Relipa
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ICTS
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
CÔNG TY TNHH KANGWON GROUP
Công ty cổ phần đầu tư phát triển Máy Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Máy Việt Nam VNR500 TOP CÔNG TY
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tce
Công ty Cổ phần công nghệ KIOTVIET - Chi nhánh Gia Lai
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ Ô TÔ LỘC PHÁT
Công ty Cỏ phần Công nghệ số Thiên Quang
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT
CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT VÀ SINH HỌC NHD GROUP VIỆT NAM
Nội Thất Văn Phòng ANETO
Công Ty Cổ Phần Misa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Song Long
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM