- Quản lý hoạt động của các cửa hàng thuộc khu vực mình quản lý
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng trong khu vực được phân công
- Lên kế hoạch nhập hàng, theo dõi, xử lý tình trạng luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày, hình ảnh, trang trí cửa hàng, các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing đa dạng để thu hút khách hàng,...
- Chịu trách nhiệm đảm bảo về KPI cho vùng quản lý bao gồm: Doanh số, Chi phí, Nhân sự trong chuỗi
- Thiết lập và duy trì không khí làm việc; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí tại cửa hàng
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự trong khu vực
- Các công việc khác do cấp trên giao