Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong spa.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho spa.
Đại diện cho spa làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan/ khách hàng liên quan đến spa.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho spa và trình lên cấp trên.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên spa để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của spa.
Thực hiện các công việc liên quan từ cấp trên giao.