- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3/2, P12, Quận 10
• Quản lý, giám sát chặt chẽ quy trình tiếp đón khách, quy trình dịch vụ, nghiêm ngặt trong nội quy của công ty, hướng dẫn phân công công việc cho nhân viên
• Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, chất lượng tay nghề cho nhân viên của cơ sở
• Theo dõi mức độ cải thiện da của mỗi khách hàng, nắm rõ dịch vụ khách hàng đang điều trị, trực tiếp giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp với phòng CSKH để hỗ trợ những thắc mắc của khách tại nhà, đưa ra những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên cũ.
• Theo dõi việc sử dụng máy móc, sản phẩm làm khách theo định kì
• Triển khai xuống cơ sở những quy định, thông báo từ cấp trên đưa xuống
• Thực hiện tốt các quy định và quy chế của công ty
• Đề xuất những vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách, báo cáo hàng tuần về công việc, nhân sự tại cơ sở.
• Hỗ trợ tuyệt đối cho tất cả nhân sự trong trường hợp vắng mặt/ nghỉ làm nhưng không tính thưởng (tiền commission cho những công việc hỗ trợ này).
• Quản lý, giám sát chặt chẽ quy trình tiếp đón khách, quy trình dịch vụ, nghiêm ngặt trong nội quy của công ty, hướng dẫn phân công công việc cho nhân viên
• Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, chất lượng tay nghề cho nhân viên của cơ sở
• Theo dõi mức độ cải thiện da của mỗi khách hàng, nắm rõ dịch vụ khách hàng đang điều trị, trực tiếp giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp với phòng CSKH để hỗ trợ những thắc mắc của khách tại nhà, đưa ra những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên cũ.
• Theo dõi việc sử dụng máy móc, sản phẩm làm khách theo định kì
• Triển khai xuống cơ sở những quy định, thông báo từ cấp trên đưa xuống
• Thực hiện tốt các quy định và quy chế của công ty
• Đề xuất những vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách, báo cáo hàng tuần về công việc, nhân sự tại cơ sở.
• Hỗ trợ tuyệt đối cho tất cả nhân sự trong trường hợp vắng mặt/ nghỉ làm nhưng không tính thưởng (tiền commission cho những công việc hỗ trợ này).
• Cao đẳng trở lên hoặc chuyên ngành có liên quan
• Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng
• Ngoại hình khá.
• Kỹ năng giao tiếp lưu loát, xử lý tình huống tốt.
• Linh hoạt, chủ động và có tính trách nhiệm cao trong công việc
• Thu nhập: từ 15tr - 25tr
• Tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty thưởng lương tháng 13
• Các chế độ phúc lợi & hỗ trợ khác theo quy định chung của Công ty
• Được đào tạo hoà nhập, hướng dẫn công việc
• Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển cá nhân
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty CP Giếng Tiên Mường Động
CÔNG TY TNHH MOVETECH
Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế San Corporation
Công ty CP 3Gang
CÔNG TY CỔ PHẦN XCONS SÀI GÒN
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vạn Thương Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Ô TÔ NGUYÊN HUY
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH
Công Ty TNHH Khai Nhật
JobsGO Recruit
Công Ty TNHH Đầu Tư Lộc Du
Công Ty TNHH Future Farms
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố - CityLand
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIANXINGYUN VIỆT NAM
Công ty TNHH UNIQ
Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT (VIỆT NAM)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Kva
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC MGV
CÔNG TY TNHH MOVETECH
Công ty CP Giếng Tiên Mường Động