- Hà Nội: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, HN, Hoàng Mai
1 . Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
2. Đào tạo quy trình
Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
3. Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
Cải tiến hệ thống
Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
Cải tiến hệ thống
Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
4. Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
• Tốt nghiệp Đại hôc trở lên, Kinh tế, Quản trị chất lượng, đổi mới
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý quy trình/ Đảm bảo chất lượng (QA)/ Chuyên viên đánh giá nội bộ, ưu tiên có hiểu biết liên quan công nghệ
• Nhiệt tình, siêng năng, trung thực.
• Ham học hỏi, tỉ mỉ.
• Có tính hợp tác cao.
• Chứng chỉ đánh giá nội bộ/ chứng chỉ đào tạo ISO
• Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản.
• Kỹ năng làm việc dưới áp lực.
• Thông thạo vi tính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo Internet và các ứng dụng hỗ trợ công việc văn phòng visio, word, excel
- Thu nhập: 15-22tr + Thưởng KPI
-Hỗ trợ ăn trưa tại canteen công ty
- Lương tháng 13, thưởng tết và các ngày lễ, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa...
- Xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
Công Ty TNHH Kim Sa Group
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Trung Tâm Ngoại Ngữ ELE English
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội Pro Company
CÔNG TY TNHH AFIRE
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Công ty cổ phần Canifa
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CHUỖI CUNG ỨNG YIHEDA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AGREX SAIGON
Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CƠ KHÍ CÔNG NGHỆ CAO SIBA Pro Company
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi Pro Company
Công ty Cổ Phần Cen Academy
Công ty cổ phần ITS GLOBAL
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
CÔNG TY TNHH PHD
CÔNG TY TNHH AFIRE
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
CÔNG TY CỔ PHẦN PANEL VIỆT
Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Thành
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM