- Hà Nội: Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hoàn Kiếm
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Thu nhập: lương cạnh tranh + service charge + phụ cấp
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương chính thức
Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi: thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Thu nhập: lương cạnh tranh + service charge + phụ cấp
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương chính thức
Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi: thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội Pro Company
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội Pro Company
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN Y TẾ VIỄN ĐÔNG VIỆT NAM
Công ty TNHH Phần mềm Bắc Hà
K-PRODUCTS
LG Electronics Development Vietnam Company Limited
Hộ Kinh Doanh Nguyễn Thị Hạnh
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH CRYSTAL BAY DISCOVERY
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MICHE
CÔNG TY TNHH DU LỊCH & GIÁO DỤC THIÊN PHÚ
Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) Pro Company
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam
Công ty TNHH Dược phẩm Napharco
CÔNG TY CỔ PHẦN CỔNG KẾT NỐI SATO
FPT IS Pro Company
CÔNG TY TNHH GENIEE VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC HOME LUXURY
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM
Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Đỗ Gia
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Thiên Sơn
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys)
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
CÔNG TY TNHH PHD
CÔNG TY TNHH AFIRE
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
Công ty TNHH MTV Vận Tải và Du Lịch JAC
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)
CÔNG TY CỔ PHẦN PANEL VIỆT
Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Thành
CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT NAM