Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị hệ thống thông tin.hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có 1 năm kinh nghiệm quản lý vận hành phần mềm CRM (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ô tô là một lợi thế).
Hiểu rõ các tính năng, quy trình quản lý và vận hành hệ thống CRM, đặc biệt là phần mềm CRM liên quan đến ngành ô tô.
Kinh nghiệm triển khai, tùy chỉnh và quản lý các hệ thống CRM như Salesforce, Zoho CRM, HubSpot hoặc các phần mềm tương tự.
Kỹ năng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối, tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống CRM với nhau, đảm bảo đồng bộ thông tin khách hàng.
Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.