1. Kiểm tra, giám sát, đào tạo và quản lý cửa hàng
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết và báo cáo tình huống phát sinh/ thông tin đến bộ phận liên quan để phối hợp giải quyết
- Rà soát, kiểm tra và nhắc nhở cửa hàng để đảm bảo cửa hàng vận hành ổn định và đúng quy định
- Đào tạo nhân viên về hệ thống vận hành cửa hàng
2. Công việc văn phòng khác:
- Phụ trách dịch báo cáo, tài liệu, đề xuất của các bộ phận / Truyền đạt chỉ thị cấp trên đến các bộ phận
- Tổng hợp, biên dịch và bảo quản báo cáo khảo sát các hạng mục liên quan đến công ty (khi có yêu cầu khảo sát) + Tổng hợp báo cáo phản ứng, ý kiến khách hàng về menu mới
- Quản lý tiền quỹ văn phòng và xe công ty (thanh toán và quản lý thống kê)
- Tham mưu các chiến lược liên quan đến vận hành, marketing