- Khai thác các mối khách hàng từ Data của Công ty để thúc đẩy bán hàng, chăm sóc sau bán hàng để khách hàng trở thành khách thường xuyên của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu.
- Lập chiến lược & kế hoạch kinh doanh để thúc đẩy việc tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Soạn thảo, chỉnh sữa và quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng, ...
- Hiểu, nắm rõ thuộc tính và giá của sản phẩm; so sánh với các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng như chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.