- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, tạo kịch bản video cho các kênh social, viết bài cho mạng xã hội, web, email marketing, mô tả sản phẩm và dịch vụ tại phòng khám.
- Quản lý nội dung: Lập kế hoạch nội dung chi tiết, quản lý lịch trình xuất bản, theo dõi hiệu quả của từng bài viết.
- Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, digital marketing và các team khác để đảm bảo nội dung được thể hiện một cách thống nhất và hiệu quả.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ với team để thảo luận và cải thiện chiến lược nội dung. Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa chiến lược nội dung.