Quản lý trang bán hàng của công ty, bao gồm thông tin sản phẩm, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu liên quan khác, đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Phối hợp với chuyên viên kinh doanh khác trong công ty để triển khai các chiến lược kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
Các công việc khác theo yêu cầu.