Công tác tuyển dụng: Đăng tin, liên hệ, tiếp đón, gửi thư mời,...
Trực tiếp thực tập phỏng vấn ứng viên.
Truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các nền tảng: Fanpage,...
Công tác hành chính: Theo dõi hành chính phí và thanh toán, tham khảo giá và liên hệ nhà cung cấp dịch vụ, báo giá sản phẩm...
Liên hệ nhà cung cấp để giải quyết vấn đề.
Hỗ trợ tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ công ty.
Cập nhật, lưu trữ, quản lý hồ sơ thanh toán, hồ sơ nhân viên.
Tham khảo qui trình làm việc của bộ phận C&B.
Hỗ trợ công việc của bộ phận Pháp chế doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng ban.