– Giới thiệu hình ảnh của công ty đến với khách hàng.
– Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
– Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc... và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thuốc.
– Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.
– Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.
– Theo dõi công nợ, tồn kho
– Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên.