- Quản lý hoạt động của các bộ phận: chấm công, tuyển dụng, tạp vụ, bảo vệ, an toàn, truyền thông đào tạo, xây dựng chính sách, quy trình, quy định, giải quyết chế độ cho người lao động, đánh giá trách nhiệm xã hội…cụ thể:
+ Triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/quý/năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
+ Thực hiện chế độ chính sách nhân sự (chế độ phúc lợi, thi đua, khen thưởng…)
+ Triển khai các chương trình đào tạo theo yêu cầu của công ty.
+ Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến đánh giá khách hàng theo qui định của Công ty
+ Đảm bảo và duy trì các chức năng hành chính, phục vụ hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, y tế, hệ thống thông tin liên lạc…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên