1. Tham mưu cho Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, điều hành, định hướng và chiến lược phát triển Công ty.
2. Nắm bắt và truyền đạt các chủ trương, chỉ đạo của Tổng Giám đốc xuống các cá nhân, phòng ban, đơn vị và theo dõi quá trình thực hiện.
3. Theo dõi tình hình hoạt động của các phòng ban, tình hình kinh doanh và nhân sự qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin để cho Tổng Giám đốc.
4. Tổng hợp thông tin và báo cáo từ các bộ phận, báo cáo lại với Tổng Giám đốc trong việc đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
5. Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý, trình lý những hồ sơ, tài liệu, văn bản nội bộ và bên ngoài trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
6. Thay mặt Tổng Giám đốc trong việc theo dõi tiến độ công việc được giao của các bộ phận, đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
7. Sắp xếp lịch và nhắc lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.
8. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Thay mặt Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại khi được chỉ đạo.
10. Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định, quy trình của các phòng ban/bộ phận.
11. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.