- Hồ Chí Minh: Tầng M, Tòa A1 Topaz City, 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8
Nhiệm vụ: Quản lý dịch vụ khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đảm bảo các cam kết về chỉ số hài lòng, thời gian xử lý đơn hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời gia tăng trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của MARC.
Nhiệm vụ:
Phân công công việc và quản lý nhân sự team Customer Services, đảm bảo quá trình vận hành đơn hàng đa kênh đúng cam kết về chỉ số dịch vụ và mức độ hài lòng, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi và cập nhật dashboard real-time, kịp thời điều chỉnh hoạt động chăm sóc khách hàng và phân phối nhân sự để đảm bảo chỉ số tích cực trên các kênh.
Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ của team Customer Services, can thiệp và xử lý kịp thời các tình huống cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Kế toán, Marketing) và đối tác (Đơn vị vận chuyển, Đơn vị kho hàng) để đảm bảo quá trình vận hành đơn hàng diễn ra suôn sẻ.
Phân công công việc và quản lý nhân sự team Customer Services, đảm bảo quá trình vận hành đơn hàng đa kênh đúng cam kết về chỉ số dịch vụ và mức độ hài lòng, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Phân công công việc
Theo dõi và cập nhật dashboard real-time, kịp thời điều chỉnh hoạt động chăm sóc khách hàng và phân phối nhân sự để đảm bảo chỉ số tích cực trên các kênh.
Theo dõi và cập nhật
Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ của team Customer Services, can thiệp và xử lý kịp thời các tình huống cần thiết.
Kiểm soát và nâng cao
Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Kế toán, Marketing) và đối tác (Đơn vị vận chuyển, Đơn vị kho hàng) để đảm bảo quá trình vận hành đơn hàng diễn ra suôn sẻ.
Phối hợp với các bộ phận
Tổng hợp và báo cáo định kỳ về chỉ số vận hành đơn hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng và các vấn đề phát sinh.
Tổng hợp và báo cáo định kỳ
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
Kỹ năng: Thành thạo sử dụng các hệ thống bán hàng như Haravan, Sapo, các kênh chăm sóc khách hàng (Facebook, Instagram), và các kênh vận chuyển, kho hàng như GHN, GHTK, TikiNOW.
Có khả năng phân tích, báo cáo và quản lý nhóm.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
Trình độ học vấn:
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
Kinh nghiệm:
Kỹ năng: Thành thạo sử dụng các hệ thống bán hàng như Haravan, Sapo, các kênh chăm sóc khách hàng (Facebook, Instagram), và các kênh vận chuyển, kho hàng như GHN, GHTK, TikiNOW.
Kỹ năng:
Có khả năng phân tích, báo cáo và quản lý nhóm.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Mức lương: từ 15 – 18 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm, cùng với thưởng KPIs hàng tháng.
Chính sách tăng lương: Được xét tăng lương hàng năm hoặc theo kỳ tùy tình hình kinh doanh.
Ưu đãi mua hàng: Giảm giá 40% cho nhân viên khi mua sản phẩm của công ty.
Phúc lợi khác: Thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
Thử việc 2 tháng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Mức lương: từ 15 – 18 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm, cùng với thưởng KPIs hàng tháng.
Mức lương:
Chính sách tăng lương: Được xét tăng lương hàng năm hoặc theo kỳ tùy tình hình kinh doanh.
Chính sách tăng lương:
Ưu đãi mua hàng: Giảm giá 40% cho nhân viên khi mua sản phẩm của công ty.
Ưu đãi mua hàng:
Phúc lợi khác: Thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
Phúc lợi khác:
Thử việc 2 tháng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty Cổ phần Công nghệ Ghephang.com
ShopDunk - Công ty CP HESMAN
CÔNG TY CỔ PHẦN OKHUB VIỆT NAM
Công ty TNHH TM DV MB Regentox VIỆT NAM
Công ty TNHH Thương mại Milano
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH RỒNG VIỆT
Công Ty TNHH VIVIKA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UNITECH VIỆT NAM
CÔNG TY CP XÂY DỰNG MODUN HOME
CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA - CHI NHÁNH PHẠM VĂN ĐỒNG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ
CÔNG TY TNHH KAS E&C (VIỆT NAM)
CÔNG TY CỔ PHẦN FILUM
Công ty TNHH Phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
CÔNG TY CỔ PHẦN EVERSTAR GLOBAL
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
Công ty TNHH Phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Công ty Cổ phần viễn thông FPT Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN EVERSTAR GLOBAL
CTY CỔ PHẦN CÀ PHÊ EA PÔK
Công ty TNHH Blockchain Alliance
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Cloudify Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 3/2 - Nhà máy Sản xuất Dược phẩm GMP EU Long Hậu
Công ty TNHH TM và DV OTL
Công ty TNHH Venesa
Công ty TNHH Nhựa Vinson
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PACIFIC
CÔNG TY CỔ PHẦN BIA QUỐC TẾ TWO RED TIGERS