Quản lý công việc hàng ngày: Tổ chức họp, phân công nhiệm vụ, phê duyệt văn bản và kế hoạch thi công, kiểm soát chất lượng và an toàn lao động, phối hợp thương thảo hợp đồng và thanh toán.
Quản lý công việc hàng ngày
Báo cáo và lập kế hoạch: Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng; lập kế hoạch công việc tuần và tháng; tổ chức họp giao ban và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
Báo cáo và lập kế hoạch
Giám sát và đánh giá theo quý: Xem xét tiến độ, kế hoạch sản xuất, dòng tiền, đánh giá kết quả sản xuất, và đề xuất phát triển nhân sự hàng quý.
Giám sát và đánh giá theo quý
Lập kế hoạch và đánh giá năm: Xây dựng báo cáo đánh giá năm, kế hoạch năm tiếp theo, tổ chức sự kiện, đề xuất khen thưởng cuối năm và kiểm soát định biên nhân sự.
Lập kế hoạch và đánh giá năm
Tham mưu cho Ban Giám đốc: Đưa ra các đề xuất về đấu thầu, kế hoạch thi công, đầu tư, và cải tiến quy trình làm việc.
Tham mưu cho Ban Giám đốc