• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành marketing, kinh doanh, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing hoặc vai trò tương đương, ưu tiên ứng viên có thành tích nổi bật trong việc phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing
• Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và thúc đẩy đội nhóm làm việc hiệu quả, tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
• Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: Linh hoạt trong giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, có tư duy nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng và thuyết phục, duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan.