1.1. Truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch Truyền thông NB và phát triển VHDN trình TP.HCNS và BGĐ duyệt dựa theo chiến lược năm toàn Công ty;
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, mong muốn những hoạt động văn hóa, kết nối của CBNV để đề xuất các chương trình/sự kiện đạt hiệu quả và thăng hoa cảm xúc;
- Phụ trách triển khai trực tiếp các chương trình theo KH được duyệt;
- Viết bài, biên tập các tài liệu truyền thông sử dụng nội bộ và bên ngoài,hỗ trợ trong các sự kiện truyền thông, quan hệ báo chí.
- Phối hợp cùng các TBP triển khai các hoạt động văn hoá đến từng CBNV Côngty;
- Tham gia thực hiện các hoạt động truyền thông& phát triển thương hiệu theo định hướng chung.
1.2. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực trình TPHCNS và BGĐ duyệt dựa theo chiến lược năm toàn Công ty;
- Lắng nghe mong muốn, nguyện vọng phát triển bản thân của CBNV để đề xuấtcác chương trình đào tạo phù hợp;
- Thường xuyên nghiên cứu các khóa đào tạo, các chương trình phát triển conngười đặc sắc, nổi bật từ các DN khác, từ đó đề xuất những chiến lực đào tạohàng tháng/quý/năm để nâng cao năng lực đội ngũ Công ty;
- Giám sát và đảm bảo chất lượng đào tạo tại các Trụ sở, chi nhánh;
- Triển khai cácchương trình nhân sự của Công ty như đào tạo NS mới; tái đào tạo định kỳ; đào tạophát triển nguồn nhân lực, quản lý hiệu quả công việc; đào tạo triển khai Nộiquy, quy trình, quy định làm việc....
- Thực hiện các công việckhác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.