banner
Chia sẻ
Đóng góp bởi:   Harry Quang
Ngày xuất bản:   Thứ Hai, 09/10/2023 22:32:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
author 1 lượt xem
author 3 phút đọc

Xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất - Bất ngờ khi thấy có tên cung này

Bảng xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ bất ngờ khi thấy tên cung này xuất hiện. Những nhược điểm của các cung hoàng đạo này thật sự khiến người khác cảm thấy thất vọng và không muốn đến gần.

1. Top 1 xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất - Cung Song Tử

Đứng đầu bảng xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất phải nhắc đến là cung Song Tử. Đây là một cung hoàng đạo thuộc nhóm cung Khí, được biết đến là người rất là thông minh, nhanh nhẹn và sắc sảo.

Biểu tượng của cung này là “cặp song sinh”, nên được cho là người có tính cách hai mặt và rất tinh ranh. Song Tử có thể ngây thơ, dễ thương trong một phút trước và có thể trở nên xấu tính, độc ác ngay lập tức và rất thích bàn tán về chuyện của những người mà họ ghét.

Những người thuộc cung này thường được cho là sống toan tính và khó có thể biết rõ được tính cách thật sự của họ, vì vậy hãy tránh gây thù chuốc oán với họ, dù chỉ là một lỗi sai nhỏ nhất.

Cung Song Tử - cung hoàng đạo bị ghét
Xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất - Cung Song Tử

2. Top 2 - Cung Xử Nữ

Xử Nữ thuộc nhóm nguyên tố Đất, họ là những người có tính cách khá cầu toàn, tỉ mỉ và rất khó tính. Họ có xu hướng phấn đấu cho sự hoàn hảo nên họ thường có thái độ chỉ trích và đặt kỳ vọng quá cao cho bản thân và thậm chí cả những người xung quanh.

Vì vậy, khi bạn không thể đáp ứng được đủ kỳ vọng của Xử Nữ, bạn sẽ phải chịu sự chỉ trích, phán xét và bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, bất mãn khi nghe được những lời này từ họ. Đôi khi họ sống khá vật chất, thẳng thắn mà nói, họ khá tham tiền nhưng họ biết rằng để có được nhiều tiền thì họ cần phải chăm chỉ, phấn đấu làm việc để có thể đạt được những thứ mà họ muốn.

3. Top 3 - Cung Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo được cai trị bởi Mặt Trời, họ tài năng và luôn cho rằng bản thân là trung tâm. Mặc dù, Sư Tử là những người có tài năng nhưng họ rất kiêu ngạo và ghét phải làm việc dưới quyền của người khác.

Sư Tử có tính cách rất ích kỷ và thiếu sự tôn trọng với người khác khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi làm việc cùng họ. Sư Tử luôn đặt bản thân và lợi ích của họ lên hàng đầu, còn về suy nghĩ hay cảm nhận của người khác thì họ không quan tâm.

Bởi vì, họ luôn nghĩ rằng thế giới chỉ xoay quanh bản thân họ, chính vì điều này khiến cho các cung Mặt trời trở nên ích kỷ, chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân mà quên đi các mối quan hệ bên ngoài xã hội.

Sư Tử nằm trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất
Cung Sư Tử là một trong top bảng xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất

4. Top 4 - Cung Thiên Yết

Cung Thiên Yết hay còn được gọi là cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11), được sao Hoả cai trị cho nên đây là cung hoàng đạo có tính cách khá là cực đoan. Đối với cung Bọ Cạp, họ luôn có ranh giới rõ ràng giữa việc yêu và việc ghét.

Những người bị Bọ Cạp ghét chính là những người sẽ phải hứng chịu tất cả những lời chỉ trích khủng khiếp và tàn nhẫn nhất của Bọ Cạp. Bọ Cạp cũng sẽ sử dụng những hình thức trả thù một cách cực đoan và tiêu cực đối với những người mà họ không thích.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng khá mỏng manh và dễ bị tổn thương, nhưng đôi khi họ sẽ lợi dụng những điểm này nhằm thao túng tâm lý của người khác để có thể lấy được tất cả những thông tin mà họ cần.

5. Top 5 - Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo tràn đầy lòng nhiệt huyết và năng lượng, họ có tính cách cạnh tranh rất cao. Nếu trở thành người bạn đồng hành, thì hai bạn sẽ là những người bạn đồng hành tốt. Ngược lại, nếu trở thành đối thủ thì Bạch Dương sẽ chỉ quan tâm đến mỗi bản thân họ và lao vào chiếm đoạt bằng những cách đáng sợ nhất.

Bạch Dương là cung Lửa với tính cách mạnh mẽ và dũng cảm, đôi khi họ cũng khá vô tâm. Họ chỉ chủ yếu tập trung vào phát triển bản thân. Vì vậy, họ trở nên ích kỷ, thiếu đi sự quan tâm và sự chú ý đến các mối quan hệ xã giao xung quanh họ.

Cung hoàng đạo bị ghét nhất là cung Bạch Dương
Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ và dũng cảm

Trên đây là danh sách xếp hạng cung hoàng đạo bị ghét nhất, chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng nếu thấy cung hoàng đạo của mình cũng nằm trong danh sách này, bởi đây chỉ là những thông tin mang tính thao khảo. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những ưu điểm - nhược điểm riêng, hãy cố gắng phát huy ưu điểm của mình để bản thân luôn phát triển và trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người khác.

Bài đọc thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này
Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Hôn nhân suôn sẻ, thuận hòa nếu kết hôn vào năm này

Tuổi Tân Dậu kết hôn năm nào? Từ xưa cho đến nay, việc chọn năm vu quy luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và người tuổi Tân Dậu cũng không phải ngoại lệ. Nắm được năm kết hôn phù hợp, không phạm phải hạn Kim Lâu bạn sẽ dễ dàng có được cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, con cái hòa thuận, sự nghiệp lên hương.

CEO TONY VŨ

Những loại hoa nào không nên cắm trên bàn thờ: Loại hoa này cần bỏ vì phạm gia tiên
Những loại hoa nào không nên cắm trên bàn thờ: Loại hoa này cần bỏ vì phạm gia tiên

Đâu là những loại hoa nào không nên cắm trên bàn thờ? Việc cắm hoa lên ban thờ gia tiên là nét đẹp trong văn hóa thờ cúng của người Việt bao đời nay. Việc chọn đúng hoa để cắm lên bàn thờ mang ý nghĩa quan trọng thể hiện lòng thành kính, biết ơn của con cháu với ông bà tổ tiên, những người đã khuất. Ngược lại chọn hoa phạm vào đại kỵ có thể ảnh hưởng đến trang nghiêm của không gian thờ cúng cũng như tài lộc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

CEO TONY VŨ

Nằm mơ thấy thầy cúng: Công việc tiến triển thuận lợi nếu thấy dấu hiệu này
Nằm mơ thấy thầy cúng: Công việc tiến triển thuận lợi nếu thấy dấu hiệu này

Những giấc mơ mỗi tối đều ẩn chứa bên trong một thông điệp đặc biệt và nằm mơ thấy thầy cúng cũng không ngoại lệ. Giấc mơ này khá phổ biến và đi kèm những thông điệp khác nhau. Việc ghi nhớ những dấu hiệu trong giấc mơ thật chi tiết sẽ giúp bạn có những luận giải chính xác giúp bản thân phần nào có được những quyết định quan trọng trong thời gian sắp tới.

CEO TONY VŨ

Con giáp phạm Thái Tuế cách hoá giải phạm Thái Tuế năm 2024
Con giáp phạm Thái Tuế cách hoá giải phạm Thái Tuế năm 2024

Dưới đây là con giáp phạm Thái Tuế cách hoá giải năm 2024 và cách hoá giải phạm Thái Tuế đơn giản nhất.

CEO TONY VŨ

Sinh 1984 mệnh gì? Giải mã chi tiết về vận mệnh tuổi Giáp Tý 1984
Sinh 1984 mệnh gì? Giải mã chi tiết về vận mệnh tuổi Giáp Tý 1984

Sinh 1984 mệnh gì? Theo luận giải ngũ hành, những người sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Hải Trung Kim. Đặc điểm nổi bật của cung mệnh này là sự chín chắn, ổn định, luôn tìm cách tránh xa khỏi thị phi. Nếu đi đúng hướng, Giáp Tý sẽ có cơ hội phát huy năng lực tiềm ẩn, vượt qua rào cản và gặt hái thành quả.

CEO TONY VŨ

Sinh ngày 25/6 cung gì? Người sinh ngày 25/6 yêu cung này sẽ bền chặt và hạnh phúc
Sinh ngày 25/6 cung gì? Người sinh ngày 25/6 yêu cung này sẽ bền chặt và hạnh phúc

Sinh ngày 25/6 cung gì? Mỗi người luôn mang trong mình những điều bí ẩn về tính cách, tình duyên, sự nghiệp... Tuy nhiên, một phần của bản thân có thể được hiểu rõ hơn thông qua việc biết mình thuộc cung hoàng đạo nào. Theo dõi các thông tin sau được job3s tổng hợp về người sinh 25/6.

CEO TONY VŨ

Bài văn khấn bốc bát hương gia tiên thần linh ưng ý, gật gù ban lộc
Bài văn khấn bốc bát hương gia tiên thần linh ưng ý, gật gù ban lộc

Bài văn khấn bốc bát hương gia tiên là lời báo cáo của gia chủ nhằm xin phép ông bà tổ tiên được di chuyển bát hương ra khỏi vị trí ban đầu. Người đọc văn khấn phải ăn mặc lịch sự, chỉn chu, thực hiện một cách thành tâm để thể hiện lòng hiếu kính với tổ tiên và các vị thần linh.

CEO TONY VŨ

Người sinh 28/8 cung gì? Làm điều này với người 28/8 khi yêu bạn sẽ lãnh đủ
Người sinh 28/8 cung gì? Làm điều này với người 28/8 khi yêu bạn sẽ lãnh đủ

Bạn sinh 28/8 cung gì sẽ quyết định tới tính cách, vận mệnh hay nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Do đó nếu thuộc ngày sinh này hãy cùng job3s khám phá bí ẩn xoay quanh bạn và hãy tự ngẫm xem có đúng hay không.

CEO TONY VŨ

Con Số May Mắn Hôm Nay 30/10/2023 Cho 12 Con Giáp: Tài Lộc Thịnh Vượng
Con Số May Mắn Hôm Nay 30/10/2023 Cho 12 Con Giáp: Tài Lộc Thịnh Vượng

Nhanh tay chọn ngay con số may mắn hôm nay 30/10/2023 phù hợp với năm tuổi của bạn. Cặp số tài lộc sẽ giúp thay đổi vận mệnh nhanh chóng!

CEO TONY VŨ

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat