10/03 cung gì? 10/03 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 20:31:00 +07:00
Tìm hiểu 10/03 cung gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính cách, sự nghiệp và tình yêu của cung hoàng đạo này. Từ đó có những quyết định đúng đắn và chính xác hơn để gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

1. 10/03 cung gì?

Theo quy luật trong chiêm tinh học, một tháng sẽ có hai cung hoàng đạo riêng biệt. Dựa theo điều đó, tháng 3 gồm cung Song Ngư và cung Bạch Dương. Để trả lời cho thắc mắc 10/03 cung gì, bạn hãy xem mốc thời gian cụ thể của 2 cung như sau:

  • Cung Song Ngư: Những người có ngày sinh bắt đầu từ 19/2 đến 20/3.

  • Cung Bạch Dương: Những người có ngày sinh bắt đầu từ 21/3 đến 19/04.

Dựa vào mốc thời gian ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm ra lời giải đáp người sinh 10/03 sẽ thuộc cung Song Ngư.

10/03 cung gì
Tháng 3 gồm cung Song Ngư và cung Bạch Dương

2. 10/03 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Những người sinh tháng 3, cụ thể sinh ngày 10/03 cung gì sẽ khiến nhiều người băn khoăn giữa Song Ngư và Bạch Dương. Theo mốc thời gian và kết quả luận giải ở trên, bạn có thể xác định được người sinh vào ngày này sẽ thuộc cung Song Ngư (từ 19/2 đến 20/3).

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Sau khi đã biết 10/03 cung gì, bạn hãy tìm hiểu qua về sơ yếu lý lịch của cung này để hiểu rõ hơn.

  • Khoảng thời gian: Từ 19/2 đến 20/3

  • Nguyên tố: Nước

  • Tên tiếng Anh: Pisces

  • Sao chiếu mệnh: Hải Vương

Tuy nằm trong khoảng thời gian là mùa xuân nhưng cung Song Ngư lại là cung hoàng đạo cuối cùng trong chiêm tinh học. Biểu tượng của cung này là hình ảnh loài cá biển với hình ảnh cặp cá biển đối xứng nhau.

Nhiều nhà nghiên cứu chiêm tinh học cho rằng cung hoàng đạo có liên quan đến Thần thoại Hy Lạp. Mỗi cung hoàng đạo sẽ được bảo hộ bởi một vị thần trên đỉnh Olympus.

Khi đã biết 10/03 cung gì, chắc hẳn bạn cũng đoán được thần bảo hộ của cung hoàng đạo này. Với biểu tượng là loài cá biển, Song Ngư gắn liền với thần Poseidon. Đây là vị thần cai quản biển cả và cũng chiếu mệnh cho chòm sao Hải Vương.

Vì gắn liền với thần Poseidon nên cung này cũng bị ảnh hưởng bởi đức tính của Vua biển cả, đó là sự kiên định, nghiêm khắc nhưng khó đoán. Biển cả liên tục thay đổi, lúc dịu êm, lúc gầm dữ dội. Do đó tâm tư của người thuộc cung Song Ngư cũng không hề dễ đoán và thay đổi không ngừng.

Biểu tượng của cung này là hình ảnh loài cá biển với hình ảnh cặp cá biển đối xứng nhau
Biểu tượng của cung này là hình ảnh loài cá biển với hình ảnh cặp cá biển đối xứng nhau

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Tiếp theo, bạn hãy tham khao ngay những thông tin cơ bản về cung Bạch Dương dưới đây:

  • Khoảng thời gian: Từ 21/3 đến 19/4

  • Tên tiếng Anh: Aries

  • Nguyên tố: Lửa

  • Sao chiếu mệnh: Sao Hoả

Bạch Dương được biết đến là cung hoàng đạo đầu tiên trong chiêm tinh học. Biểu tượng của cung này là hình ảnh con cừu đầu đàn với kí hiệu cung sẽ liên tưởng đến cặp sừng của con cừu đầu đàn. Cung này được thần Athena bảo hộ và chiếu mệnh bởi sao Hỏa.

Thần Athena the Thần thoại Hy Lạp là vị thần trí tuệ và chiến tranh. Nữ thần này yêu thích tham gia các cuộc chiến với mục đích tốt đẹp. Ngài luôn đứng về lẽ phải và vô cùng hùng mạnh. Do đó, người thuộc cung Bạch Dương được thừa hưởng đức tính này. Họ là những người thông minh, sáng dạ, hiếu chiến và ham học hỏi. Đó cũng là lý do họ mắc một số khuyết điểm như kiêu căng, nóng vội,...

Biểu tượng của cung này là hình ảnh con cừu đầu đàn
Biểu tượng của cung này là hình ảnh con cừu đầu đàn

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 10/03

Song song với việc tìm hiểu 10/03 cung gì, bạn có thể biết được rõ hơn về đặc điểm tính cách của người thuộc cung này. Theo đó, người sinh 10/03 thuộc cung Song Ngư, nhóm nguyên tố Nước nên có tính cách đặc trưng là khó đoán, khó nắm bắt suy nghĩ. Cụ thể hơn về tính cách giữa nam giới và nữ giới bạn hãy tham khảo ngay sau đây:

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 10/03

Nhìn chung, nam giới thuộc cung Song Ngư đều nhân hậu, có trái tim ấm áp và quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Vậy nên họ có thêm nhiều bạn bè mới và xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Với tính cách mạnh mẽ của mình, nam Song Ngư thể hiện mình là một người luôn tự tin với năng lực của bản thân. Đôi lúc sự tự tin thái quá cũng khiến chàng rơi vào những tình huống khó xử nhưng với trực giác nhạy bén, thông minh đã giúp họ thoát khỏi “hiểm hoạ” một cách nhanh chóng.

Nam Song Ngư luôn muốn mình là người đứng đầu, ở vị trí trung tâm để nhận về sự ngưỡng mộ từ mọi người. Vậy nên họ luôn đặt ra cho mình những ước mơ, mục tiêu xa vời và thiếu thực tế nhưng lại luôn cố gắng, kiên trì thực hiện chúng. Những chàng trai cung Song Ngư rất dễ xúc động và xao xuyến. Chỉ cần một cử chỉ hay một lời nói vô tình cũng đủ để khiến anh ấy cảm thấy tổn thương sâu sắc.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 10/03

Cũng giống như tính cách của Song Ngư nam, những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này vô cùng thân thiện và hoà đồng. Ở họ có sự tỉ mỉ, quan tâm đến những người xung quanh nên có nhiều bạn bè. Cô nàng Song Ngư luôn có cái nhìn sâu sắc trong mọi chuyện, những lời khuyên đến từ họ là nguồn động lực to lớn với những ai đang gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, những cô gái thuộc cung này cũng rất nhẹ nhàng và duyên dáng như những nàng tiên cá bơi trong nước. Họ đơn thuần, trong sáng và dễ xúc động, luôn nhạy cảm với mọi thứ. Đôi khi, họ giấu đi suy nghĩ, tình cảm của mình nên luôn có những nỗi buồn vu vơ mà không biết bày tỏ cùng ai.

Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này vô cùng thân thiện và hoà đồng
Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này vô cùng thân thiện và hoà đồng

Xem thêm: Sinh Ngày 30/4 Là Cung Gì? Tài Lộc, Thăng Tiến Không Ngừng Nếu Phát Huy Điều Này

4. Tình yêu của người thuộc cung Song Ngư 10/03

Qua thông tin 10/03 cung gì, bạn có thể hiểu hơn được về tình yêu của cung Song Ngư. Khi nhắc đến cung hoàng đạo tháng 3 này, mọi người sẽ nghĩ đến một tình yêu cuồng nhiệt và lãng mạn. Song Ngư khá dễ mềm lòng và chiều theo ý của đối phương. Họ luôn hết mình trong tình yêu vậy nên được xem là mẫu người yêu lý tưởng. Tuy nhiên, đôi khi vì quá yêu mà họ lại khá bi lụy và dễ phụ thuộc vào đối phương.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 10/03

Trong công việc và sự nghiệp của Song Ngư họ luôn có thái độ bằng lòng với hiện tại và không có quá nhiều tham vọng hay ước mơ to lớn. Vì vậy mà cung hoàng đạo này khá lười biếng, không có tinh thần cầu tiến và cung không chịu đấu tranh với thử thách, khó khăn. Họ không có thiên phú để làm lãnh đạo do đó nếu làm sếp thì Song Ngư thường rất thoải mái, dễ tính và luôn nghĩ cho lợi ích của nhân viên.

Nếu làm sếp thì Song Ngư thường rất thoải mái, dễ tính
Nếu làm sếp thì Song Ngư thường rất thoải mái, dễ tính

6. Người sinh ngày 10/03 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Khi đã biết 10/03 cung gì, bạn sẽ biết được cung hoàng đạo nào hợp hay không hợp với cung này để lựa chọn hợp tác. Song Ngư là người sống khá nội tâm và có hai loại tính cách khác biệt. Đôi khi họ rất tâm lý, nhẹ nhàng nhưng có lúc lại thẳng thắn và nóng nảy. Vậy nên hai cung hoàng đạo phù hợp nhất với Song Ngư đó là Cự Giải và Song Tử.

  • Cự Giải: Họ dễ dàng trở nên thân thiết dù trong bất cứ mối quan hệ nào. Song Ngư nhạy cảm và tinh tế còn Cự Giải lại luôn biết lắng nghe và cảm thông. Khi Song Ngư xảy ra vấn đề gì thì Cự Giải sẽ ở bên cạnh an ủi, chăm chú lắng nghe họ giãi bày và đưa ra lời động viên. Nếu trong mối quan hệ tình yêu, hai người rất dễ thấu hiểu lẫn nhau để thêm gắn bó.

  • Song Tử: Do thuộc nguyên tố Khí nên Song Tử rất dễ nóng nảy, yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Điều này có sự trái ngược với Song Ngư nhưng lại bù trừ qua lại cho nhau một cách rất hợp lý. Bởi tính cách của người Song Ngư luôn mềm mỏng và dễ cảm thông cho người khác.

Ngoài ra, cung Song Ngư sẽ khắc với cung Xử Nữ bởi tính cách và cách sống của họ đều khác nhau, tạo ra nhiều mâu thuẫn hoặc xung đột trong tương tác. Song Ngư và Xử Nữ thường không có sự hòa hợp về mặt tính cách nên dễ gây ra mâu thuẫn, khó khăn trong việc tìm hiểu và hòa nhập với nhau.

Cung Song Ngư sẽ khắc với cung Xử Nữ bởi tính cách và cách sống của họ đều khác nhau
Cung Song Ngư sẽ khắc với cung Xử Nữ bởi tính cách và cách sống của họ đều khác nhau

7. Người thuộc cung Song Ngư phù hợp làm nghề gì?

Dựa vào thông tin 10/03 cung gì, bạn cũng có thể biết được người cung Song Ngư sẽ phù hợp với công việc gì. Theo đó, những người thuộc cung này khá linh hoạt và nhạy cảm. Họ là những người biết quan tâm, giúp đỡ người khác. Vậy nên họ phù hợp với những ngành nghề liên quan đến tâm lý, giải trí, từ thiện,...Đồng thời họ cũng không hợp với những nhóm ngành liên quan đến thể chất hoặc vận động quá nhiều.

Song Ngư phù hợp với những ngành nghề liên quan đến tâm lý, giải trí, từ thiện,...
Song Ngư phù hợp với những ngành nghề liên quan đến tâm lý, giải trí, từ thiện,...

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 10/03 trong 3 tháng tới

Với những thông tin chi tiết về 10/03 cung gì, bạn có thể tham khảo thêm về sự đoán vận mệnh của cung này trong vòng 3 tháng tới như sau:

  • Trong 3 tháng tới, người sinh ngày 10/03 sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong công việc. Họ sẽ được tham gia vào những dự án lớn và được mọi người xung quanh công nhận năng lực.

  • Về tình cảm cần phải cẩn trọng vì dễ xảy ra hiểu lầm trong mối quan hệ tình yêu khiến cả hai không cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau.

  • Về tài chính thì trong 3 tháng tới, người sinh ngày 10/3 sẽ có một giai đoạn thuận lợi. Họ sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, tạo ra được một nguồn thu nhập ổn định cho bản thân.

​Xem thêm: Sinh Ngày 5/10 Cung Gì? Có Số Đào Hoa, Công Việc Dễ Thăng Tiến Nếu Biết Điều Này

Việc tìm hiểu 10/03 cung gì sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn bao quát nhất về đặc điểm tính cách, sự nghiệp và tình yêu của cung này. Qua đó, bạn có thể xác định được những cung hợp, cung khắc và nắm bắt được cơ hội tốt đẹp trong sự nghiệp để phát triển bản thân tốt hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat