11/3 cung gì? 11/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 19:33:00 +07:00
Tìm hiểu người sinh ngày 11/3 cung gì giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tính cách, sự nghiệp và tình yêu của cung hoàng đạo này. Qua đó để đưa ra được hướng đi đúng đắn giúp phát triển trong công việc và các mối quan hệ của bản thân.

1. 11/3 cung gì?

Theo chiêm tinh học, tháng 3 gồm có 2 cung đó là Song Ngư và cung Bạch Dương. Vậy 11/3 cung gì, bạn hãy tham khảo mốc thời gian cụ thể của 2 cung như sau:

  • Cung Song Ngư: Bắt đầu từ 19/2 đến ngày 20/3.

  • Cung Bạch Dương: Bắt đầu từ 21/3 đến ngày 19/04.

Theo mốc thời gian đã nêu ở trên, có thể thấy người sinh 10/03 sẽ thuộc cung Song Ngư (Từ ngày 19/2 đến ngày 20/3)

11/3 cung gì
Tháng 3 gồm có 2 cung đó là Song Ngư và cung Bạch Dương

2. 11/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Biết được 11/3 cung gì, bạn sẽ biết được những yếu tố liên quan đến chiêm tinh học của hai cung hoàng đạo thuộc tháng 3, cụ thể như sau:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Khi đã nắm được 11/3 cung gì, bạn hãy tìm hiểu qua về sơ yếu lý lịch của cung này để hiểu thêm về tính cách của họ.

  • Khoảng thời gian: Từ ngày 19/2 đến ngày 20/3

  • Nguyên tố: Nước

  • Tên tiếng Anh: Pisces

  • Sao chiếu mệnh: Hải Vương

Song Ngư được biết đến là cung hoàng đạo cuối cùng trong chiêm tinh học tuy mốc thời gian là mùa xuân. Biểu tượng của cung hoàng đạo này đó là hình ảnh loài cá biển. Cung này được bảo hộ bởi vị thần Poseidon nên bị ảnh hưởng bởi đức tính kiên định, nghiêm khắc nhưng lại khó đoán, bí ẩn. Biển cả không ngừng thay đổi, lúc dịu êm, lúc lại gầm lên dữ dội cuồn cuộn. Vậy nên tâm tư của người thuộc cung Song Ngư cũng liên tục thay đổi và khó nắm bắt.

Tâm tư của người thuộc cung Song Ngư cũng liên tục thay đổi và khó nắm bắt
Tâm tư của người thuộc cung Song Ngư cũng liên tục thay đổi và khó nắm bắt

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Bên cạnh cung Song Ngữ, bạn cũng có thể tham khảo thêm sơ lược cơ bản về cung Bạch Dương như sau:

  • Khoảng thời gian: Từ ngày 21/3 đến ngày 19/4

  • Tên tiếng Anh: Aries

  • Nguyên tố: Lửa

  • Sao chiếu mệnh: Sao Hoả

Biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương đó là hình ảnh con cừu đầu đàn. Ký hiệu của cung này khiến người ta liên tưởng đến cặp sừng của con cừu. Đây là cung hoàng đạo đầu tiên trong chiêm tinh học được bảo hộ bởi thần Athena và sao Hỏa chiếu mệnh. Thần Athena là vị thần trí tuệ và chiến tranh. Ngài yêu thích tham gia các cuộc chiến với những mục đích cao cả và tốt đẹp như luôn đứng về lẽ phải và rất hùng mạnh.

Vậy nên, những người thuộc cung Bạch Dương cũng thể hiện tính cách vô cùng mạnh mẽ. Họ thông minh, hiếu chiến và ham học hỏi. Tuy nhiên đôi khi họ cũng có khuyết điểm đó là sự kiêu căng, nóng vội,...

Biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương đó là hình ảnh con cừu đầu đàn
Biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương đó là hình ảnh con cừu đầu đàn

Xem thêm: Sinh 4/9 Là Cung Gì? Tận Dụng Thời Cơ Chín Muồi Để Sớm Tỏa Sáng Trong Tương Lai

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 11/3

Ngoài việc tìm hiểu 11/3 cung gì, bạn có thể tham khảo thêm về đặc điểm tính cách của những người thuộc cung này để hiểu rõ hơn về họ.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 11/3

Đặc điểm chung của nam giới thuộc cung Song Ngư đó là họ cực kỳ nhân hậu và ấm áp. Họ luôn biết cách quan tâm, chiều chuộng người khác và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Vậy nên họ có những mối quan hệ rất chất lượng và tốt đẹp.

Với tính cách mạnh mẽ, những anh chàng thuộc cung này luôn thể hiện sự tự tin vào năng lực và khả năng của bản thân. Vì sự tự tin quá mức và đôi khi họ dễ rơi vào những tình huống khó xử. Với trực giác nhạy bén cùng trí thông minh, nhanh nhạy của mình, họ có thể dễ dàng thoát khỏi những tình huống khó khăn một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, nam Song Ngư luôn khao khát được đứng ở vị trí trung tâm hoặc dẫn đầu đội nhóm để nhận về sự ngưỡng mộ và chú ý từ người khác. Do đó, họ luôn có những ước mơ và mục tiêu xa vời so với thực tế.

Nam Song Ngư luôn khao khát được đứng ở vị trí trung tâm hoặc dẫn đầu đội nhóm
Nam Song Ngư luôn khao khát được đứng ở vị trí trung tâm hoặc dẫn đầu đội nhóm

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 11/3

Những cô nàng thuộc cung Song Ngư luôn thể hiện tính cách hòa đồng và vui vẻ. Họ là những người tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc và cuộc sống. Các nàng thường rất quan tâm đến mọi người xung quanh đặc biệt là bạn bè.

Họ có cái nhìn sâu sắc trong mọi vấn đề nên những lời khuyên từ Song Ngư sẽ là một nguồn độc lực to lớn với những ai đang rơi vào khó khăn. Những cô nàng thuộc cung này luôn mang trong mình một trái tim đầy ấm áp và tấm lòng nhân hậu san sẻ mọi thứ để giúp đỡ mọi người.

Ngoài ra, tính cách của những cô này Song Ngư cũng rất nhẹ nhàng, dịu dàng và trong sáng. Vì thế đôi khi họ khá nhạy cảm với mọi thứ và dễ xúc động. Họ thường giấu đi suy nghĩ và tình cảm của mình nên đôi lúc sẽ có những nỗi buồn vu vơ không biết phải giãi bày cùng ai.

Một trong những nhược điểm dễ thấy nhất ở nữ Song Ngư đó là dễ nổi nóng. Tuy nhiên nội tâm bên trong họ lại đang yếu đuối và cần được quan tâm.

4. Tình yêu của người sinh ngày 11/3

Qua thông tin 11/3 cung gì, bạn có thể biết được về vấn đề tình yêu của cung hoàng đạo này. Cung Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo đa tình và lãng mạn nhất. Tuy nhiên, cảm xúc của họ cũng có thể dễ dàng thay đổi và những suy nghĩ của họ thỉnh thoảng rất khó đoán.

Cung Song Ngư trân trọng sự lãng mạn và thường tin rằng hôn nhân có thể giảm bớt sự mãnh liệt của tình yêu. Họ không vội vàng kết hôn, luôn đa nghi khi xây dựng mối quan hệ lâu dài. Tính cách nhạy cảm và tâm trạng thay đổi khiến họ khó bước tiến trong tình duyên.

Mặc dù gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, nhưng khi họ đã có gia đình, họ sẵn lòng trở thành bậc phụ huynh kiểu mẫu, chia sẻ tình yêu và quan tâm đến con cái. Tình yêu của cung Song Ngư luôn đầy trân trọng và tận tụy.

Người sinh ngày 11/3 trân trọng sự lãng mạn
Cung Song Ngư trân trọng sự lãng mạn

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 11/3

Dựa vào tìm hiểu 11/3 cung gì, bạn sẽ biết được công việc nào phù hợp với tính cách của cung hoàng đạo này. Cung Song Ngư sở hữu trí tưởng tượng phong phú và trực giác nhạy bén. Họ nổi bật trong các lĩnh vực sáng tạo như hội họa, văn chương, thiết kế và nghệ thuật. Tài năng thiên bẩm và sự sáng tạo không ngừng giúp họ tỏa sáng trong công việc.

Tính cách hòa đồng, nhân ái và bao dung khiến cho họ phù hợp với các công việc liên quan đến sự quan tâm và chăm sóc người khác, như trong lĩnh vực y tế hoặc công việc thiện nguyện.

Mặc dù tính cách lãnh đạo không thường xuyên hiện rõ trong cung Song Ngư, nhưng nếu họ đảm nhận vai trò lãnh đạo, họ có thể trở thành người lãnh đạo gương mẫu. Họ luôn quan tâm và hỗ trợ đồng nghiệp, tạo ra môi trường làm việc thoải mái và tích cực.

 Song Ngư phù hợp với các công việc liên quan đến sự quan tâm và chăm sóc người khác
Song Ngư phù hợp với các công việc liên quan đến sự quan tâm và chăm sóc người khác

Xem thêm: 31/03 Cung Gì? Kiên Trì Và Chân Thành Là Tính Cách Của Người Sinh Ngày Này

6. Người sinh ngày 11/3 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Khi biết 11/3 cung gì, bạn sẽ nắm được các cung nào hợp hay không hợp với cung hoàng đạo này để hợp tác trong các mối quan hệ làm ăn hoặc tình cảm. Song Ngư là người sống khá nội tâm và có hai loại tính cách khác biệt. Đôi khi họ rất tâm lý, nhẹ nhàng nhưng có lúc lại thẳng thắn và nóng nảy.

  • Cự Giải: Cùng thuộc nguyên tố nước, Cự Giải và Song Ngư thường hiểu và chia sẻ cảm xúc với nhau. Mối quan hệ của họ dựa trên sự tin tưởng và sự hiểu biết sâu sắc.

  • Bọ Cạp: Sự đa chiều của cả hai cung tạo nên mối quan hệ sâu sắc. Bò Cạp thấu hiểu, trong khi Song Ngư tạo ra sự tình cảm và tưởng tượng.

  • Ma Kết: Ma Kết nghiêm túc, mục tiêu, có thể được làm dịu bớt bởi sự tinh tế và tưởng tượng của Song Ngư. Họ tạo ra sự sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, cung Song Ngư không hòa hợp được với Song Tử và Nhân Mã. Song Ngư nhạy cảm và dễ xúc động, trong khi Song Tử và Nhân Mã lại tỏ ra quá vô tâm và tự do. Sự kết hợp này có thể gây tổn thương cho Song Ngư. Ngoài ra, cung Sư Tử cũng là một thành phần khá "khắc khẩu" với cung Song Ngư.

 Sư Tử cũng là một thành phần khá
Sư Tử cũng là một thành phần khá "khắc khẩu" với cung Song Ngư

7. Người thuộc cung Song Ngư phù hợp làm nghề gì?

Sau khi đã biết 11/3 cung gì, bạn có thể dựa vào thông tin này để tìm ra được nghề nghiệp phù hợp cho cung hoàng đạo này, cụ thể là những nghề sau:

  • Dược sĩ: Song Ngư thích sống gần gũi với thiên nhiên và đam mê cỏ cây hoa lá khi chúng có tác dụng đối với sức khỏe.

  • Nhà tâm lý học: Những người sinh 11/3 có đam mê và dành nhiều thời gian để tìm hiểu về tiến trình phát triển và sự hồi sinh. Họ mơ mộng trong suy nghĩ và cầu nguyện nên các ngành nghề phù hợp có thể là nhà tâm lý học hoặc nhà trị liệu.

  • Thuyền trưởng: Thuộc nguyên tố nước nên việc dành nhiều thời gian trên biển như thuyền trưởng sẽ là một công việc hấp dẫn Song Ngư.

Ngoài ra cũng có một số ngành nghề khác phù hợp với người thuộc cung này như người canh giữ ngọn hải đăng, cảnh sát biển, bác sĩ, nghệ sĩ,...

Cung Song Ngư phù hợp làm một nhà tâm lý học
Cung Song Ngư phù hợp làm một nhà tâm lý học

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 11/3 trong 3 tháng tới

Khi đã nắm được 11/3 cung gì, bạn có thể biết được vận mệnh của những người thuộc cung này trong vòng 3 tháng tới để có sự chuẩn bị và đón nhận những điều tốt lành sắp đến, cụ thể như sau:

  • Tình cảm và các mối quan hệ: Trong 3 tháng tới, Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết nối cùng một người khiến cho họ có những rung động lãng mạn và mở vòng tròn quan hệ để tìm kiếm người có cùng sở thích. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận hơn với những lời ước hẹn.

  • Tài chính: Trong vài tháng tới sẽ có nhiều sự biến động. Từ tháng 5 trở đi cần chú ý tiết kiệm và cam kết tài chính nhiều hơn cho các dự án về kinh doanh của mình. Ngoài ra, họ cũng có thể gặp thách thức về tài chính liên quan đến đối tác.

  • Công việc: Họ có thể bắt đầu một công việc kinh doanh mới hoặc được thăng chức tại nơi làm việc. Trong 3 tháng tới, Song Ngư có thể nhận được nhiều cơ hội hợp tác mang lại thành công và danh tiếng. Tuy nhiên cần lưu ý tránh di chuyển dài ngày mang đến sự thay đổi bất ngờ trong công việc.

Nắm được thông tin 11/3 cung gì, bạn sẽ biết được những đặc điểm tính cách, nghề nghiệp phù hợp với mình. Qua đó, những người cung này cũng sẽ dễ dàng vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo để đạt được nhiều thành công, may mắn trong tương lai.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat