Ngày 12/11 cung gì? Những điều không ai hiểu sau vẻ ngoài lạnh lùng của cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 24/03/2024 18:10:00 +07:00
Ngày 12/11 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc về cung Bọ Cạp, được biết đến như một trong những cung hoàng đạo có tính cách linh hoạt, mạnh mẽ, vẻ ngoài lạnh lùng. Họ có thể nhanh chóng đạt được thành công nếu họ muốn và mặc dù khá khó gần, họ lại thú vị và tốt bụng vô cùng.

1. Ngày 12/11 cung gì?

Sinh ngày 12/11 cung gì? Những người sinh ngày 12/11 sẽ thuộc về cung Bọ Cạp, còn được gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau:

  • Cung Thần Nông

  • Cung Hổ Cáp

  • Cung Thiên Yết

  • Cung Thiên Hạt

Biểu tượng của cung Bọ Cạp chính là chữ M. Đây là viết tắt của Mars, vị thủ lĩnh tối cao của Bọ Cạp, sở hữu một chiếc đuôi dài tượng trưng cho ngòi độc khiến bất cứ kẻ thù nào cũng khiếp sợ.

ngày 12/11 cung gì? 12/11 thuộc về cung Bọ Cạp, chòm sao thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo
12/11 thuộc về cung Bọ Cạp, chòm sao thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo

2. Phân biệt cung Bọ Cạp và Nhân Mã

Khi tìm hiểu 12/11 cung gì, một số người sẽ nhầm những người sinh ngày này thuộc cung Nhân Mã. Vì trong tháng 11 sẽ có cả 2 chòm sao Thiên Yết và Nhân Mã.

Dưới đây là một số đặc trưng cơ bản của 2 chòm sao này. Các bạn nên tìm hiểu để tránh sự nhầm lẫn giữa người sinh ngày 12/11 và những người sinh các ngày khác trong tháng 11:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp

Ngày 12/11 cung gì? Những người này thuộc cung Bọ Cạp với các đặc điểm như:

  • Ngày sinh: 23/10 - 22/11

  • Vị trí trên vòng tròn 12 cung hoàng đạo: 8

  • Biểu tượng: Con bọ cạp

  • Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương, sao Hỏa

  • Nguyên tố: Nước

  • Phẩm chất: Sự ổn định

Những người thuộc cung nước khá linh hoạt, điềm tĩnh, giỏi quan sát. Họ rất nhạy bén với mọi thứ xung quanh và hay chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Những người này cũng được đánh giá cao ở tài hoạt ngôn, rất giỏi trong giao tiếp. Mặc dù vậy, khi mới gặp, bạn sẽ cảm thấy họ hơi khó gần và khá lạnh lùng.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11): Tìm hiểu tính cách, tình duyên và sự nghiệp 2024

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã

  • Ngày sinh: 23/11 - 21/12

  • Vị trí trên vòng tròn 12 cung hoàng đạo: 9

  • Biểu tượng: Cây cung và mũi tên

  • Hành tinh cai quản: Sao Mộc

  • Nguyên tố: Lửa

  • Phẩm chất: Sự thay đổi

Ngày 12/11 cung gì? Dù có ngày sinh rất gần với Bọ Cạp nhưng những người thuộc cung Nhân Mã lại có tính cách rất khác biệt. Họ vui vẻ, hòa đồng, ở bên họ sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Trong khi đó, dù rất thẳng thắn nhưng cung Bọ Cạp lại khá thô lỗ.

Một điểm khác biệt nữa là Nhân Mã lại không giỏi quản lý tài chính, điều mà Bọ Cạp làm vô cùng tốt. Vì vậy, họ thường gặp nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc.

Cung Nhân Mã thuộc về những người có ngày sinh từ 23/11 - 21/12
Cung Nhân Mã thuộc về những người có ngày sinh từ 23/11 - 21/12

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 12/11

Sinh ngày 12/11 cung gì, tính cách ra sao? Những người sinh 12/11 sẽ có đặc điểm tính cách của cung Bọ Cạp. Tuy nhiên, mỗi ngày sinh lại có vận mệnh khác nhau. Vì vậy, họ cũng mang những nét tính cách đặc trưng mà chỉ có những ai sinh ngày này mới có được.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 12/11

Nam giới Bọ Cạp sinh ngày 12/11 có tính cách vô cùng đặc biệt. Mặc dù có cả ưu và nhược, nhưng nhìn chung đây là những chàng trai vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán:

  • Sự mạnh mẽ và quyết đoán: Nam giới sinh ngày 12/11 có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn kiên trì và nỗ lực trong việc theo đuổi mục tiêu. Sự mạnh mẽ giúp họ vượt qua được mọi thử thách khó khăn với một niềm tin và ý chí mãnh liệt mà ngoài Kim Ngưu ra thì khó có chòm sao nào sánh lại.

  • Sự trung thành, tận tâm: Các mối quan hệ được xây dựng bởi nam giới sinh ngày này đều rất bền chắc. Vì họ tận tâm, trung thành, từ đó sẽ tạo nên mối quan hệ ổn định và đáng tin cậy.

  • Thẳng thắn: Những chàng trai sinh ngày 12/11 vô cùng thẳng thắn. Sự chính trực là điều tốt. Tuy nhiên đôi lúc họ lại thẳng thắn đến mức cực đoan. Vì vậy, trong một số trường hợp, họ có thể gây hiểu lầm, tổn thương cho người khác.

  • Bảo thủ: Bảo thủ cũng là một trong những nhược điểm của nam giới sinh ngày 12/11. Họ khá chậm trong tiếp thu cái mới, luôn bảo thủ với những gì đã cũ. Vì vậy, họ rất khó học hỏi, phát triển và điều này có thể sẽ là một bước cản trên đường sự nghiệp, công danh. Từ sự bảo thủ này, họ cũng trở nên cố chấp và gần như không nhận đóng góp ý kiến từ những người xung quanh.

Nam Bọ Cạp mạnh mẽ, quyết đoán
Nam Bọ Cạp mạnh mẽ, quyết đoán

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 12/11

Hiểu được 12/11 cung gì, chúng ta sẽ thấy chòm sao này rất giỏi trong quản lý tài chính. Và điều này thể hiện rõ nhất trong tính cách của nữ sinh ngày 12/11. Ngoài ra, các cô nàng này cũng có rất nhiều đặc điểm tính cách như:

  • Rất giỏi trong quản lý tiền bạc: Nữ sinh ngày 12/11 luôn hướng đến sự ổn định, an toàn trong cuộc sống. Vì vậy, họ quản lý tài chính vô cùng xuất sắc, rất thông minh khi sử dụng tiền bạc. Nhờ đó, họ sẽ sớm giàu có như mong muốn.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ: Nữ Bọ Cạp sinh ngày 12/11 thường rất tỉ mỉ, tiểu tiết. Họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc, cuộc sống. Điều này giúp họ có thể nhanh chóng hoàn thành được mọi việc với chất lượng tốt nhất, nhưng cũng gây khó chịu cho người khác không ít vì cái tính quá chi li, cẩn thận này.

  • Thích kiểm soát: Trong cuộc sống hay tình cảm, nữ sinh ngày 12/11 cũng rất thích chiếm hữu và kiểm soát. Họ có xu hướng luôn muốn quản mọi người, mọi việc quanh mình. Điều này dẫn đến sự xung đột không nhỏ trong những mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm.

  • Yêu thích sự độc lập: Bạn sẽ thấy những người cung Bọ Cạp thường khó gần và các cô nàng sinh ngày 12/11 càng bộc lộ rõ nét tính cách này. Họ không thích tập thể ồn ào, có xu hướng lặng lẽ tự mình làm mọi việc. Họ không thích các nguyên tắc của đám đông mà chỉ thích sống cuộc đời mình mong muốn. Tuy nhiên, đừng khiêu khích họ, vì họ sẽ không bao giờ nhân nhượng trước bất cứ đối thủ nào.

Nữ sinh ngày 12/11 rất độc lập, giỏi quản lý tiền bạc
Nữ sinh ngày 12/11 rất độc lập, giỏi quản lý tiền bạc

4. Tình yêu của người sinh ngày 12/11

Ngày 12/11 cung gì, tình yêu của họ như thế nào? Nếu có cơ hội được tiếp xúc, bạn sẽ thấy vì sao khi giải mã 12/11 cung gì thì chuyện tình yêu của họ lại được quan tâm đến vậy. Không nói ngoa khi khẳng định rằng thật hạnh phúc nếu bạn xây dựng tình yêu với người cung Bọ Cạp. Ở họ toát lên nguồn năng lượng tích cực, luôn xông pha vì đối phương, luôn chu toàn và đặc biệt chung thủy.

Thế nhưng, có được tình yêu của người sinh 12/11 không hề đơn giản. Họ thường đặt tiêu chuẩn rất cao cho đối phương. Nên nhớ, dù nam hay nữ, họ đều rất độc lập, mạnh mẽ. Do đó họ cũng kỳ vọng đối phương sẽ là những người dám nghĩ dám làm.

Khi yêu, họ muốn người ấy không cần phải nói quá nhiều mà phải chứng minh mọi thứ bằng hành động. Bản thân họ cũng như thế và luôn kiên định với nguyên tắc này.

Tính cách của người sinh ngày 12/11 mang đặc trưng của sự chiếm hữu và kiểm soát trong các mối quan hệ. Điều này không tách rời mối quan hệ yêu đương. Họ luôn muốn chăm sóc đối phương theo cách tốt nhất, nhưng vô tình có thể không tôn trọng không gian riêng của đối phương. Vì vậy, họ có thể khiến mối quan hệ trở nên vô cùng ngột ngạt.

Hóa giải điều này cũng không khó, chỉ cần bạn chung thủy và tạo cho họ niềm tin thì chắc chắn sẽ tạo nên một mối quan hệ vô cùng bền vững.

Người sinh ngày 12/11 rất chung thủy trong tình yêu
Người sinh ngày 12/11 rất chung thủy trong tình yêu

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 12/11

Nhiều người cho rằng trong các ngày sinh của Bọ Cạp, ngày 12/11 được xem là ngày hoàn hảo và vạn năng nhất. Những người sinh ngày này có nội lực vô cùng mạnh mẽ. Họ có thể đạp sóng mà lướt đạp gió mà đi, không bao giờ từ bỏ ước mơ và tham vọng của mình.

Nhờ đức tính này, họ có một sự nghiệp vô cùng thành công và viên mãn. Họ thậm chí còn thành công từ rất sớm, có được sự nghiệp ổn định trước tuổi 40. Đơn giản vì trong bất cứ công việc nào, họ cũng đều chăm chỉ, cần cù, không lãng phí một chút thời gian nào và có sự tập trung ít ai sánh được.

Những người này luôn tách bạch giữa tình cảm và công việc. Tư duy họ vô cùng sắc bén, có óc phân tích tốt, luôn linh hoạt và nhạy bén trong nhiều hoàn cảnh. Ở người sinh ngày 12/11 lại có sự dũng cảm xông pha, vì vậy rất phù hợp nếu làm những nghề sau:

  • Nhà khoa học

  • Chuyên viên tài chính, kinh tế

  • Chính trị gia

  • Nhà khảo cổ

  • Công an

  • Kiểm toán viên

Đặc trưng tính cách của người sinh ngày 12/11 khá phức tạp. Họ có vẻ ngoài khá trầm, lạnh lùng, vì vậy sẽ không hợp với những nghề như tư vấn tâm lý, hướng dẫn viên, phóng viên.

Ngành kinh tế rất phù hợp với người sinh 12/11
Ngành kinh tế rất phù hợp với người sinh 12/11

6. Người sinh ngày 12/11 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Hiểu được sinh ngày 12/11 cung gì thì bạn cũng cần biết được họ hợp và không hợp với cung nào. Từ chọn bạn bè, chọn đối tác đến chọn người yêu, chọn vợ/chồng, khi có sự tương hợp đều sẽ mang đến sự may mắn. Ngược lại, nếu chọn đối tượng kết giao không hợp có thể dẫn đến rạn nứt trong các mối quan hệ, làm chuyện gì cũng khó thành.

Nam Bọ Cạp sinh ngày 12/11 hợp nhất với Song Ngư và Xử Nữ. Dù là trong công việc hay tình cảm, Song Ngư, Xử Nữ đều có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ khắc chế được bản tính mạnh mẽ có phần gia trưởng của họ.

Nữ Bọ Cạp sinh ngày 12/11 lại hợp với Thiên Bình và Ma Kết. Các chòm sao này đều phóng khoáng, nhiệt thành, sẽ là ngọn lửa sưởi ấm cho các cô nàng Bọ Cạp lạnh lùng, nghiêm nghị. Kết hợp với những chòm sao này, chắc chắn công việc thuận lợi, tình yêu vững bền như ý.

Đồng thời, cũng cần lưu ý là Bọ Cạp không hợp với Kim Ngưu. Hai chòm sao này không nên kết hợp dù là bạn bè, đối tác hay tình cảm, nếu không dễ dẫn đến bất đồng mâu thuẫn, mọi việc khó thành.

7. Bọ Cạp nên chọn đá phong thủy nào để hút tài lộc?

Ngày 12/11 cung gì và hợp với những loại đá phong thủy nào? Người sinh ngày 12/6 nói riêng và cung Bọ Cạp nói chung được sự soi rọi của sao Hỏa nên sẽ thích hợp với màu đỏ uy quyền, thể hiện đam mê rực cháy vô cùng mãnh liệt. Chính vì vậy, chọn một món trang sức có đính đá quý màu đỏ chắc chắn sẽ giúp chòm sao này càng được kích hoạt lòng nhiệt huyết, lửa đam mê. Từ đó, may mắn và thành công cũng sẽ thuận đường mà đến.

Chính vì vậy, nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này, hãy chọn ngay cho mình những viên đá quý như ruby, carnelian đỏ, canxedon, agat, kim cương đỏ hay granat. Chắc chắn nguồn năng lượng từ chúng sẽ thúc đẩy cho sự nghiệp và may mắn của bạn.

Chúng ta đã tìm hiểu sơ lược 12/11 cung gì cũng như các vấn đề liên quan đến cung hoàng đạo này. Mỗi người là một số phận, một tính cách. Hiểu được phần nào tính cách của ai đó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong xây dựng mối quan hệ với họ. Theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi và còn nhiều bí ẩn ngày sinh thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm: Xử Nữ Và Bọ Cạp Có Hợp Nhau Không? Hòa Hợp Nhưng Có Khác Biệt Khó Dung Hòa

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat