12/4 cung gì? 12/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 14:29:00 +07:00
Tìm hiểu chi tiết thông tin người sinh nhật ngày 12/4 cung gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính cách, số mệnh của chính mình hoặc của người mà bạn quan tâm, yêu quý. Từ đó đưa ra cách giao tiếp, ứng xử phù hợp với người ấy. Mỗi ngày sinh đều thuộc 1 trong 12 cung hoàng đạo và có những nét tính cách riêng biệt.

1. 12/4 cung gì?

Xét theo chiêm tinh học thì những ai sinh vào tháng 4 sẽ thuộc cung Bạch Dương hoặc Kim Ngưu. Cụ thể, những người sinh từ ngày 21/3 đến 20/4 sẽ là cung Bạch Dương. Và từ 21/4 - 20/5 thuộc cung Kim Ngưu. Như vậy, nếu bạn đang tìm hiểu người sinh ngày 12/4 cung gì thì đây là cung hoàng đạo Bạch Dương (Aries). Đặc biệt, đây là cung đầu tiên trong vòng 12 cung hoàng đạo.

2. 12/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Như giải đáp 12/4 cung gì, đây là cung Bạch Dương, nhưng cũng khá gần ngày với cung Kim Ngưu. Do đó, có thể thấy người sinh ngày 12 tháng 4 sẽ có khá nhiều tính cách đặc trưng của Bạch Dương và một chút ảnh hưởng từ Kim Ngưu.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Trước tiên, cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể nói về sơ yếu lý lịch của cung Bạch Dương, bao gồm:

  • Nguyên tố: lửa.

  • Sao chiếu mệnh: Hỏa Tinh (chính), Diêm Vương Tinh (phụ), là cung hoàng đạo chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ mặt trời.

  • Hình ảnh biểu tượng: con cừu đực.

  • Đá tượng trưng: đá ruby hồng ngọc, ngọc thạch đỏ hoặc kim cương.

  • Con vật mang lại sự may mắn: gà trống và sói.

  • Màu sắc: đỏ tươi, cam.

  • Loài hoa biểu tượng: hoa tulip, hoa cẩm chướng.

  • Số may mắn: 1, 9.

12/4 cung gì
Hình ảnh đại diện cho Bạch Dương

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

Tiếp đến, cùng tìm hiểu về cung Kim Ngưu xếp ngay sau cung Bạch Dương:

  • Nguyên tố: đất.

  • Sao chiếu mạng: Sao Kim.

  • Hình ảnh biểu tượng đặc trưng: bò đực, hải cẩu.

  • Màu sắc: hồng, xanh lục.

  • Đá may mắn: ngọc xanh lục bảo, ngọc lam.

  • Số may mắn: 2, 8.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 12/4

Sau khi tìm hiểu sinh ngày 12/4 cung gì, bạn cũng cần biết thêm về những đặc điểm tính cách của cung hoàng đạo này. Cụ thể:

3.1. Đặc điểm tính cách của nam giới sinh ngày 12/4

Hình ảnh con cừu trắng đầu đàn biểu tượng của cung Bạch Dương cũng phần nào nói lên tính cách của những chàng trai thuộc cung này. Phái mạnh Bạch Dương hầu hết là những người vô cùng năng động, thích phiêu lưu và luôn sẵn sàng tìm kiếm, đương đầu với nhiều thử thách. Bên cạnh đó, nam giới cung hoàng đạo này cũng rất tự tin, quyết đoán, có tầm nhìn xa, đầy tham vọng trong cả cuộc sống và công việc. Họ là nhóm người sáng tạo và không ngại thể hiện mặt ưu tú của bản thân trong đám đông.

Tuy nhiên, điểm yếu của nam giới Bạch Dương là tính cách hơi bốc đồng và khá nóng nảy. Kết hợp với việc sẵn sàng thể hiện quan điểm cá nhân trong một tập thể nên dễ xảy ra xung đột, xích mích với người khác.

Xem thêm: Cung Bạch Dương (21/3-20/4): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 12/4

Sau khi biết được 12/4 cung gì, cùng khám phá tính cách những cô cừu trắng sinh ra vào ngày này.

Phái đẹp cung Bạch Dương được biết đến là những cô gái tràn đầy sự năng động, có tinh thần độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Do đó, họ luôn kiên trì, quyết tâm, tìm mọi cách để vượt qua thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Họ đại diện cho những cô gái có trí tuệ, sự nhanh nhạy, khả năng phân tích tốt.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương nữ được nhận xét là khá lý trí, luôn suy nghĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào dù liên quan tới tình cảm. Vì vậy, khi yêu, họ là tuýp phụ nữ chung thuỷ, nồng nhiệt, đồng thời, luôn mong muốn nhận được sự công bằng và tôn trọng từ đối phương.

Khuyết điểm của những cô nàng cừu trắng là quá coi trọng thể diện, luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý và nhận mọi ánh hào quang trong đám đông. Điều này có thể khiến người khác khó chịu và ghen ghét.

Nữ Bạch Dương là tuýp mạnh mẽ, độc lập
Nữ Bạch Dương là tuýp mạnh mẽ, độc lập

4. Tình yêu của người sinh ngày 12/4

Rất nhiều người khi tìm hiểu 12/4 cung gì đều quan tâm tới đường tình duyên của người có ngày sinh này. Giống như hình ảnh biểu tượng con cừu đầu đàn luôn sẵn sàng bảo vệ những con khác trong đàn của mình, Bạch Dương luôn sẵn sàng quên mình vì nửa kia.

Nếu bạn có người yêu sinh ngày 12/4, hãy luôn khen ngợi, tôn trọng tính độc lập và sự quyết đoán của họ. Bên cạnh đó, hãy khuyến khích và đồng hành cùng họ trong việc thể hiện tài năng và quyết tâm chinh phục thử thách, hoàn thiện ước mơ.

Bạch Dương luôn sẵn sàng bảo vệ nửa kia của mình
Bạch Dương luôn sẵn sàng bảo vệ nửa kia của mình

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 12/4

Ngoài tìm hiểu 12/4 cung gì, con đường công danh của những người thuộc cung này cũng rất được quan tâm. Như đã phân tích về tính cách Bạch Dương, người sinh ngày 12/4 nên chọn những công việc yêu cầu khả năng giao tiếp, sự sáng tạo như lĩnh vực báo chí, nghệ thuật. Bên cạnh đó, là người không ngại khó khăn, luôn muốn trở thành nhà lãnh đạo và tâm điểm của sự chú ý, những ngành nghề như tự thành lập công ty riêng, vận động viên cũng rất phù hợp với Bạch Dương.

Ngoài ra, những người sinh ngày 12/4 còn luôn tràn đầy năng lượng, có sức khoẻ tốt, do đó, họ cực kỳ thuận lợi khi làm những công việc liên quan đến thể lực như nhân viên cứu hoả, cảnh sát, vận động viên thể thao.

Nữ Bạch Dương thường có công việc ổn định, nổi trội vượt bậc so với nam giới. Với khả năng giao tiếp tốt, tự tin, bản lĩnh, Bạch Dương hoàn toàn có thể thành lập một công ty thành công cho riêng mình.

Bạch Dương phù hợp với những nghề nghiệp cần sự bản lĩnh như lính cứu hỏa, nhà khởi nghiệp kinh doanh, vận động viên
Bạch Dương phù hợp với những nghề nghiệp cần sự bản lĩnh như lính cứu hỏa, nhà khởi nghiệp kinh doanh, vận động viên

6. Người sinh ngày 12/4 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Nếu bạn tìm hiểu 12/4 cung gì thì không thể bỏ qua những cung hợp và không hợp nhất để tạo mối quan hệ cho người sinh ngày này.

6.1. Cung hợp với người sinh ngày 12/4

Người thuộc cung Bạch Dương nên làm bạn với các cung Bạch Dương, Nhân Mã hoặc Sư Tử. Bởi nếu chọn cung phù hợp này, các bạn sẽ có nhiều điểm chung như thích giao lưu, kết bạn.

Bên cạnh đó, Bạch Dương nên chọn người yêu là cung Thiên Yết, Nhân Mã. Bởi dường như 2 cung hoàng đạo Bạch Dương - Thiên Yết luôn có một mối liên kết vô hình và khăng khít. Cặp đôi này có thể được coi như hai mặt của một đồng xu, bởi họ đều được cai trị bởi sao Hỏa - hành tinh đại diện cho bản năng và cả nhu cầu cơ thể. Còn cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã thì cực kỳ phù hợp về tư tưởng sống bởi họ đều tôn sùng sự tự do, tôn trong cuộc sống riêng tư của đối phương, luôn biết cách hâm nóng tình yêu.

6.2. Cung không hợp với người sinh ngày 12/4

Ngược lại với những cung hoàng đạo hợp kể trên thì trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ là cung duy nhất hoàn toàn không hợp với Bạch Dương. 2 cung này có tính cách xung khắc với nhau. Với một anh chàng Bạch Dương, con gái Thiên Bình khá tẻ nhạt và ít điểm thú vị. Tất nhiên, những người thuộc cung Thiên Bình vẫn có rất nhiều ưu điểm, chỉ có điều đó không phải là điều Bạch Dương quan tâm và ấn tượng. Còn với những cô gái Thiên Bình, thì nam giới Bạch Dương lại là những anh chàng chỉ thích thu hút sự chú ý của người khác, ưu vẻ hào nhoáng.

Vì vậy, sau khi tìm hiểu 12/4 cung gì và hợp với cung nào, Bạch Dương và Thiên Bình không nên bắt đầu một mối quan hệ bạn bè hay yêu đương. Bởi nếu cả hai quen nhau thì rất dễ xảy ra xuất hiện xung đột và tan vỡ nhanh chóng.

Bạch Dương và Thiên Yết là cặp đôi lý tưởng theo chiêm tinh học
Bạch Dương và Thiên Yết là cặp đôi lý tưởng theo chiêm tinh học

7. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 12/4 trong 3 tháng tới

Thông qua việc tham khảo thông tin về 12/4 cung gì, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào có thể dự đoán được vận mệnh của bản thân mình hoặc người đó trong quý tới.

Cụ thể, trong 3 tháng tới, Bạch Dương sẽ có cuộc sống khá thăng trầm, có nhiều niềm vui, nhưng đồng thời, đan xen không ít thử thách. Mùa hè đến cũng là lúc một số thách thức tài chính xuất hiện và kéo dài đến hết mùa thu, khiến Bạch Dương phải chú ý quản lý tiền bạc cẩn thận hơn.

Bên cạnh đó, nhờ sự tác động của sao Thổ, Bạch Dương sẽ cảm nhận được công việc trở nên ổn định hơn, mọi cố gắng và đóng góp đều được công nhận, mở ra nhiều cơ hội, có những bước tiến lớn, sự tăng trưởng về thu nhập. Qua khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp nhiều hạnh phúc và thành công trong công việc, cuộc sống, đồng thời tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu tích cực.

Còn về tình duyên, do sự ảnh hưởng của sao Thổ, Bạch Dương có thể gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, thử thách này cũng giúp bạn và người ấy có cơ hội để hiểu nhau hơn, từ đó, củng cố mối quan hệ. Hai bạn sẽ cùng nhau vun đắp tình yêu bền chặt. Và rất có thể, sau khoảng thời gian này, hôn nhân sẽ là điều tiếp theo trong hành trình yêu của bạn.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong mọi hành động vào tháng 5 bởi xuất hiện sự di chuyển của sao Mộc. Bạch Dương có thể sẽ có những vấn đề bất đồng với bạn đời, các mối quan hệ. Trong thời khắc ấy, hãy dùng sự kiên nhẫn và bình tĩnh của bản thân để tháo gỡ mọi hiểu lầm và tìm ra hướng giải quyết.

Chú ý quản lý tài chính là điều Bạch Dương nên chú ý trong 3 tháng tới
Chú ý quản lý tài chính là điều Bạch Dương nên chú ý trong 3 tháng tới

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 22/3/2024: Bạch Dương Đang Ở Phong Độ Tốt Nhất Trên Vận Trình Sự Nghiệp

Có thể thấy rằng, nắm được sinh ngày 12/4 cung gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình, từ đó, đưa ra nhiều quyết định đúng đắn trong công việc, tình yêu, cuộc sống. Đồng thời, việc biết thêm nhiều thông tin hữu ích về một người bạn yêu quý sinh ngày 12/4 cũng sẽ hỗ trợ bạn giao tiếp, đối xử đúng cách và đúng kỳ vọng của người ấy hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat