12/6 cung gì? 12/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 20:00:00 +07:00
Ngày sinh của bạn ẩn chứa bí ẩn nào mà số mệnh đã sắp đặt? Cùng tìm hiểu 12/6 cung gì ngay dưới đây. Hiểu được ngày sinh gắn với cung hoàng đạo nào sẽ giúp bạn tìm hiểu được tình yêu, tính cách, sự nghiệp của mình. Từ đó đường đời cũng thuận tiện suôn sẻ, mọi điều được may mắn hanh thông hơn.

1. 12/6 cung gì?

Người sinh 12/6 cung gì là điều đầu tiên mà chúng ta cần tìm hiểu. Theo đó, những người sinh ngày này thuộc về cung Song Tử. Chòm sao này gồm những người sinh từ ngày 1/6 - 21/6, biểu tượng là hình ảnh một cặp sinh đôi.

Song Tử được sao Mộc chiếu mệnh. Đây là ngôi sao may mắn nên những người sinh 12/6 cũng được trời phú cho bản tính lạc quan, hướng ngoại, lúc nào cũng vui vẻ nhiệt thành.

Thuộc cung Song Tử, ngày sinh 12/6 sẽ được thừa hưởng những đặc trưng vận mệnh của chòm sao này. Tuy nhiên, phong thủy ngày sinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách, tình duyên, sự nghiệp. Nói cách khác, dù cùng một cung hoàng đạo, nhưng bát tự ngày sinh khác nhau thì tất yếu vận mệnh cuộc đời cũng có nhiều hướng đi.

12/6 cung gì thuộc về chòm sao Song Tử, biểu tượng là hai anh em sinh đôi
12/6 cung gì thuộc về chòm sao Song Tử, biểu tượng là hai anh em sinh đôi

2. 12/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Người sinh 12/6 cung gì? Trong tháng 6 ngoài cung Song Tử thì còn có cung Cự Giải. Vì vậy rất nhiều người nhầm lẫn giữa 2 chòm sao này và rất khó để đoán định ngày sinh của mình thuộc cung nào.

Các bạn cần lưu ý những ngày sinh cụ thể thuộc từng chòm sao. Nhận diện sai sẽ dẫn đến luận bàn vận mệnh tính cách sai, từ đó có thể ảnh hưởng đến cả đường đời của mình.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

  • Ngày sinh: Từ 1/6 - 21/6
  • Vị trí trên vòng tròn hoàng đạo: 3
  • Biểu tượng: 2 anh em song sinh
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy
  • Nguyên tố: Khí
  • Phẩm chất: Thiếu kiên định, hay thay đổi

Chủ tinh của Song Tử là sao Thủy. Đây là ngôi sao của sự linh hoạt, lại thuộc nguyên tố Khí nên bản tính vô cùng tự do, phóng khoáng. Những người thuộc chòm sao này có tính cách lạc quan vui vẻ, tâm thế sẵn sàng đương đầu khó khăn và sẽ gặt hái được nhiều thành công tích cực.

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

  • Ngày sinh: Từ 22/6 - 22/7
  • Vị trí trên vòng tròn hoàng đạo: 4
  • Biểu tượng: Con cua
  • Sao chiếu mệnh: Mặt trăng
  • Nguyên tố: Nước
  • Phẩm chất: Trưởng thành, thủ lĩnh

Cự giải được bảo vệ và truyền nguồn năng lượng từ Mặt trăng. Biểu tượng cung hoàng đạo là con cua lớn, và đây là một trong một 4 chòm sao thống lĩnh, mang trong mình tố chất của lãnh đạo. Cự Giải có bản tính điềm đạm, chắc chắn, trưởng thành, và đó chính là chìa khóa quan trọng để mở cửa tương lai cho chòm sao này.

Tháng 6 còn có những người thuộc cung Cự Giải, biểu tượng hoàng đạo là con cua lớn
Tháng 6 còn có những người thuộc cung Cự Giải, biểu tượng hoàng đạo là con cua lớn

Xem thêm: Cung Song Tử Không Nên Yêu Cung Nào? Tránh Xa 04 Cung Này Để Tình Duyên Không Lỡ Dở

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 12/6

Như đã nói, người sinh ngày 12/6 cung gì sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đặc trưng của chòm sao Song Tử. Ngoài ra, ngày sinh 12 khá đặc biệt. Trong lịch sử, 12/6 có rất nhiều sự kiện quan trọng và đây cũng là ngày sinh của rất nhiều nhân vật nổi tiếng.

Tính cách của những người sinh 12/6 cũng có sự khác biệt giữa nam và nữ:

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 12/6

  • Tôn thờ chủ nghĩa tự do: Nam giới sinh ngày 12/6 yêu cuộc sống tự do đến điên cuồng. Với họ, cuộc sống nay đây mai đó, khám phá và tận hưởng cuộc sống mới chính là chân ái. Tính cách này có phần giống với cung Nhân Mã, lý giải vì sao hai chòm sao này lại vô cùng hợp nhau. Người sinh 12/6 không quan tâm nhiều đến đời sống hôn nhân gia đình. Nếu có thể trói buộc họ, phàm đó phải là người phụ nữ sâu sắc, trí tuệ, đủ để họ khâm phục và cúi mình.
  • Chú trọng vẻ bề ngoài: Những chàng trai Song Tử sinh ngày 12/6 cực kỳ chú trọng vẻ ngoài. Với họ, sự chỉn chu là điều cần thiết trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy, lúc nào bạn cũng thấy họ ăn mặc tươm tất, chú trọng hình tượng. Đôi khi sự chăm chút quá mức vẻ ngoài khiến người khác cảm thấy họ vô cùng sến súa và ấu trĩ.
  • Lạc quan: Lạc quan là một phần quan trọng trong tính cách nam giới Song Tử. Với họ, cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng nhưng đều có cách để giải quyết mọi vấn đề. Vì vậy họ sẽ nhanh chóng đưa ra các giải pháp để giải quyết. Tinh thần lạc quan giúp họ đương đầu với khó khăn, vượt qua thử thách một cách thuận lợi, có được bước tiến dài trên đường sự nghiệp.
  • Ngạo mạn: Thành công đến với Song Tử nam khá sớm. Nguyên nhân vì họ không thích yêu đương mà chỉ thích tập trung cho sự nghiệp. Do đó có thể bạn sẽ thấy họ khá ngạo mạn, tự tin quá mức vào bản thân.
  • Tính chiếm hữu khá mạnh: Có một nghịch lý là dù yêu thích cuộc sống độc thân, nhưng những người thuộc cung Song Tử khi yêu lại có tính chiếm hữu vô cùng lớn. Họ thích kiểm soát đối phương là luôn muốn đối phương hiện diện trong tầm mắt họ.
Nam giới sinh ngày 12/6 thường có tính cách khá ngạo mạn
Nam giới sinh ngày 12/6 thường có tính cách khá ngạo mạn

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 12/6

  • Vui vẻ, lạc quan và hài hước: Tìm hiểu 12/6 cung gì, bạn sẽ thấy những cô nàng sinh ngày này có tính cách vô cùng lạc quan, vui vẻ và hài hước. Họ khiến người xung quanh cảm thấy nhẹ nhàng và được truyền năng lượng tích cực từ họ. Do đó, các cô nàng Song Tử đi đâu cũng được mọi người yêu mến, đón nhận.
  • Có lý trí và sáng tạo: Sự sáng tạo của phụ nữ sinh ngày 12/6 là vô cùng lớn. Họ say mê khám phá cái mới và luôn tìm tòi những điều mới mẻ phục vụ công việc, cuộc sống. Họ cũng rất lý trí, có óc phán đoán, có đầu óc tổ chức nên mọi việc đến tay họ đều được giải quyết vô cùng gọn gàng.
  • Yêu tự do, ghét sự gò bó: Đặc tính chung của bất cứ ai thuộc chòm sao Song Tử. Các cô gái của chòm sao này yêu thích tự do, chuộng du lịch. Nếu có tiền, họ sẽ dành hết cho du lịch. Và ngược lại với nam sinh 12/6 khá chú trọng vẻ ngoài, họ lại không mấy đầu tư cho bản thân mà sẽ chọn đầu tư cho chất lượng cuộc sống.
  • Mơ mộng, lãng mạn: Một đặc điểm cũng khá nổi bật trong tính cách nữ sinh ngày 12/6, đó là sự lãng mạn, mơ mộng. Họ nhìn cuộc sống bằng đôi mắt 7 sắc cầu vồng, luôn thấy ánh sáng cuối con đường. Họ lý tưởng hóa mọi thứ nên đôi khi hiện thực sẽ khiến họ thất vọng và thiếu động lực, dẫn đến chán nản buông xuôi.
Các cô nàng thì khá mơ mộng, lãng mạn
Các cô nàng 12/6 khá mơ mộng, lãng mạn

4. Tình yêu của người sinh ngày 12/6

Bạn đã biết 12/6 cung gì nhưng còn băn khoăn liệu đường tình duyên của họ có thuận lợi không? Trong chuyện tình cảm, vì tính cách nhẹ nhàng nên họ có thể nhận về nhiều tổn thương.

Khi yêu, Song Tử có xu hướng thích quan tâm nhiều hơn, luôn nhận phần thiệt thòi về mình. Vì bản tính này, họ có thể sẽ khiến đối phương coi thường và đối xử thiếu công bằng. Việc lệ thuộc quá nhiều vào cảm xúc người khác sẽ khiến họ trở nên yếu đuối, lụy tình và không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ nửa kia.

Thế nhưng, nếu bạn thực tâm yêu một người sinh ngày 12/6, bạn sẽ thấy họ vô cùng tốt. Họ sẽ là một người bạn đời tốt, một người cha/mẹ vô cùng tuyệt vời. Do đó hãy trân trọng họ vì nếu đánh mất rồi, bạn sẽ vô cùng hối tiếc về sau.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 12/6

Nắm được 12/6 cung gì cũng như đặc điểm tính cách của họ, chúng ta có thể dễ dàng luận đoán được họ phù hợp với công việc gì.

Với bản năng tự do, thích khám phá, ghét sự gò bó, những người sinh ngày này cực kỳ hợp với nghề du lịch, MC hay làm trong lĩnh vực nghiên cứu. Họ cũng có thể phù hợp nếu theo đuổi nghề tư vấn, bán hàng.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ chính là không biết cách sắp xếp công việc hợp lý, chưa quản lý thời gian hiệu quả. Bù lại, họ biết mình muốn gì, đồng thời trên đường sự nghiệp thường gặp quý nhân hỗ trợ nên thành công đến khá sớm.

Song Tử khá hợp với nghề hướng dẫn viên du lịch
Song Tử khá hợp với nghề hướng dẫn viên du lịch

6. Người sinh ngày 12/6 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Người sinh 12/6 cung gì? Với tính cách của mình, liệu người 12/6 sẽ hợp với cung nào và không hợp với cung nào?

  • Nam giới sẽ hợp với những chòm sao Bảo Bình, Kim Ngưu, Nhân Mã và Song Tử.
  • Nữ giới sẽ hợp với Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã, Thiên Bình.

Đây đều là những sự kết hợp mang lại sự đồng điệu trong tâm hồn, từ đó dù là tình bạn, tình yêu hay quan hệ đối tác cũng rất thuận lợi.

Ngược loại, Song Tử nói chung và người sinh 12/6 nói riêng sẽ không hợp với cung Ma Kết. Sự đối lập tính cách khiến mối quan hệ dễ rơi vào bế tắc. Ngoài ra, một bên thì thích tự do, một bên lại quá nguyên tắc, do đó chắc chắn sẽ khiến tài lộc cả hai bị ảnh hưởng nếu kết hợp cùng nhau.

7. Chọn màu sắc để người sinh 12/6 luôn gặp vận may trong cuộc sống

Thông qua bí ẩn 12/6 cung gì, Song Tử cũng có thể chọn cho mình những màu sắc hợp mệnh để cải thiện tài lộc, thu hút may mắn.

Các màu sắc như vàng, xanh, trắng và xám chính là những màu sắc đại diện cho Khí. Vì vậy, chọn trang phục, xe cộ, trang hoàng nhà cửa với những gam màu này sẽ mang lại may mắn, giúp thúc đẩy các nguồn năng lượng tích cực và giúp bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày.

Ngược lại, Song Tử cũng nên tránh các màu sắc như đỏ, nâu. Đây đều là những màu khắc với Song Tử, khắc cả với Mộc tinh - sao chủ của cung hoàng đạo này. Khi sử dụng màu sắc này, tài lộc không những bị cản trở mà người sinh ngày 12/6 còn có thể gặp nhiều xui xẻo, bất lợi trong cuộc sống, công việc và tình yêu.

Còn rất nhiều vấn đề để tìm hiểu về người sinh ngày 12/6. Hiểu cơ bản 12/6 cung gì, tính cách, sự nghiệp và tình duyên cũng sẽ giúp bạn rõ hơn vận trình số mệnh của mình hoặc là có cơ sở để tìm hiểu thêm về ai đó. Tuy nhiên, muốn hiểu rõ một người thì cần thời gian tiếp xúc, những luận bàn tử vi cũng chỉ hé mở phần nào. Vì đơn giản, mỗi người là một cá thể độc lập và tất nhiên họ cũng sẽ có những khác biệt riêng của mình.

Xem thêm: Cung Song Tử Có Hợp Với Cự Giải Không? Đừng Để Bất Đồng Đánh Mất Tình Yêu Lứa Đôi

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat