15/7 cung gì? 15/7 là cung Cự Giải hay Sư Tử

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/04/2024 17:10:00 +07:00
15/7 cung gì? Những người sinh ngày 15/7 thuộc cung Cự Giải. Được biết đến là một cung hoàng đạo mang vẻ ngoài hiền lành nhưng bên trong lại chứa những bí ẩn động trời ít ai biết đến. Hãy cùng chuyên gia job3s tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. 15/7 cung gì?

Người sinh ngày 15/7 cung gì? Nếu bạn có ngày sinh từ 22 tháng 6 đến 22 tháng 7 đều thuộc cung hoàng đạo Cự Giải. Dựa trên thần thoại Hy Lạp, câu chuyện kể rằng Hercules là đứa con ngoài giá thú giữa thần Zeus và cô gái phàm trần Alkmene. Điều này đã chọc tức cơn thịnh nộ của nữ thần Hera (vợ của Zeus) nên cô đã tìm đủ mọi cách để hãm hại Hercules khiến anh mất kiểm soát mà sát hại vợ con mình.

15/7 cung gì? Người có ngày sinh 15 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo Cự Giải
15/7 cung gì? Người có ngày sinh 15 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo Cự Giải

Bởi vì lỗi lầm đó, Hercules phải chịu án phạt làm nô lệ cho vua Eurystheus và vượt qua 12 thử thách đáng sợ. Trong thử thách thứ 2, Hercules gặp phải con mãng xà nhiều đầu Hydra. Trong lúc mãng xà dần suy yếu, chú cua Carcinus luôn được Hydra bảo bọc đã lao vào kẹp chân Hercules cho đến hơi thở cuối cùng nhưng vẫn thất bại. Thấy được điều này, nữ thần Hera đã đưa con cua lên trời và biến thành chòm sao mang tên Cự Giải.

Xem thêm: 5/4 Cung Gì? 05/04 Là Cung Bạch Dương Hay Kim Ngưu?

2. 15/7 là cung Cự Giải hay Sư Tử?

Sinh ngày 15/7 cung gì, là cung Cự Giải hay Sư Tử? Dù sinh cùng một tháng nhưng mọi đặc điểm về hai cung hoàng đạo này đều có sự khác biệt. Do đó, nếu bạn xác định không đúng về ngày sinh 15/7 sẽ dẫn đến những sai lệch trong quá trình luận giải tử vi.

Khám phá những điều thú vị về chòm sao Cự Giải và Sư Tử
Khám phá những điều thú vị về chòm sao Cự Giải và Sư Tử

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

Thông tin cơ bản Cung Cự Giải
Tên Tiếng Anh Cancer
Ngày sinh 22/06 - 22/07
Thứ tự trong vòng tròn Cung Hoàng Đạo Thứ 4
Biểu tượng Con cua
Đặc điểm tính chất chung Là người thống trị, thủ lĩnh
Sao chủ tinh Mặt trăng
Nguyên tố Nước
Đá phong thuỷ Ngọc trai, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng, ngọc lục bảo
Mắc sắc may mắn Màu xám, bạc và trắng
Con số may mắn 4,6

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

Thông tin cơ bản Cung Sư Tử
Tên Tiếng Anh Leo
Ngày sinh 23/7 - 22/8
Thứ tự trong vòng tròn Cung Hoàng Đạo Thứ 5
Biểu tượng Con Sư Tử
Đặc điểm tính chất chung Là người có tổ chức, cố định
Sao chủ tinh Mặt trời
Nguyên tố Lửa
Đá phong thuỷ Hồng ngọc, đá ruby, kim cương
Mắc sắc may mắn Màu đỏ, vàng và cam
Con số may mắn 1, 4 và 6

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 15/7

Sau khi biết được 15/7 cung gì, bạn cũng nên tìm hiểu đặc điểm tính cách của người sinh ngày này. Mặc dù thuộc cung hoàng đạo Cự Giải nhưng người có ngày sinh 15/7 sẽ có đặc trưng tính cách riêng biệt.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 15/7

Nam Cự Giải sinh ngày 15/7 thường có vẻ ngoài hiền lành, đoan trang và cử chỉ lịch sự, tao nhã. Tuy không thích giao du rộng rãi nhưng anh lại có đầu óc thông minh và tính cách hòa đồng nên rất được lòng mọi người xung quanh.

Nam giới Cự Giải thường rất nhẹ nhàng và sống rất tình cảm
Nam giới Cự Giải thường rất nhẹ nhàng và sống rất tình cảm

Đặc điểm nổi bật nhất của chàng Cự Giải chính là tính cách dịu dàng và tình cảm đã khiến vô số cô gái không thể cưỡng lại. Ngoài ra, anh chàng này luôn tỏ ra đầy tham vọng và thông minh nhưng ẩn sâu bên trong lớp vỏ mạnh mẽ này lại là một người giàu cảm xúc.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 15/7

Cự giải nữ được ví von như người mẹ, người vợ chuẩn mực. Bởi họ luôn là người cầu toàn và biết cách chăm sóc, bảo vệ những người mình yêu thương. Tuy nhiên, cô nàng Cự Giải có thể cứng rắn và quyết đoán vào lúc này, nhưng sẽ sớm trở nên nhạy cảm và dễ xúc động vào lúc khác. Điểm hạn chế của nàng Cự Giải đó là tính cách bảo thủ, bướng bỉnh nên không ai có thể lung lay ý chí của họ.

4. Tình yêu của người sinh ngày 15/7

Khi giải mã 15/7 cung gì và tính cách của họ thì không khó để đoán được tình yêu của chòm sao này sẽ như thế nào. Dù nam hay nữ, Cự giải sinh ngày 15/7 sẽ luôn đón nhận tình yêu một cách chân thành và mãnh liệt nhất.

4.1. Quan điểm về chuyện tình yêu của Cự Giải sinh ngày 15/7

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được coi là người yêu lý tưởng nhất bởi sự ngọt ngào, lãng mạn và chu đáo trong tình yêu. Những người thuộc cung Cự Giải thường rất dễ xúc động nên luôn khao khát nhận được tình yêu chân thành từ đối phương. Đặc biệt, những người thuộc cung hoàng đạo này thường sẽ rất chung thủy trong các mối quan hệ.

Cự Giải sinh ngày 15/7 luôn khao khát một tình yêu chân thành và chung thuỷ
15/7 cung gì​? Cự Giải sinh ngày 15/7 luôn khao khát một tình yêu chân thành và chung thuỷ

4.2. Tình yêu của nam Cự Giải sinh ngày 15/7

Các chàng trai Cự Giải thường chăm sóc người yêu rất chu đáo, họ quan tâm và để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chàng trai sinh ngày 15/7 luôn hết lòng yêu thương và sẵn sàng làm mọi điều đối phương muốn mà không cần họ đáp lại.

Tuy nhiên, khi yêu, chàng trai Cự Giải có một nhược điểm rất lớn đó là mù quáng và lụy tình. Càng yêu sâu sắc, tình yêu của chàng trai này dành cho đối phương cũng ngày càng lớn. Điều này sẽ khiến họ dễ bị lừa dối và phản bội trong tình yêu.

4.3. Tình yêu của nữ Cự Giải sinh ngày 15/7

Khi bước vào một mối quan hệ chính thức, các cô gái Cự Giải thường sẽ dành toàn bộ sự tin tưởng, tình cảm và sự quan tâm của mình cho đối phương. Điều này đã khiến cô trở nên cố chấp trong việc hy sinh vì người khác mà không màng đến lợi ích của bản thân.

Ngoài ra, nàng Cự Giải sinh ngày 15/7 rất nhạy cảm và có tính chiếm hữu rất cao khi yêu. Tuy nhiên, những cô gái Cự Giải là mẫu phụ nữ truyền thống, dịu dàng và biết quan tâm đến gia đình. Chính vì vậy, nữ Cự Giải sẽ là người phụ nữ của gia đình và là người yêu lý tưởng của các chàng trai.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 15/7

Việc xác định 15/7 cung gì cũng là một cách giúp những người người sinh ngày này biết được ngành nghề nào phù hợp với bản thân. Cự Giải nói chung và những người sinh ngày 15 tháng 7 nói riêng thường có con đường sự nghiệp rực rỡ và thành công. Họ luôn cố gắng nỗ lực và chăm chỉ để đạt được tham vọng mong muốn của mình.

Con đường sự nghiệp của cung Cự Giải rất dễ thành công nhờ vào tính cách kiên trì và chăm chỉ
Con đường sự nghiệp của cung Cự Giải rất dễ thành công nhờ vào tính cách kiên trì và chăm chỉ

Với sự kiên trì, bền bỉ và nhiệt huyết, Cự Giải sinh ngày 15/7 phù hợp với nhiều công việc như:

  • Nhà báo: Cự Giải có khả năng thấu cảm đến câu chuyện của người khác và có thể truyền đạt thông tin một cách đáng tin cậy.

  • Chính trị gia: Tính cách sắc sảo và tầm nhìn xa của Cự Giải khiến họ có khả năng thích ứng và đưa ra những quyết định thông minh trong các lĩnh vực chính trị.

  • Tâm lý học: Sự lãng mạn, khả năng lắng nghe và đưa ra lời khuyên của Cự Giải khiến họ phù hợp với những công việc liên quan đến tâm lý, tư vấn và chăm sóc người khác.

  • Công tác từ thiện xã hội: Với tâm hồn nhân hậu và bao dung, Cự Giải có thể thử sức mình trong công việc từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

  • Một số ngành khác liên quan đến sự sáng tạo như nghệ thuật, nhà văn, nhà lãnh đạo,...

6. Người sinh ngày 15/7 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Không chỉ giúp luận giải về tính cách, tình yêu và sự nghiệp, nắm được câu trả lời 15/7 cung gì còn cho bạn biết cung nào hợp và cung nào không hợp. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn người bạn đồng hành trong tương lai.

6.1. Cự Giải sinh ngày 15/7 hợp với cung nào?

  • Kim Ngưu

Giống như Cự Giải, Kim Ngưu rất biết quan tâm, chăm sóc người bạn đời của mình. Điều này đã tạo nên sự đồng điệu trong tâm hồn của hai cung hoàng đạo. Chính vì vậy, chuyện tình lãng mạn của họ khiến không ít người phải ganh tỵ và ao ước.

Song Ngư và Kim Ngưu là hai cung hoàng đạo tương hợp với Cự Giải sinh ngày 15/7
Song Ngư và Kim Ngưu là hai cung hoàng đạo tương hợp với Cự Giải sinh ngày 15/7
  • Song Ngư

Song Ngư mang vẻ đẹp tinh tế và luôn thấu hiểu cảm xúc của người khác. Vì lý do đó, Song Ngư và Cự Giải đã trở thành cặp đôi lý tưởng trong cả tình bạn và tình yêu. Đôi khi, họ không cần phải chia sẻ quá nhiều nhưng vẫn có thể thấu hiểu lẫn nhau thông qua hành động. Từ đó tạo nên một mối quan hệ đẹp đẽ và đáng trân trọng.

6.2. Cự Giải sinh ngày 15/7 không hợp với cung nào?

Theo chiêm tinh học, cung hoàng đạo Cự Giải không tương thích với Song Tử và Bạch Dương. Đây là hai cung có tính cách phóng khoáng, thích sự tự do và phiêu lưu khám phá. Đối với Cự Giải hướng nội, điều này vô tình tạo ra rào cản, khiến họ khó có thể kết nối với nhau.

7. Những lưu ý khi chọn ngành nghề phù hợp cho Cự Giải sinh ngày 15/7 trong năm 2024

Mặc dù Cự Giải có nhiều phẩm chất tốt và tích cực trong công việc nhưng cũng có một số ngành nghề nên tránh. Đặc biệt, nếu Cự Giải muốn sự nghiệp phát triển và thuận lợi trong năm 2024 thì nên tránh một số nghề nghiệp dưới đây:

Cự Giải không thích làm việc trong môi trường mang tính cạnh tranh và áp lực
Cung Cự Giải sinh ngày 15/7 không thích làm việc trong môi trường mang tính cạnh tranh và áp lực
  • Ngành nghề đòi hỏi thời gian linh hoạt và di chuyển thường xuyên: Cự Giải có xu hướng thích sự ổn định và an toàn. Vì vậy, làm việc trong môi trường đòi hỏi phải di chuyển thường xuyên có thể gây căng thẳng và không phù hợp với tính cách của họ.

  • Công việc mang tính áp lực cao và cạnh tranh: Cự Giải thường có xu hướng cảm thấy áp lực và stress trong môi trường làm việc cạnh tranh. Chẳng hạn như các ngành nghề liên quan đến tài chính, kinh doanh và công nghệ thông tin.

Như vậy, bạn đã giải mã tất tật tần về câu hỏi 15/7 cung gì. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân cũng như người thân hoặc bạn bè có ngày sinh 15 tháng 7. Từ đó, bạn sẽ có những hướng đi phù hợp nhất cho sự nghiệp và đường tình duyên trong tương lai.

Xem thêm: Sinh Ngày 29/11 Cung Gì? 03 Luận Giải Không Nên Bỏ Qua

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat