Sinh Năm 1942 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/12/2023 06:22:00 +07:00
Sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi là câu hỏi được quan tâm tìm kiếm. Người sinh năm 1942 mang những nét đặc điểm ấn tượng về tính cách như sự thông minh tự chủ nên họ có thể phù hợp với nhiều công việc khác nhau như kinh doanh, giáo dục, y tế,...Hãy cùng theo dõi bài viết để giải đáp những thắc mắc cho bạn giúp bạn nắm bắt tốt hơn những cơ hội lớn trong cuộc đời, sự nghiệp.

1. 1942 mệnh gì

Trước khi tìm hiểu 1942 bao nhiêu tuổi thì nhiều người cũng tìm kiếm mệnh phong thủy của người này. Theo đóm, người sinh năm 1942 thuộc mệnh: Mộc - Dương Liễu Mộc - Gỗ cây dương liễu. Đây là một loại cây họ thân nước, lá dài, mềm mỏng. Nhìn bên ngoài, cây dương liễu mộc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không có cốt khí bên trong nhưng thấu đáo và đôi khi có vẻ phức tạp.

Dương Liễu Mộc sống khá kín đáo nhưng rất nhạy bén với thực tế. Người thuộc mệnh này có tính cách hiền hòa, giản dị, nhẹ nhàng, uyển chuyển như hình ảnh của chiếc lá mềm mỏng của cây Dương Liễu. Họ không thích gây sự, tranh chấp, đôi co với bất kỳ ai nên họ luôn được mọi người xung quanh yêu mến.

Sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi và thuộc mệnh gì
Người sinh năm 1942 thuộc mệnh Mộc

2. 1942 tuổi con gì

Những người sinh năm 1942 là tuổi con Ngựa.

Năm sinh dương lịch: 15/02/1942 - 04/0201943

Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ

Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Biết được sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi cũng biết người tuổi Nhâm Ngọ vô cùng hiền lành, giản dị, biết cách dung hòa, gần gũi với mọi người. Họ không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách mà thích nghi và nỗ lực mạnh mẽ vượt qua.

1942 bao nhiêu tuổi và thuộc tuổi con gì
Người sinh năm 1942 tuổi con ngựa

3. 1942 cung gì

Đối với nam và nữ sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi sẽ thuộc những cung sau:

  • Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Năm 1942 bắt đầu từ ngày 22 tháng 12 năm 1941 đến ngày 20 tháng 1 năm 1943. Do đó, những người sinh năm 1942 thường thuộc cung Nhân Mã.

Nhân Mã được biết đến là cung hoàng đạo thứ chín trong vòng tròn hoàng đạo, nằm giữa cung Thiên Bình và cung Ma Kết. Cung nhân mã thường mang nhiều đặc điểm khác nhau và có thể thành công trong cuộc sống.

4. 1942 năm nay bao nhiêu tuổi

Năm 2023 trừ đi năm sinh 1942, ta có 81 tuổi. Vậy, người sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi cụ thể theo từng năm:

  • Năm 2023 - 81 tuổi
  • Năm 2024 - 82 tuổi
  • Năm 2025 - 83 tuổi
  • Năm 2026 - 84 tuổi

5. 1942 hợp màu gì

Những người tuổi Ngọ mệnh Mộc sinh năm 1942 thường thích hợp với màu xanh lá cây, đây vừa là màu tương hợp với bản mệnh của người này, vừa là màu đặc trưng nổi bật của mệnh Mộc.

Tuy nhiên người có năm sinh này khi chọn trang phục có một số màu nên ưu tiên hơn cả đó là màu xanh đen, màu đen và xanh lam. Bởi vì, màu bản mệnh của người sinh năm 1942 là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Còn màu tương sinh là màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Bên cạnh đó màu mà người sinh năm này cần phải kiêng kỵ đó là: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Xem thêm: Sinh Năm 71 Là Tuổi Con Gì? Vất Vả Bươn Trải Hay Sung Sướng Cả Đời?

6. 1942 hợp với hướng nào

Để thuận lợi hơn trong việc chọn hướng nhà, hướng đặt phòng ngủ, phòng khách,…có một cách đơn giản nhất là xem hướng phong thủy theo tuổi Nhâm Ngọ Hợp với hướng nào nhất để thuận lợi cho sự nghiệp, công danh. Có một số hướng tốt và hướng xấu sau đây mà những người sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi cần tham khảo:

Đối với Nam mạng:

Hướng tốt: Đông (Phúc Đức); Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị)

Hướng xấu: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Họa Hại); Tây (Lục Sát)

Đối với Nữ mạng:

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); ; Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị); Tây Bắc (Phúc Đức)

Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Đông (Họa Hại); Nam (Lục Sát).

Giải nghĩa các hướng tốt, xấu của người sinh năm 1942:

Theo quan niệm về phong thủy, xem hướng nhà, hướng bếp,hướng giường ngủ, hướng tủ... là những việc quan trọng có ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Chính vì Nhâm Ngọ 1942 cũng cần nắm bắt được các hướng tốt, xấu để tránh những tai họa không đáng có.

Hướng tốt

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Hướng này có thể mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Hướng này còn được gọi với cái tên là hướng Thiên môn, hướng quý nhân, hướng đại cát.
  • Hướng Đông (Diên niên): Hướng này có thể mang lại sự bền vững, lâu dài, hòa thuận và hạnh phúc cho gia đình. Đây là hướng phúc lộc, hướng phúc trạch.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Hướng này sẽ mang lại sự bình an, ổn định, giúp gia chủ có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, hạnh phúc. Đây là hướng phúc đức, hướng của sự bình an.
  • Hướng Nam (Thiên y): mang lại sức khỏe, sự bình an, và có thể tránh xa bệnh tật để thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp. Đây còn có thể được gọi là hướng phúc lộc, hướng trường thọ.

Hướng xấu

  • Hướng Tây Bắc (Họa hại): Hướng này có thể mang đến những tai họa không đáng có.
  • Hướng Đông Bắc (Lục sát): có thể gặp những điều bất lợi, khó khăn, thử thách.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): đây là một hướng mà có thể sẽ mang đến những điều không may mắn.
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Hướng này mang lại những điều tiêu cực, những bất an cho gia chủ.

Việc lựa chọn hướng phù hợp với độ tuổi sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Để lựa chọn được hướng tốt, người sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi cần căn cứ vào vận mệnh của mình. Ngoài ra, Nhâm Ngọ 1942 cũng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có được lựa chọn chính xác nhất, phù hợp nhất để có thể phát triển trong công việc của cuộc sống.

Các hướng hợp với người sinh năm 1942
Các hướng hợp với người sinh năm 1942

7. 1942 hợp với con số nào

Ngoài việc tìm hiểu sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi thì cần quan tâm đến con số hợp với tuổi này. Theo quan niệm của phong thủy, con số là một trong những yếu tố có thể mang lại may mắn hoặc không may mắn cho mỗi người. Việc lựa chọn con số hợp với vận mệnh hay với độ tuổi, năm sinh được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi chọn biển số xe, chọn năm xây nhà,...

Người sinh năm 1942 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, mệnh Mộc nên theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, do đó số 1 (thuộc mệnh Thủy) và số 3 (thuộc mệnh Mộc) là hai con số có thể coi là hợp nhất với họ. Ngoài ra, con số 4 cũng là một con số tương sinh với mệnh Mộc, nó có thể mang lại nhiều may mắn cho người tuổi này.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì số 6 (lộc), số 8 (phát), số 9 (cửu) cũng là những con số may mắn có thể hợp với tất cả mọi tuổi. Do đó, người sinh năm này có thể lựa chọn các con số này để mang lại may mắn trong mọi hoạt động của bản thân.

Nói chung lại, con số hợp nhất với Nhâm Ngọ 1942 là số 1, số 3 và số 4. Ngoài ra, các con số 6, 8, 9 cũng được coi là những con số mang lại may mắn cho tất cả mọi lứa tuổi.

Cụ thể hơn như sau:

  • Nam sẽ hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ sẽ hợp các số: 2, 5, 8, 9
1942 bao nhiêu tuổi và các con số hợp
Trừ số 6 và 7, tất cả những con số còn lại đều mang đến may mắn cho người sinh năm 1942

8. 1942 hợp với công việc nào

Người sinh năm 1942 tuổi Nhâm Ngọ mang mệnh Mộc nên họ có tính cách khá hài hoà, hiền dịu, nhanh nhẹn, thông minh và nhanh nhẹn, nhìn vào vẻ bên ngoài họ rất cứng rắn nhưng bên trong khá yếu đuối. Vậy họ có thể hợp với những công việc như thế nào?

  • Kinh doanh: Tuổi Nhâm Ngọ thường có đầu óc kinh doanh nổi trội bởi sự nhạy bén và luôn tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Họ giao tiếp tốt, xây dựng rất nhiều mối quan hệ rộng rãi. Chính vì vậy họ có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Công chức nhà nước: Với tính cách cẩn trọng, tỉ mỉ họ rất thích hợp với những công việc mang tính ổn định.
  • Giáo dục: Họ có khả năng truyền đạt tốt, thích hợp với những công việc giảng dạy. Họ có thể trở thành những giáo viên, giảng viên giỏi để truyền đạt kiến thức cho học sinh và sinh viên.
  • Y tế: Người sinh năm này luôn có tấm lòng nhân hậu, vị tha, thích giúp đỡ người khác. Họ có thể trở thành những bác sĩ, y tá, nhân viên y tế giỏi, mang lại sức khỏe cho cộng đồng.
1942 bao nhiêu tuổi và công việc hợp tuổi
Nhâm Ngọ 1942 hợp với công việc liên quan đến y tế

9. 1942 tính cách như thế nào

Sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi cũng quyết định đến một phần tính cách của người tuổi này. Cụ thể:

  • Tự tin, sống tự chủ: Điểm nổi bật của tuổi này đó là tính cách tự tin, sống tự chủ, không thích dựa dẫm vào người khác. Họ có thể dám đối đầu với mọi khó khăn thử thách bằng sự tự tin của bản thân.
  • Nhiệt tình: Họ rất nhiệt tình, họ luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực.
  • Thích khám phá, thích mạo hiểm: Họ luôn muốn thử thách bản thân bằng cách trải nghiệm những điều mới mẻ. Họ có thể tự đứng lên sau vấp ngã.
  • Hay thay đổi: Người sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi sẽ thường không thích sự ổn định mà luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, thú vị.

Tuy nhiên, người sinh năm 1942 cũng có một số nhược điểm cần khắc phục như:

  • Tính cách bốc đồng: Nhâm Ngọ 1942 thường không suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Chính vì vậy tính cách này có thể khiến họ mắc sai lầm trong công việc và cuộc sống.
  • Hay nóng nảy: Điều này có thể khiến họ mất kiểm soát, gây ra những hậu quả không ngờ tới.
  • Hay tự ái: Người tuổi Ngọ có tính cách hay tự ái, và rất dễ bị tổn thương. Nhìn họ trông có vẻ cứng rắn nhưng thật ra họ rất yếu đuối và luôn cần được yêu thương.

Để có thể phát huy những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của mình, người sinh năm 1942 cần phải học cách suy nghĩ kỹ trước khi hành động, kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Xem thêm: Sinh Năm 1982 Tuổi Gì? Giải Mã Tính Cách Và Sự Nghiệp Tuổi Nhâm Tuất Chi Tiết (job3s.vn)

Trên đây là giải đáp chi tiết những thông tin về người sinh năm 1942 bao nhiêu tuổi, mệnh gì, cung gì và tuổi con gì. Từ đó, người tuổi này biết cách hóa giải những vận hạn, xủi xẻo, phát huy điểm mạnh của bản thân để có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat