26/7 cung gì? 26/7 là cung Sư Tử hay Cự Giải?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 14:40:00 +07:00
Tìm hiểu 26/7 cung gì sẽ giúp bạn khám phá ra những nét tính cách đặc trưng, nghề nghiệp phù hợp, con đường công danh và tình yêu của bản thân, hoặc người mà bạn quan tâm sinh vào ngày này. Bên cạnh đó, biết được ngày sinh và cung hoàng đạo còn giúp bạn xem trước dự báo tương lai và đưa ra những quyết định tốt nhất.

1. 26/7 cung gì?

Theo lịch 12 cung hoàng đạo thì tháng 7 là tháng của cung Cự Giải (những người sinh từ 22/06 đến 21/07) hoặc cung Sư Tử (sinh từ 22/07 đến 22/08). Do đó, người sinh ngày 26/7 sẽ thuộc cung Sư Tử.

2. 26/7 là cung Sư Tử hay Cự Giải?

Sau khi đã tìm hiểu về 26/7 cung gì, cùng tham khảo sâu hơn về 2 cung hoàng đạo của những người sinh tháng 7, để từ đó hiểu rõ hơn về Sư Tử và Cự Giải, bao gồm:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử sẽ có những đặc điểm nổi bật sau đây.

  • Sao chiếu mệnh: Mặt trời. Đây là chòm sao tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ - những đặc điểm nổi bật của người thuộc cung Sư Tử.

  • Con vật biểu tượng: Sư tử mạnh mẽ và kiêu hãnh.

  • Loại trang sức mang lại may mắn: hồng ngọc, kim cương hoặc các loại đá ruby.

  • Nguyên tố: lửa.

  • Kim loại: vàng.

  • Màu sắc mang lại may mắn: tông đỏ, vàng hoặc cam.

  • Số may mắn: 1, 4, 6.

26/7 cung gì
Hình ảnh biểu tượng của cung Sư Tử

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

Là cung thứ 2 trong lịch 12 cung hoàng đạo, những người cung Kim Ngưu mang trong mình những đặc trưng không thể nhầm lẫn dưới đây:

  • Sao chiếu mạng: Sao Kim, được biết tới là biểu tượng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật cao.

  • Biểu tượng hình ảnh đặc trưng: con bò đực hoặc hải cẩu.

  • Màu sắc nên sử dụng để mang lại may mắn: hồng, xanh lục.

  • Trang sức Kim Ngưu nên đeo: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam.

  • Nguyên tố: đất.

  • Số may mắn: 2, 8.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 26/7

Nắm được sinh ngày 26/7 cung gì cùng tính cách của cung hoàng đạo đó sẽ là cơ sở giúp bạn dễ dàng tìm ra ưu điểm của bản thân để phát huy, cũng như phát hiện và cải thiện khuyết điểm.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 26/7

Nam Sư Tử nam thường được biết đến là những chàng trai mạnh mẽ, dám làm dám chịu, chân thành, thật thà và ấm áp. Bên cạnh đó, họ còn có năng lực lãnh đạo, sự tự tin, tính cách hướng ngoại và đầy tham vọng. Đàn ông Sư Tử đều rất coi trọng sự nghiệp, luôn đặt mục tiêu cao để cố gắng và phát triển bản thân. Nhược điểm của nam Sư Tử là tính cố chấp, khi đã đưa ra quyết định thì rất khó thay đổi.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 26/7

Nếu bạn đang tìm hiểu 26/7 cung vì đã “cảm nắng” một cô nàng sinh ngày này, chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích trong việc chinh phục cô gái cung Sư Tử.

Cụ thể, nữ Sư Tử là những người luôn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân và những người họ yêu quý. Chính vì vậy, các cô nàng Sư Tử thường có nhiều bạn bè và được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, chính sự nhiệt tình, chân thành trong các mối quan hệ có thể khiến Sư Tử bị lợi dụng và rơi vào nhiều phiền phức.

Bên cạnh đó, phái đẹp sinh ngày 26/7 cũng rất tự tin, quyết đoán, giống như hình ảnh con Sư Tử đầy oai hùng, kiêu hãnh. Vì sự bản lĩnh này mà đôi khi các nàng Sư Tử bị nhận xét là khá “chảnh” và kiêu kỳ.

Nữ Sư Tử là những cô nàng tự tin, bản lĩnh
Nữ Sư Tử là những cô nàng tự tin, bản lĩnh

4. Tình yêu của người sinh ngày 26/7

Nếu đang tìm kiếm thông tin 26/7 cung gì, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thông tin về con đường tình duyên và cách một Sư Tử yêu như thể nào.

Theo nghiên cứu trong ngành chiêm tinh học, khi yêu, Sư Tử đều rất chung thủy và tận tụy. Họ luôn dành sự chân thành, ngọt ngào và lãng mạn nhất cho nửa kia. Khi tìm được định mệnh của cuộc đời, những anh chàng, cô nàng Sư Tử muốn dành hết tình cảm, sự quan tâm cho người đó. Cũng chính vì vậy, khi bị phản bội hoặc tổn thương trong tình yêu, Sư Tử sẽ cực kỳ đau khổ và tốn rất nhiều thời gian để chữa lành, trước khi sẵn sàng bước sang mối quan hệ khác.

Những chàng trai, cô gái cung Sư Tử thường rất chân thành khi yêu
Những chàng trai, cô gái cung Sư Tử thường rất chân thành khi yêu

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 26/7

Nếu đã biết được 26/7 cung gì cùng tính cách của cung hoàng đạo này, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao Sư Tử luôn lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp đầy thử thách. Bởi cả nam và nữ Sư Tử đều cực kỳ coi trọng sự nghiệp và luôn mong muốn trở thành người lãnh đạo, nhà quản lý. Để đạt được điều này, những chàng trai, cô gái cung Sư Tử sẽ luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để chinh phục đỉnh cao trong công việc. Do đó, có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng, thành công trong các lĩnh vực khác nhau thuộc cung Sư Tử.

6. Người sinh ngày 26/7 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Thông qua việc tham khảo sinh ngày 26/7 cung gì, tìm hiểu thêm về những cung hợp và khắc còn giúp bạn chọn được đối tác, bạn bè, người yêu thích hợp để phát triển các mối quan hệ bền vững.

6.1. Những cung hợp với người sinh ngày 26/7

Trong tình bạn, những cô nàng Sư Tử thường tìm được cạ cứng là những người thuộc cung Kim Ngưu, Bạch Dương và Song Tử. Còn trong tình yêu, nếu nữ Sư Tử kết đôi cùng nam Bạch Dương sẽ giúp hai người gắn bó lâu dài nhờ có sự tương đồng về tính cách, quan điểm sống. Nữ Sư Tử còn phù hợp với nam Nhân Mã bởi dường như, 2 người chính là cặp đôi theo quy luật “bù trừ”, cả 2 sẽ luôn tìm thấy những điều thú vị ở đối phương.

Còn những anh chàng Sư Tử dễ bị thu hút bởi các cô nàng Song Tử thông minh, cá tính. Đặc điểm chung của cặp đôi này là đều yêu thích sự tự do và sáng tạo. Họ có thể hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và tôn trọng cuộc sống cá nhân của đối phương. Ngoài ra, nam Sư Tử còn hợp để tính chuyện trăm năm cùng nữ Kim Ngưu. Bởi sự trầm ổn, bao dung, dịu dàng của nàng sẽ như làn nước xoa dịu sự nóng nảy của chàng. Nam Sư Tử cũng rất hợp để kết đôi cùng nữ Cự Giải. Sự dịu dàng, mong manh của người ấy khiến chàng trai Sư Tử mạnh mẽ, bản lĩnh muốn được bảo vệ, chở che.

Xem thêm: Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Đâu Là Chân Ái Của Sư Tử

6.2. Những cung không hợp với người sinh ngày 26/7

Biết được 26/7 cung gì, bạn cũng đừng bỏ qua thông tin những cung nào không hợp với ngày sinh này. Cụ thể, Sư Tử cực kỳ khắc với cung Ma Kết, Kim Ngưu và Thiên Yết. Bởi sự khác biệt về tính cách và quan niệm sống, những người thuộc các cung này dễ xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân.

Kim Ngưu và Sư Tử là chân ái của nhau
Kim Ngưu và Sư Tử là chân ái của nhau

7. Người thuộc cung Sư Tử phù hợp làm nghề gì?

Khám phá bí mật về tính cách, con người của Sư Tử thông qua giải đáp 26/7 cung gì, bạn có thể chọn lựa nghề nghiệp giúp bản thân phát huy những ưu điểm và lợi thế của mình. Cụ thể:

  • Sự tự tin, khả năng dẫn dắt đội nhóm, luôn có chứng kiến riêng giúp Sư Tử là ứng cử viên phù hợp cho các vị trí giám đốc, quản lý, chủ doanh nghiệp.

  • Tư duy sáng tạo và khả năng giao tiếp vượt trội khiến Sư Tử có thể trở thành những giáo viên hoặc giảng viên giỏi.

  • Nhờ đam mê nghệ thuật và tư duy sáng tạo, Sư Tử có thể phát triển bản thân trong công việc nhà sản xuất, đạo diễn, nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ, người tổ chức sự kiện, marketing.

Xem thêm: 2/8 Là Ngày Gì? Ngày Của Cung Sư Tử Với Những Sự Thật Không Ai Muốn Nói

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 26/7 trong 3 tháng tới

Qua phân tích 26/7 cung gì, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm tới cuộc sống của Sư Tử trong tương lai gần.

8.1. Dự báo sự nghiệp

Theo phân tích các chòm sao, với sự hỗ trợ của Sao Mộc và Sao Thổ, Sư Tử sẽ có một năm đầy hứa hẹn trong sự nghiệp, với thu nhập và chức vị đều tăng. Nếu bạn đang muốn thay đổi công việc thì 3 tháng tới sẽ là thời điểm hoàn hảo. Đặc biệt, những mối quan hệ mới xuất hiện hoặc đã được xây dựng trước đây sẽ mang lại nhiều hợp đồng kinh doanh hoặc dự án công việc mới. Tuy nhiên, Sư Tử cũng cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh đầu tư lớn bởi từ tháng 5 trở đi, vận may tài chính của bạn có sự giảm sút.

8.2. Dự báo tình yêu

Về tình yêu, Sư Tử nên cẩn trọng trong lời nói và cách hành xử với nửa kia của mình. Hãy luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người ấy, thay vì áp đặt suy nghĩ của mình. Điều này sẽ giúp Sư Tử tránh gây ra rạn nứt không mong muốn và giữ tình yêu thêm bền chặt.

8.3. Dự báo sức khỏe

Tương tự tài lộc, sức khỏe của Sư Tử trong 3 tháng tới cũng trải qua hai thái cực. Đầu tiên, bạn sẽ có sức khỏe tinh thần và thể chất nhờ chế độ ăn uống hợp lý, rèn luyện sức khỏe điều độ. Tuy nhiên, từ tháng 5 trở đi, các vấn đề tài chính, mối quan hệ khiến sức khỏe của Sư Tử có chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Bạn thậm chí có thể phải trả nhiều khoản chi phí khám chữa bệnh cho bản thân hoặc những người thân thiết. Do đó, trong nửa cuối năm, Sư Tử cần giữ lịch luyện tập thể thao, chế độ ăn uống phù hợp cũng như tinh thần thoải mái trước mọi biến cố.

3 tháng tới, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp
3 tháng tới, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Tóm lại, các thông tin về sinh ngày 26/7 cung gì theo phân tích của chiêm tinh học sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân, để đưa ra các quyết định sự nghiệp, tình yêu mang lại kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa trên các thông tin về cung Sư Tử để thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ người sinh ngày 26/7 tốt hơn.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat