3/12 cung gì? 3/12 là cung Nhân Mã hay Ma Kết?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 25/03/2024 14:43:00 +07:00
3/12 cung gì là một trong những vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm từ mọi người. Bởi mỗi ngày sinh thuộc sẽ thuộc cung hoàng đạo tương ứng và có tính cách, sự nghiệp, tình duyên khác biệt. Chỉ khi tìm được bạn mới lý giải các đặc điểm riêng về cá tính của mình và đưa ra quyết định đúng đắn để thành công hơn.

1. 3/12 cung gì?

Xét theo hệ thống 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học, những người sinh tháng 12 sẽ thuộc 1 trong 2 cung là Nhân Mã, Ma Kết. Cụ thể, những người thuộc cung Nhân Mã sẽ có ngày sinh dương lịch từ 23/11 đến 21/12 với hình ảnh đại diện cho sự năng nổ, nhiệt huyết huyết, thích khám phá những thứ mới mẻ.

Còn với những người thuộc cung Ma Kết sẽ có năm sinh dương lịch vào khoảng 22/11 đến 19/1, với biểu tượng hình ảnh đại diện cho sự chăm chỉ, kiên trì. Do đó, những người sinh ngày 3/12 sẽ thuộc cung Nhân Mã, đây là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi 3/12 cung gì.

3/12 cung gì
Những người sinh ngày 3/12 thuộc cung Nhân Mã

2. 3/12 là cung Nhân Mã hay Ma Kết?

Nếu đã biết được 3/12 cung gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ yếu lý lịch của các cung hoàng đạo sau để hiểu rõ hơn, bao gồm:

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã

Để hiểu rõ hơn về cung Nhân Mã, hãy cùng tham khảo các thông tin về sơ yếu lý lịch sau:

  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã

  • Ngày sinh dương lịch: 23/11 – 21/12

  • Tính chất cung: Là người dễ thay đổi

  • Sao chiếu mệnh: Là chòm sao may mắn nhất trong vòng hoàng đạo - Sao Mộc.

  • Biểu tượng: Người bắn cung

  • Đá may mắn: Đá ngọc lam

  • Nguyên tố: Hỏa

  • Màu sắc: Tím đậm

  • Con số may mắn: 3 - 5 - 8

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết

Dưới đây là những thông tin cụ thể nói về sơ yếu lý lịch của cung Ma Kết, bao gồm:

  • Cung hoàng đạo: Ma Kết

  • Ngày sinh dương lịch: 22/12 – 19/1

  • Tính chất cung: Là cung của những người thủ lĩnh, chủ nhân

  • Sao chiếu mệnh: Là chòm sao mang tượng trưng cho sự kiên nhẫn, cách sử dụng thời gian hợp lý,... - Sao Thổ (Sao Thần Nông).

  • Biểu tượng: Dê biển

  • Đá may mắn: Hổ phách, ngọc bích, ngọc hồng lựu, mã não đen, thạch anh.

  • Nguyên tố: Đất

  • Màu sắc: Nâu, đen, xanh biển, vàng

  • Con số may mắn: 6 - 8 - 9

Cung Ma Kết có biểu tượng hình con dê biển
Cung Ma Kết có biểu tượng hình con dê biển

Tóm lại, người sinh ngày 3/12 thuộc cung Nhân Mã và sở hữu tính cách có phần dễ thay đổi nhưng lại rất mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc.

Xem thêm: Sinh Năm 1994 Mệnh Gì, Cung Gì? Dự Đoán Tử Vi Nam Mạng, Nữ Mạng Chi Tiết Nhất

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 3/12

Ngoài việc tìm hiểu sinh ngày 3/12 cung gì, bạn cũng không nên bỏ qua các thông tin về tính cách của người sinh ngày này. Qua các thông tin này, bạn sẽ dễ dàng nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách của mình và thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 3/12

Nam Nhân Mã sở hữu tính cách khá nhiệt tình, bất cứ những việc gì mà họ đã hứa hẹn họ đều sẽ nỗ lực làm được. Bên cạnh đó, các chàng trai sinh ngày này khá coi trọng chữ tín và luôn hết mình giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, sự nhiệt tình của họ càng thể hiện rõ hơn khi họ dành nhiều thời gian cho gia đình.

Vì bản tính khát khao tự do và thường xuyên đặt cho bản thân những mục tiêu lớn khiến cho Nhân Mã khá khó để gắn bó trong một môi trường khá lâu. Sự mất kiên nhẫn đôi khi cũng khiến các chàng trai sinh ngày 3/12 gặp phải “quả đắng” trong công việc cũng như cuộc sống. Vì thế, nếu muốn thành công hơn nữa trong tương lai, Nhân Mã cần phải biết khắc phục về điểm yếu trong tính cách của mình.

Nam Nhân Mã luôn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh và nhận được nhiều lời khen
Nam Nhân Mã luôn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh và nhận được nhiều lời khen

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 3/12

Sau khi tìm hiểu 3/12 cung gì, hãy bỏ túi ngay một số đặc điểm tính cách của những người nữ giới sinh ngày này để biết được các ưu điểm và tận dụng lợi thế để phát triển. Với nữ Nhân Mã, họ luôn đốn tim mọi người bằng nụ cười rất đẹp và tinh thần lạc quan. Kèm theo đó là tính cách vô cùng đáng yêu và sự tinh nghịch khiến ai cũng bị thu hút.

Ngoài ra, trong mọi vấn đề của cuộc sống, các cô nàng sinh vào ngày này đều đưa ra các quyết định với độ chính xác cao. Bởi họ luôn nhìn nhận và đánh giá sự việc từ góc độ tích cực và giữ cho mình tinh thần vững vàng để lan tỏa thêm nhiều năng lượng tốt cho mọi người xung quanh.

4. Tình yêu của người sinh ngày 3/12

Đa số mọi người vẫn thường tìm hiểu về 3/12 cung gì cùng đường tình duyên của những người sinh ngày này để đưa ra quyết định phù hợp. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã được xem là cung hoàng đạo khá đào hoa. Họ luôn biết cách thể hiện sức hút của mình với người đối diện. Đặc biệt, nguồn năng lượng tích cực luôn tỏa ra xung quanh họ khiến người khác bị thu hút.

Dù được đánh giá là người mau yêu, chóng chán tuy nhiên nhân Mã lại khá chung tình khi đã thực sự rơi vào lưới tình. Tuy nhiên, sự cam kết sẽ dễ khiến cho Nhân Mã cảm thấy nhàm chán, ngột ngạt. Do đó, nửa kia cần phải biết cách tạo nên cảm xúc mới lạ và trở thành người đồng hành lâu dài để mối quan hệ thêm tốt đẹp hơn.

Khi yêu Nhân Mã rất chung thủy và dành trọn tình cảm cho nửa kia của mình
Khi yêu Nhân Mã rất chung thủy và dành trọn tình cảm cho nửa kia của mình

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 3/12

Để có được sự nghiệp vững chắc, tương lai rộng mở đa số mọi người đều tìm hiểu về 3/12 cung gì và những nghề nghiệp thích hợp để có được sự nghiệp thuận lợi hơn. Con đường sự nghiệp của những người thuộc cung Nhân Mã khá thuận lợi, bởi họ luôn biết cách nắm bắt cơ hội để phát triển.

Không những thế, những người sinh ngày 3/12 luôn suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi phát biểu ý kiến của mình về một vấn đề nào đó. Ưu điểm của Nhân Mã chính là sự kiên cường, quyết tâm khi bắt tay thực hiện công việc. Họ sẽ cố gắng hoàn thành chúng cho đến khi cảm thấy ổn thỏa chứ không bỏ dở nửa chừng.

Bản lĩnh và sự linh hoạt trong mọi hoàn cảnh khiến Nhân Mã phù hợp hơn với những công việc có tính di chuyển nhiều hoặc tư duy sáng tạo. Do đó, Nhân Mã sẽ phù hợp hơn với các ngành nghề như: Hướng dẫn viên du lịch, sự kiện, nhân viên bán hàng, CEO, Quản trị nhà hàng khách sạn,...

Hướng dẫn viên du lịch là nghề nghiệp thích hợp nhất cho người sinh ngày 3/12
Hướng dẫn viên du lịch là nghề nghiệp thích hợp nhất cho người sinh ngày 3/12

6. Người sinh ngày 3/12 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Tìm hiểu sinh ngày 3/12 cung gì cung gì, những tuổi hợp/khắc sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được người hợp tác trong kinh doanh làm ăn, hôn nhân và mang lại nhiều may mắn hơn. Sự hòa hợp trong tính cách, lối sống, mục tiêu sẽ giúp việc hợp tác giữa hai bên mang lại hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt, trong hôn nhân sự hỗ trợ và thấu hiểu của đối phương sẽ giúp cuộc sống thuận lợi.

Do đó, Nhân Mã cần ưu tiên lựa chọn các cung hoàng đạo sau nếu muốn hợp tác trong cuộc sống, hôn nhân để đón thêm nhiều năng lượng tích cực, cụ thể bao gồm:

  • Trong chuyện hôn nhân, gia đình: Bạch Dương, Sư Tử.

  • Trong việc kết giao: Song Ngư, Xử Nữ.

Ngoài ra, do sự khác biệt về quan điểm, lối sống nên cung Nhân Mã sẽ khá khó để kết bạn với cung Song Tử.

Hợp tác với những người khắc tuổi có thể khiến Nhân Mã gặp phải khó khăn trong công việc, cuộc sống
Hợp tác với những người khắc tuổi có thể khiến Nhân Mã gặp phải khó khăn trong công việc, cuộc sống

7. Vật phẩm phong thủy giúp sự nghiệp Nhân Mã lên như diều gặp gió

Việc tìm hiểu sinh ngày 3/12 cung gì cũng giúp ích khá nhiều trong vấn đề chọn được các vật phẩm phong thủy thích hợp để thu hút nhiều năng lượng tích cực. Sau đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với Nhân Mã mà bạn nên cân nhắc lựa chọn, bao gồm:

  • Ngọc Lục Bảo: Đây là biểu tượng mang lại niềm vui, sức khỏe dồi dào cùng sự tự tin cho người thuộc cung Nhân Mã. Dùng vật phẩm này sẽ giúp kích thích thêm nhiều năng lượng tích cực và hỗ trợ họ trong việc vượt qua các khó khăn, thử thách.

  • Lưu Ly: Ngoài nét đẹp đầy dịu dàng của màu xanh biển, Lưu Ly còn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, giúp giải stress và mang lại cảm giác thoải mái về tinh thần.

  • Thạch Anh Hồng: Vật phẩm phong thủy này ẩn chứa ý nghĩa về tình yêu và hòa bình, giúp cho người dùng tìm thấy nhiều niềm vui, hy vọng trong mối quan hệ.

  • Hồng Ngọc: Loại đá này sẽ giúp Nhân Mã cảm nhận được sự ấm áp và hỗ trợ tốt hơn trong việc giải quyết các mối quan hệ xung quanh.

Ngọc Lục Bảo mang đến nhiều vận may, sức khỏe cho người dùng
Ngọc Lục Bảo mang đến nhiều vận may, sức khỏe cho người dùng

Xem thêm: Sinh 4/9 Là Cung Gì? Tận Dụng Thời Cơ Chín Muồi Để Sớm Tỏa Sáng Trong Tương Lai

8. Dự đoán vận mệnh người sinh ngày 3/12 trong 3 tháng tới

Thông qua việc tham khảo thông tin về sinh ngày 3/12 cung gì bạn cũng có thể dự đoán được vận mệnh của họ trong 3 tháng tới. Thời điểm 3 tháng tới Nhân Mã sẽ có khá nhiều cơ hội để phát triển trong vấn đề công việc. Do đó, họ cần biết nắm bắt tốt cơ hội này bằng cách tập trung phát triển bản thân và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đây là thời điểm Nhân Mã nên học cách chi tiêu hợp lý thậm chí có thể làm thêm một số nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, không nên đầu tư vào những dự án mạo hiểm trong thời gian này vì có nhiều nguy cơ gặp phải rủi ro, phá sản.

Trong vấn đề tình duyên, Nhân Mã cần mở rộng lòng mình và gặp gỡ những mối quan hệ khác để tìm được người thương phù hợp về tính cách. Ngoài ra, với những ai đang trong mối quan hệ cần cẩn thận với những mâu thuẫn nhỏ để tránh khiến tình cảm bị rạn nứt.

Hãy cố gắng giữ gìn năng lượng tích cực mà bản thân đang có và không nên đặt nặng vè vấn đề công việc khiến stress, căng thẳng gây ảnh hưởng về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, cần thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để giúp bản thân khỏe mạnh.

Nhân Mã cần biết cách nắm giữ các cơ hội phát triển sắp tới
Nhân Mã cần biết cách nắm giữ các cơ hội phát triển sắp tới

Có thể nói, nắm được sinh ngày 3/12 cung gì là cơ sở để bạn tìm ra hướng đi đúng cho con đường tương lai của mình và gặt hái được nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau của công việc hay cuộc sống. Đặc biệt, hãy khám phá những dự đoán về vận mệnh của mình trong 3 tháng tới để nắm bắt cơ hội phát triển tốt hơn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat