Ngày 30/6 cung gì? 30/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/03/2024 19:00:00 +07:00
Giải mã được ngày 30/6 cung gì, bạn sẽ biết rất nhiều điều về bản thân hay những người thuộc cung hoàng đạo đó. Theo chiêm tinh học, người sinh ngày 30/6 thuộc cung Cự Giải với biểu tượng con cua. Bên ngoài có vẻ cứng cáp, bền chắc nhưng bên trong lại rất mỏng manh, yếu đuối. Ngoài ra, còn nhiều điều thú vị về cung hoàng đạo này sẽ được chia sẻ trong bài viết bên dưới.

1. Ngày 30/6 cung gì?

Ngày 30/6 cung gì? Những người sinh vào tháng 6 có thể thuộc một trong hai cung: Song Tử và Cự Giải. Để biết rõ cung nào, bạn phải dựa vào ngày sinh của mình. Theo đó:

  • Những người sinh từ ngày 21/5 đến 21/6 thuộc cung Song Tử. Cung hoàng đạo này thông minh, năng động và lanh lợi. Họ có khả năng giao tiếp tốt và thích nghi dễ dàng với nhiều môi trường khác nhau.

  • Những người sinh từ ngày 22/6 đến 22/7 thuộc cung Cự Giải. Cung hoàng đạo này ưa sự an toàn, ổn định và thoải mái. Họ là người chăm chỉ, kiên nhẫn, trung thành và kỹ lưỡng.

Như vậy, theo phân tích trên thì bạn đã dễ dàng xác định được 30/6 cung gì? Chắc chắn là cung Cự Giải.

ngày 30/6 cung gì - Những người sinh vào tháng 6 có thể thuộc một trong hai cung: Song Tử và Cự Giải
Những người sinh vào tháng 6 có thể thuộc một trong hai cung: Song Tử và Cự Giải

2. 30/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Ngày 30/6 cung gì, là Song Tử hay Cự Giải? Bạn đừng bị nhầm lẫn giữa hai cung dù hai cung này đều có ngày sinh liên quan đến tháng 6. Bởi mỗi cung đều có những thông tin khác biệt nhau. Xác định không đúng sẽ khiến bạn gặp trở ngại cho những kế hoạch tương lai của mình.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

  • Ngày sinh: Từ 21/5 đến 21/6

  • Vị trí trong hoàng đạo: Thứ 3

  • Biểu tượng: Hai anh em song sinh

  • Sao chiếu mệnh: Thủy

  • Nguyên tố: Khí

  • Phẩm chất: Thông minh, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh

Vì chủ tinh của Song Tử là sao Thủy nên người thuộc cung này có bản tính dễ gần, phóng khoáng. Họ lanh lợi và luôn giữ tâm thái lạc quan trước mọi khó khăn. Vì thế, họ thường nhanh chóng thành công, gặt hái được quả ngọt sớm hơn những người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6) thông minh, năng động và lanh lợi
Ngày 30/6 cung gì? Song Tử (21/5 - 21/6) thông minh, năng động và lanh lợi

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

  • Ngày sinh: Từ 22/6 - 22/7

  • Vị trí trong hoàng đạo: Thứ 4

  • Biểu tượng: Con cua

  • Sao chiếu mệnh: Mặt trăng

  • Nguyên tố: Nước

  • Phẩm chất: Chăm chỉ, nguyên tắc

Do Cự Giải được bảo vệ và truyền nguồn năng lượng từ Mặt Trăng nên họ có bản tính điềm đạm, chắc chắn. Họ thường trưởng thành trước tuổi so với những người đồng trang lứa. Đây cũng là điểm đặc biệt mở ra tương lai cho chòm sao này.

Cự Giải (22/6 - 22/7) ưa thích sự an toàn, ổn định và thoải mái
Cự Giải (22/6 - 22/7) ưa thích sự an toàn, ổn định và thoải mái

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 30/6

Ngày 30/6 cung gì, tính cách ra sao? Người sinh ngày 30/6 cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những tính cách đặc trưng của cung Cự Giải. Tuy nhiên, nam và nữ sinh vào ngày này sẽ có một chút khác biệt nhau về tính cách.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 30/6

Nam giới Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng, đứng đắn và cử chỉ tao nhã, lịch sự. Họ không có tài giao tiếp giỏi như Song Tử nhưng đổi lại, họ luôn nghiêm túc trong mọi việc. Với tính cách trầm ổn và tư duy nhạy bén nên các anh chàng này cũng được nhiều người tin cậy.

Khi tiếp xúc với anh chàng sinh cuối tháng 6 này, bạn sẽ bị thu hút bởi tính giàu tình cảm, chỉn chu của anh ta. Tuy nhiên, trước những vấn đề mang tính quyết định hay khó khăn, họ lại tỏ ra cứng rắn, quyết đoán để bảo vệ mục tiêu của mình.

Nam giới Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng, đứng đắn và cử chỉ tao nhã, lịch sự
Nam giới Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng, đứng đắn và cử chỉ tao nhã, lịch sự

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 30/6

Nữ Cự Giải là một trong những mẫu phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Họ là người cầu toàn và luôn biết cách chăm sóc, bảo vệ những người mình yêu thương. Họ có lối sống chuẩn mực, ít đua đòi và lãng phí.

Tuy nhiên, các cô nàng này lại khá nhạy cảm và dễ xúc động mặc dù bên ngoài tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ. Vì thế, những người tinh tế thấy được điều này và cho cô nàng một chỗ dựa tinh thần sẽ rất dễ lọt vào mắt xanh của nàng.

Nữ Cự Giải là một trong những mẫu phụ nữ tuyệt vời của gia đình
Nữ Cự Giải là một trong những mẫu phụ nữ tuyệt vời của gia đình

4. Tình yêu của người sinh ngày 30/6

Ngày 30/6 cung gì, tình yêu của họ như thế nào? Cự Giải luôn đặt sự ổn định và an toàn lên hàng đầu. Vì thế, trong tình yêu cũng vậy. Họ luôn dành sự chân thành và quan tâm sâu sắc cho mối quan hệ. Họ thể hiện tình yêu của bằng những hành động thực tế nhưng không kém phần lãng mạn.

Vì thế, yêu được anh chàng hay cô nàng Cự Giải thì bạn yên tâm tận hưởng hạnh phúc. Tuy nhiên, vì đặt hết tâm trí vào người mình yêu nên các anh chàng hay cô nàng sinh ngày 30/6 sẽ rất nhạy cảm, hay ghen và có tính áp đặt đối với nửa kia của mình.

Họ nghĩ rằng như thế mới bảo vệ được tình yêu; vì thế vô tình làm cả hai thêm ngột ngạt và dần xa cách nhau. Thế nên, nếu không sớm nhận ra giá trị của sự tin tưởng trong tình yêu thì chính sự hoài nghi này sẽ khiến Cự Giải mất đi mối quan hệ tốt đẹp của mình.

Yêu được anh chàng hay cô nàng Cự Giải thì bạn yên tâm tận hưởng hạnh phúc
Yêu được anh chàng hay cô nàng Cự Giải thì bạn yên tâm tận hưởng hạnh phúc

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 30/6

Ngày 30/6 cung gì, sự nghiệp của họ có thành công không? Với tính cách nghiêm túc, sống tình cảm nên trong công việc người sinh ngày 30/6 dễ được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Điều này giúp họ rất nhiều trên con đường xây dựng chỗ đứng cho bản thân trong công việc.

Họ có nhiều cơ hội thăng tiến do tính thận trọng;trong suy nghĩ và hành động mang tính sáng tạo, thực tế cao. Ngoài ra, Cự Giải còn có khả năng quan sát tốt, tư duy logic và có tầm nhìn xa. Họ cũng ít khi tiết lộ điều gì nếu chưa đúng thời điểm. Đó là điều mà không phải ai cũng làm được như Cự Giải.

Với tính chất trên mà những người thuộc cung Cự Giải nói chung và sinh ngày 30/6 nói riêng sẽ dễ thành công khi chọn các nghề liên quan đến lên kế hoạch, marketing, chuyên gia tâm lý,... Ngoài ra, họ còn làm tốt vai trò của mình trong các công việc về điều tra viên, cảnh sát,...

Người sinh ngày 30/6 dễ thành công khi chọn các nghề liên quan đến lên kế hoạch
Người sinh ngày 30/6 dễ thành công khi chọn các nghề liên quan đến lên kế hoạch

6. Người sinh ngày 30/6 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Ngày 30/6 cung gì, cung nào tương hợp, tương khắc với họ? Cũng như các cung hoàng đạo khác, Cự Giải sẽ có những điểm tương đồng và tương khắc với những cung mệnh còn lại. Cụ thể như sau:

6.1. 04 cung hợp với Cự Giải

  • Xử Nữ: Cự Giải và Xử Nữ nổi tiếng là chu đáo nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cự Giải vốn nhạy cảm và nhiều cảm xúc còn Xử Nữ thì thực tế và lý trí. Ban đầu, họ thường xung đột nhau nhưng khi đã thấy được giá trị của nhau thì mối quan hệ trong công việc hoặc tình cảm đều rất bền chặt nhờ tính bù trừ này.

  • Thiên Yết: Cự Giải và Thiên Yết đều là người có trách nhiệm cao và thích hỗ trợ người khác. Hai cung này khi làm việc chung rất hợp ý. Và nếu họ yêu nhau thì sẽ là một cặp đôi hạnh phúc.

  • Kim Ngưu: Cự Giải và Kim Ngưu đều là người coi trọng gia đình và thích sự ổn định, an toàn. Họ làm gì cũng suy nghĩ kỹ lưỡng nên trong công việc lẫn tình cảm, họ ít khi để xảy ra mâu thuẫn.

  • Song Ngư: Cự Giải và Song Ngư đều là những người có suy nghĩ già dặn và có tầm nhìn xa. Hai cung hoàng đạo này thường dễ thành công khi là đối tác hay đồng nghiệp làm chung một dự án nào đó.

6.2. 03 cung không hợp với Cự Giải

  • Thiên Bình: Cung Cự Giải vốn là người hướng nội và dễ nhạy cảm. Trong khi Thiên Bình hướng ngoại, tính tình thẳng thắng nên họ hay bất hòa nhau trong nhiều tình huống.

  • Bạch Dương: Cự Giải thích sự ổn định, an toàn và hướng về gia đình. Trong khi Bạch Dương thích phiêu lưu và trải nghiệm những điều mới lạ, mạo hiểm. Họ không để tâm nhiều vào gia đình bởi quan điểm sống độc lập, tự chủ cao. Đó là lý do mà họ không hợp nhau.

  • Ma Kết: Trong tình yêu, Ma Kết khá lụy tình. Dù Cự Giải là người coi trọng tình cảm nhưng họ cũng không thích bị ràng buộc hay rơi vào những hoàn cảnh rắc rối, phức tạp. Vì thế, 2 cung hoàng đạo này khó đến được với nhau.

​Xem thêm: Cung Cự Giải Nữ Có Xinh Đẹp Không? Gu Trai Đẹp Của Cự Giải Gây Bất Ngờ

7. Hé lộ vận mệnh cung Cự Giải năm 2024

Khi bạn đã nắm qua ngày 30/6 cung gì với những thông tin liên quan, bạn sẽ thấy rằng những người này rất dễ bị tổn thương, nhưng lại che giấu rất giỏi.

Trong năm 2024, Cự Giải được đón nhận luồng năng lượng tích cực; dễ gặp được quý nhân trong công việc hay cuộc sống. Nhưng để đạt được, Cự Giải phải xây dựng nội tâm vững vàng, bớt đi suy nghĩ tiêu cực. Vì nguồn năng lượng xấu đó sẽ làm các kế hoạch, dự định của họ thất bại bởi những nguyên nhân không ngờ tới.

Theo tử vi, Cự Giải sẽ gặp vận may vào mùa hè và mùa đông, nghĩa là giữa và cuối năm. Vì thế, họ phải tự trang bị cho mình tinh thần tốt và ý chí vững vàng để nhận ra cơ hội và nắm bắt thật nhanh. Năm 2024, Cự Giải ra quyết định gì thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao, kể cả chuyện tình cảm.

Cự Giải 2024 dễ gặp vận may trong công việc nhưng sức khỏe lại không ổn định
Cự Giải 2024 dễ gặp vận may trong công việc nhưng sức khỏe lại không ổn định

Còn về sức khỏe, năm con rồng này sẽ là thách thức lớn cho Cự Giải. Những ngày tháng hời hợt với việc chăm sóc sức khỏe của mình sẽ bị trả giá trong năm 2024. Nghĩa là Cự Giải dễ bị bệnh khi thời tiết đổi mùa, thay đổi môi trường sống, ăn uống không ngon miệng hay tinh thần dễ tổn thương do tích tụ nhiều căng thẳng, phiền não.

Biết được điều này, ngay bây giờ Cự Giải nên thay đổi cách sống để phòng tránh hoặc giảm thiểu hậu quả đáng kể. Ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc, chịu khó luyện tập và tìm đến tâm linh như thiền định sẽ giúp họ nâng cao sức đề kháng cho thể chất lẫn tinh thần. Bằng không thì gần cuối năm, họ sẽ thấy cơ thể xuống sức trầm trọng và khó phục hồi sớm.

Như vậy, bạn đã giải đáp được thắc mắc 30/6 cung gì. Nắm được những thông tin trên sẽ giúp người sinh ngày 30/6 dễ dàng khai thác và vận dụng điểm mạnh của bản thân trong công việc; đồng thời tìm được đối tác làm ăn hay ý chung nhân của đời mình.

Xem thêm: Tại Sao Cự Giải Nguy Hiểm Nhất Trong 12 Cung Hoàng Đạo? Lý Do Là Vì Điều Này!

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat