4/2 cung gì? 4/2 là cung Bảo Bình hay Song Ngư?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/03/2024 07:30:00 +07:00
Để giải đáp thắc mắc 4/2 cung gì thì chúng ta phải khai thác đi sâu vào hệ thống vòng tròn 12 Cung Hoàng Đạo. Bài viết dưới đây, chuyên gia phong thuỷ job3s giải mã bí mật này cũng như luận giải những điều thú vị nhất về ngày sinh 4/2 mà bạn chưa biết.

1. 4/2 cung gì?

Để trả lời câu hỏi 4/2 cung gì?, chúng ta cần tìm hiểu rõ hơn về thông tin các cung hoàng đạo trong chiêm tinh học. Thông thường trong một tháng sẽ có 2 cung hoàng đạo tính theo ngày sinh được chia làm nửa đầu và nửa cuối tháng, cụ thể như sau:

  • Cung Bảo Bình: Thuộc ngày sinh từ 21/1 đến 18/2

  • Cung Song Ngư: Thuộc ngày sinh từ 19/2 đến 20/3

4/2 cung gì? Người sinh ngày 4/2 thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1-18/2)
4/2 cung gì? Người sinh ngày 4/2 thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1-18/2)

Chính vì đó, cung Bảo Bình chính là đáp án chính xác nhất của câu hỏi 4/2 cung gì? Tuy nhiên, để có cái nhìn tổng thể hơn về tính cách, sự nghiệp và tình duyên của cung này, mời bạn cùng chúng tôi luận giải ngay dưới đây.

Xem thêm: 1/11 Cung Gì? 1/11 Là Cung Bọ Cạp Hay Nhân Mã?

2. 4/2 là cung Bảo Bình hay Song Ngư?

Không phải tự nhiên mà nhiều người lại thắc mắc 4/2 cung gì? Bảo Bình hay Song Ngư?. Theo chia sẻ ở trên, những người sinh vào tháng 2 thường được chiếu bởi 2 chòm sao Bảo Bình và Song Ngư. Những người thuộc 1 trong 2 cung này có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Khám phá ngay những đặc tính khác biệt giữa 2 chòm sao này tránh tình trạng nhầm lẫn trong quá trình luận giải vận mệnh.

Những thông tin cơ bản cần nắm của cung Bảo Bình và Song Ngư
4/2 cung gì? Những thông tin cơ bản cần nắm của cung Bảo Bình và Song Ngư

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình

Bảo Bình hay còn gọi là Thủy Bình (Aquarius) là cung hoàng đạo thứ 11 với kinh độ thể trải từ 300-330 độ. Bảo Bình là một trong 4 cung Kiên Định, do đó phẩm chất nổi bật nhất của cung này là cố định, không ưa thích sự xê dịch, thay đổi.

  • Ngày sinh: Từ ngày 20/1 – 18/2.

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Thiên vương và Sao Thổ.

  • Hành tinh cai trị: Thiên Vương Tinh.

  • Biểu tượng đặc trưng: Bình nước hoặc người Mang Nước.

  • Nguyên tố: Khí.

  • Đá phong thuỷ: Saphire xanh thẫm trong suốt, thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, hổ phách, mã não, ngọc thạch lựu.

  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam, đen.

  • Con số mang may mắn: 2, 3 , 4 và 8.

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo thứ 12 và là cung cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo, có kinh độ thiên thể từ 330-0 độ. Song Ngư là một trong 4 cung Linh Hoạt, do đó phẩm chất nổi bật nhất của cung này là biến đổi, dễ thích nghi.

  • Ngày sinh: Từ ngày 19/2 – 20/3.

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Hải Vương.

  • Hành tinh cai trị: sao Mộc và sao Hải Vương.

  • Biểu tượng đặc trưng: Con cá, 2 con cá nối đuôi bơi ngược nhau.

  • Nguyên tố: Nước.

  • Đá phong thuỷ: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, lam ngọc, ngọc xanh biển, san hô đỏ, đá hình mặt trăng.

  • Màu sắc mang may mắn: Tím, xám, bạc hoặc xanh dương.

  • Con số mang may mắn: 1, 3, 4 và 9.

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 4/2

Song song với việc tìm hiểu sinh ngày 4/2 cung gì, đặc điểm tính cách của những chòm sao cũng là một phần mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là tính cách đặc trưng của nam nữ sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 4/2

Nhìn chung, tính cách nam Bảo Bình được đánh giá là người nhiệt huyết, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, anh chàng này lại không giỏi thổ lộ bằng hành động hoặc lời nói nên trong một số tình huống, họ sẽ tỏ ra lạnh lùng và tạo cảm giác khó gần.

Nam giới sinh ngày 4/2 thường rất tốt bụng, lương thiện trong cuộc sống
Nam giới sinh ngày 4/2 thường rất tốt bụng, lương thiện trong cuộc sống

Ngoài ra, tỉ mỉ và chỉn chu trong mọi việc là một điểm cộng rất lớn của nam giới sinh ngày 4/2. Tính cách này cho thấy anh là người rất chăm chỉ, nghiêm túc nhưng cũng có lúc nghiêm khắc, đòi hỏi quá nhiều đối với những người xung quanh.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 4/2

Nữ Bảo Bình sinh ngày 4/2 được đánh giá là xinh đẹp, duyên dáng, dịu dàng, hòa đồng và vô cùng thân thiện. Tuy nhiên, tính cách của cô ấy lại đối nghịch hoàn toàn, họ mạnh mẽ, tự tin và vô cùng quyết đoán.

Họ luôn có những ý tưởng độc đáo, mới lạ, kỹ năng giao tiếp tốt và giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe khiến ai cũng phải xao động. Nữ Bảo Bình rất khéo léo trong cách cư xử, chu đáo và tế nhị với mọi người xung quanh. Đây cũng là bí quyết để họ nổi bật trong đám đông.

Cô nàng sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình có tính cách rất kiên cường, quyết liệt
Cô nàng sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình có tính cách rất kiên cường, quyết liệt

Nhìn chung, dù nam hay nữ, người thuộc cung Bảo Bình đều sở hữu tính cách nhiệt huyết, lương thiện, luôn đấu tranh cho công lý. Là một cung mệnh của nguyên tố Khí, Bảo Bình rất ưa chuộng sự yên bình, lý trí, đồng thời biết hy sinh vì người khác, rõ ràng trong công việc, công tư phân minh.

4. Tình yêu của người sinh ngày 4/2

Nếu bạn sinh ngày 4/2 và đã biết câu trả lời 4/2 cung gì? Chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn biết Bảo Bình là người thế nào trong tình yêu, có lãng mạn, nồng cháy không, hay khô khan cộc cằn. Khi vào một mối quan hệ chính thức, người sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình thể hiện bản thân là một người yêu sâu sắc, yêu chân thành.

Chuyện tình yêu của người sinh ngày 4/2 rất hạnh phúc và nồng cháy
Chuyện tình yêu của người sinh ngày 4/2 rất hạnh phúc và nồng cháy

Nhiều người lầm tưởng rằng Bảo Bình không lãng mạn, hơi khô khan nhưng thực tế, nam nữ thuộc cung Bảo Bình luôn biết cách làm mới tình yêu. Sự lãng mạn của họ thể hiện ở việc luôn tạo được không gian riêng tư cho cả hai, tôn trọng và chăm chút từng khoảnh khắc khi ở bên người ấy. Chính điều này giúp đời sống hôn nhân hay tình yêu đôi lứa của Bảo Bình tràn ngập hạnh phúc.

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 4/2

Bảo Bình rất có khả năng thành công khi bước chân vào lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật nhờ trí tưởng tượng phong phú và lòng nhiệt huyết hiếm có. Đối với họ, không có gì là không thể. Sự nghiệp của người sinh 4/2 cung Bảo Bình sẽ thăng hoa nếu là những công việc sáng tạo như nhà thám hiểu, chuyên gia công nghệ thông tin, các nghề liên quan đến khoa học.

Người sinh ngày 4/2 thường phù hợp với các ngành nghề liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật
Người sinh ngày 4/2 thường phù hợp với các ngành nghề liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật

Khi làm việc với Bảo Bình, bạn luôn nhìn thấy sự công bằng và sự tiên phong dẫn dắt cũng như bảo vệ đội nhóm tốt. Điều đáng lo ngại nhất của người sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình chính là tham vọng. Đôi lúc, tham vọng sẽ khiến họ ở trên đỉnh cao nhưng cũng có lúc đẩy họ xuống hố sâu của mất mát. Do đó, các Bảo Bình cần chú ý điểm này để luôn ở đỉnh cao bền vững thay vì đỉnh cao ảo mộng và đừng để bản thân tụt dốc.

6. Người sinh ngày 4/2 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Sau khi đã nắm rõ 4/2 cung gì?, chúng tôi cũng mong bạn biết thêm về các thông tin liên quan đến sự tương hợp, tương khắc của cung này để lựa chọn đối tác làm ăn phù hợp, kết giao với những người có cùng năng lượng và chọn được người bạn đời hòa hợp.

6.1. Người sinh ngày 4/2 hợp với cung nào?

  • Đối với nam sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình

Nếu nam Bảo Bình kết hợp với nữ Bạch Dương, tình yêu của họ sẽ lãng mạn đến đáng ghen tị. Tính cách của Bạch Dương và Bảo Bình gần giống nhau nên họ luôn hòa hợp trong cảm xúc. Bởi vậy, đây được xem là chuyện tình ai cũng mong ước.

Nam Bảo Bình sẽ có cuộc tình rất lãng mạn khi kết hợp với cung Bạch Dương và Thiên Bình
Nam Bảo Bình sẽ có cuộc tình rất lãng mạn khi kết hợp với cung Bạch Dương và Thiên Bình

Nam Bảo Bình cũng rất dễ bị hớp hồn bởi sự hài hước, gần gũi và đáng yêu của nữ Thiên Bình. Khi cả hai gặp nhau, họ luôn cố gắng thay đổi bản thân để trở thành nửa kia hoàn hảo nhất cho đối phương, từ đó tạo ra một sợi dây gắn kết bền chặt.

  • Đối với nữ sinh ngày 4/2 thuộc cung Bảo Bình

Anh chàng Nhân Mã nóng tính sẽ rất phù hợp với cô gái có tính cách cởi mở như làn gió mát của Bảo Bình. Thoạt nhìn vào chuyện tình của nữ Bảo Bình và nam Nhân Mã, không ít người có cảm giác họ không hợp nhau. Thực tế lại ngược lại, họ hợp nhau đến khó tin bởi cả 2 đều có nét tính cách và mong muốn thay đổi để phù hợp với người kia.

Nam Ma Kết và nữ Bảo Bình là hai cung hoàng đạo có nhiều điểm chung về lý tưởng sống. Hầu hết, họ thường thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động hơn là lời nói vì vậy mà tình yêu của cặp cung này rất sâu đậm và khó có thể chia cắt.

6.2. Người sinh ngày 4/2 không hợp với cung nào?

Theo như chiêm tinh học, Bảo Bình thường tương khắc với Sư Tử và Bọ Cạp. Khi kết hợp với hai cung này trong công việc hoặc cuộc sống, những bất đồng về quan điểm sẽ xảy ra liên tiếp khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Vì vậy, nếu hợp tác trong công việc với những cung hoàng đạo này, Bảo Bình nên chuẩn bị tinh thần để xử trí các tình huống không mong muốn xảy ra, hoặc tránh kết hợp với họ để không khó xử cho đôi bên.

Bảo Bình thường không hoà hợp với những người thuộc cung Sư Tử hay Bọ Cạp
Bảo Bình thường không hoà hợp với những người thuộc cung Sư Tử hay Bọ Cạp

7. Những điểm mạnh giúp người sinh năm 4/2 nổi bật trong đám đông

Song song với thông tin luận giải ở trên, chắc chắn có một điều mà hầu như các nhà phong thuỷ nghiên cứu 4/2 cung gì? chưa tiết lộ cho bạn biết, đó là điểm mạnh của cung Bảo Bình sinh ngày 4/2. Cụ thể chi tiết như thế nào hãy cùng chúng tôi tham khảo dưới đây.

7.1. Điểm mạnh thu hút của nam Bảo Bình 4/2

Thông minh xuất chúng: Bạn sẽ luôn thấy một anh chàng Bảo Bình xử lý các vấn đề cuộc sống từ công việc đến đời sống cá nhân đều rất thông minh. Có lẽ đó là diểm thu hút nhất của anh chàng này.

Chàng trai Bảo Bình luôn toát lên vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp và thu hút
Chàng trai Bảo Bình luôn toát lên vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp và thu hút

Lịch thiệp và kiệm lời: Nam Bảo Bình là người kiệm lời theo kiểu những quý ông lịch thiệp, nói ít hành động nhiều, không dùng lời nói của mình vào những tình huống, những thời điểm không cần thiết.

7.2. Điểm mạnh thu hút của nữ Bảo Bình 4/2

Cá tính và sáng tạo: Một Bảo Bình cá tính và ưa sáng tạo mọi lúc mọi nơi giúp cô nàng tràn đầy sức sống, nổi bật rực rỡ ở bất cứ đâu.

Yêu thích sự tự do: Nữ Bảo Bình yêu tự do và cũng muốn tạo không gian riêng tư, tôn trọng quyền tự do của người khác. Đôi lúc, có thể bạn sẽ có cảm giác cô nàng Bảo Bình không để ý đến bạn, thờ ơ nhưng không phải, cô ấy chỉ đang cho bạn không gian riêng mà bạn cần có.

Như vậy, chúng ta vừa mới tìm hiểu xong mọi thông tin về người sinh 4/2 cung gì? Và luận giải chi tiết về tính cách, tình duyên cũng như sự nghiệp của chòm sao Bảo Bình. Dựa vào đó, bạn có thể xây dựng cho mình lộ trình, hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Xem thêm: 20/3 Cung Gì? 20/3 Là Cung Song Ngư Hay Bạch Dương?

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat