Sinh ngày 7/12 cung gì? 7/12 cung là cung Nhân Mã hay Ma Kết

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/03/2024 17:25:00 +07:00
Sinh ngày 7/12 cung gì? Nhóm người sinh ngày 7/12 thuộc cung Nhân Mã với tính cách tự do, lạc quan, hướng ngoại và năng động. Ngoài ra, họ cũng còn những nét đặc biệt so với 12 cung hoàng đạo còn lại mà không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay cùng với job3s bạn nhé.

1. Sinh ngày 7/12 cung gì?

7/12 cung gì là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Người sinh tháng 12 sẽ thuộc 1 trong 2 cung: cung Nhân Mã (Sagittarius) có ngày sinh từ 1/12 đến 21/12 và cung Ma Kết (Capricorn) là người sinh từ 22/12 đến 31/12. Như vậy, so sánh với đối chiếu vừa rồi những người sinh vào 7/12 sẽ thuộc cung Nhân Mã.

Câu trả lời 7/12 cung gì chính là cung hoàng đạo Nhân Mã
Câu trả lời 7/12 cung gì chính là cung hoàng đạo Nhân Mã

>>>Xem thêm: Cung Nhân Mã Tháng Mấy? Nhân Mã Cứ Kết Đôi Với Cung Này Ắt Sẽ Tan Vỡ

2. 7/12 là cung Nhân Mã hay Ma Kết

Sau khi tìm hiểu 7/12 cung gì, job3s sẽ điểm qua sơ yếu lý lịch của Nhân Mã và Ma Kết để thấy bạn có có cái nhìn toàn diện hơn về 2 cung hoàng đạo cùng sinh tháng 12 này nhé!

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã

Đáp án của câu hỏi 7/12 cung gì chính là Nhân Mã. Đây cũng là cung hoàng đạo của sự tự do, phiêu lưu và khám phá. Họ sống cuộc đời theo cách riêng của mình, không ngại thử thách và luôn khao khát điều mới mẻ.

Thông tin

Cung Nhân Mã

Ngày sinh

từ 23/11 đến 22/12

Tiếng Anh

Sagittarius

Cung hoàng đạo thứ

09

Biểu tượng cung hoàng đạo

Người bắn cung

Cung thích hợp để hẹn hò

Bạch Dương, Sư Tử

Cung thích hợp để làm bạn

Xử Nữ, Song Ngư

Cung hoàng đạo không hợp

Song Tử

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo của sự trầm tĩnh, kiên định và thực tế. Họ luôn nỗ lực không ngừng để đạt được thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Thông tin

Cung Ma Kết

Ngày sinh

từ 22/12 đến 19/01

Tiếng Anh

Capricorn

Cung hoàng đạo thứ

10

Biểu tượng cung hoàng đạo

Hình ảnh con dê với đuôi cá

Cung thích hợp để hẹn hò

Kim Ngưu, Xử Nữ

Cung thích hợp để làm bạn

Bạch Dương, Thiên Bình

Cung hoàng đạo không hợp

Cự Giải

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 7/12

Người thuộc cung Nhân Mã luôn tự do, hướng ngoại và năng động. Họ thích mạo hiểm, sẵn lòng khám phá và khát khao kiến được học nhiều kiến thức mới. Tuy nhiên, tính cách của họ vẫn có điểm hạn chế nhất định. Sau khi đã nắm rõ 7/12 cung gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nét tính cách riêng biệt của nam và nữ giới sinh ngày này nhé.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 7/12

  • Nét đào hoa: Nam Nhân Mã với tính cách cởi mở, thông minh và sự ga lăng vốn có nên rất đào hoa. Xung quanh họ luôn được nhiều bóng hồng ngưỡng mộ và vây quanh. Tuy nhiên, một khi đã yêu ai thì nam Nhân Mã sẽ rất chung thủy và yêu chiều đối phương.

  • Sự năng nổ, nhiệt tình: Người con trai thuộc cung Nhân Mã luôn sống hết mình vì công việc và thường xuyên giúp đỡ người khác. Họ nhiệt tình phiêu lưu với tâm hồn cởi mở và điều đó giúp họ có nhiều bạn bè.

Nam Nhân Mã nổi bật với tính cách đào hoa, được nhiều cô nàng yêu mến
Nam Nhân Mã nổi bật với tính cách đào hoa, được nhiều cô nàng yêu mến

4.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 7/12

  • Tâm hồn lạc quan, yêu đời: Nữ Nhân Mã có tính cách vô cùng đáng yêu, tinh nghịch và lạc quan nên rất dễ thu hút người xung quanh. Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này luôn có góc nhìn tích cực với mọi việc và vững vàng trước mọi khó khăn.

  • Tinh tế, chu đáo và tỉ mỉ: Cô gái sinh ngày 7/12 là nhân tố kết nối mọi người lại với nhau trong mọi cuộc chơi. Chính vì sự khéo léo đó mà cô nàng được lòng rất nhiều người. Ngoài ra, nữ Nhân Mã cũng tinh tế, ân cần và quan tâm đến đối phương trong từng chi tiết.

Sinh ngày 7/12 cung gì? Cô gái Nhân Mã rất đảm đang, chu đáo trong mọi việc
Cô gái Nhân Mã rất đảm đang, chu đáo trong mọi việc

4. Tình yêu của người sinh ngày 7/12

Tình yêu của người thuộc cung Nhân Mã thường đầy màu sắc và phóng khoáng như chính tính cách của họ. Họ là những người lãng mạn và cởi mở nên tình yêu của họ luôn mới mẻ và thú vị.

Người sinh ngày 7/12 rất độc lập và tự do, do đó họ cần một mối quan hệ mà không bị ràng buộc quá nhiều. Họ luôn tìm kiếm người bạn đồng hành có thể hiểu và tôn trọng không gian riêng tư của họ, cùng chia sẻ niềm vui và sự phiêu lưu trong cuộc sống. Tình yêu của Nhân Mã thường được thể hiện qua sự chân thành và chung thủy với đối phương. Họ không thích sự lừa dối mà luôn muốn mối quan hệ của mình được xây dựng trên cơ sở của sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau.

Mặc dù Nhân Mã khá mơ mộng và phiêu lưu nhưng khi yêu, họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới bạn đời. Họ sẵn lòng hy sinh và làm mọi điều có thể để bảo vệ và chăm sóc người mình yêu thương. Tuy nhiên, một thách thức lớn đối với người Nhân Mã là sự sợ hãi về việc bị ràng buộc và mất tự do. Họ cần thời gian và không gian riêng để duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ của mình. Nếu đối phương của Nhân Mã cũng hiểu và tôn trọng điều thì mối quan hệ của hai bên sẽ lâu dài hơn.

Nhân Mã yêu rất chân thành nhưng đối phương cũng cần dành thời gian riêng tư trong tình yêu
Nhân Mã yêu rất chân thành nhưng đối phương cũng cần dành thời gian riêng tư trong tình yêu

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 7/12

Nếu bạn đã biết sinh ngày 7/12 cung gì, vậy bạn có tò mò sự nghiệp của những người sinh vào ngày này không? Những người thuộc cung Nhân Mã thường có tinh thần khám phá và sự tò mò vô hạn, điều này khiến họ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp đa dạng và thú vị. Họ cũng có khả năng thích ứng với nhiều tình huống và môi trường làm việc khác nhau. Sau đây là một số nghề nghiệp phù hợp với người sinh ngày 7/12:

  • CEO: Trong sự nghiệp, Nhân Mã thường được biết đến với tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng tự chủ cao. Họ thích đặt ra mục tiêu lớn và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Do đó, CEO là nghề nghiệp rất phù hợp với họ.

  • Giáo viên, người nghiên cứu khoa học: Với trí óc sắc bén, tính cách tận tâm, tỉ mỉ và tầm nhìn rộng lớn, Nhân Mã thích hợp tham gia vào các lĩnh vực như giáo dục, nghiên cứu hoặc viết lách.

  • Hướng dẫn viên du lịch: Nhân Mã thích khám phá, có khả năng ứng xử khéo léo và luôn thích tìm tòi điều mới nên rất thích hợp làm hướng dẫn viên du lịch. Khi đó, họ sẽ được thỏa sức đi đó đây và làm những điều mình yêu thích.

  • Kiến trúc sư: Với tính thẩm mỹ cao và niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, Nhân Mã sẽ phù hợp với các ngành nghề liên quan đến thiết kế như designer, kiến trúc sư,...

  • Cảnh sát: Thuộc tuýp người chính trực, yêu thích lẽ phải, sự công bằng nên cảnh sát là nghề khá hợp với người sinh 7/12.

Hướng dẫn viên du lịch là ngành nghề rất phù hợp với tính cách tự do, thích khám phá của cung Nhân Mã
Hướng dẫn viên du lịch là ngành nghề rất phù hợp với tính cách tự do, thích khám phá của cung Nhân Mã

6. Người sinh ngày 7/12 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Ngoài câu hỏi người sinh ngày 7/12 cung gì thì cũng nhiều bạn thắc mắc cung hoàng đạo này hợp và không hợp với cung nào.

Người sinh ngày 7/12 hợp với cung nào?

Người sinh 7/12 thuộc nhóm nguyên tố Lửa, do đó Nhân Mã sẽ hòa hợp nhất với cung Sư Tử và cung Bạch Dương bởi sự tương đồng trong tính cách. Điều này giúp họ dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn trong cuộc sống, cụ thể:

  • Nam Nhân Mã hợp với nữ Bạch Dương: Cặp đôi này rất hợp nhau về cả tính cách lẫn quan điểm sống. Khi yêu, họ luôn suy nghĩ, thấu hiểu cho đối phương và mang đến nhiều điều tích cực, thoải mái trong mối quan hệ.

  • Nữ Nhân Mã kết hợp với nam Sư Tử: Cả hai có nét tính cách vui vẻ, hòa đồng nên rất dễ dàng thu hút nhau. Cô nàng là người đáng yêu, nhanh nhẹn, tinh tế nên việc chinh phục chàng trai cung Sư Tử mạnh mẽ, cá tính, trầm lặng không hề khó. Cả hai sẽ quan tâm nhau từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và luôn hỗ trợ, nhường nhịn nhau.

Người sinh ngày không hợp với cung nào?

Khi tìm hiểu sinh ngày 7/12 cung gì ta biết được Nhân Mã thường không hợp với Kim Ngưu và Bọ Cạp. Mức độ tương khắc thể hiện như sau:

  • Mức độ tương khắc với Kim Ngưu: Nếu Nhân Mã và Kim Ngưu làm bạn, họ có thể xây dựng tình bạn vững chắc với sự gắn kết và thấu hiểu. Tuy nhiên, nếu yêu nhau, cả hai có thể phải đối diện với nhiều cuộc tranh cãi bởi sự đối lập trong tính cách. Tính cách của Kim Ngưu khá cố chấp và ngang bướng nên dễ có nhiều xung đột trong mối quan hệ với Nhân Mã.

  • Mức độ tương khắc với Bọ Cạp: Vấn đề lớn nhất và khó dung hòa nhất trong mối quan hệ của Nhân Mã và Bọ Cạp là thiếu tin tưởng. Cung Bọ Cạp có nhu cầu kiểm soát đối phương rất lớn nên không phù hợp với tính cách tự do của Nhân Mã. Cả hai yêu nhau sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt.

>>>Xem thêm: Giáp Thân 2004 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

7. Sức khỏe của cung Nhân Mã

Ngoài việc tìm hiểu người sinh ngày 7/12 cung gì bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khoẻ để bảo vệ bản thân nhé!

  • Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, do đó họ thường có năng lượng dồi dào và tinh thần lạc quan. Tuy nhiên, họ cũng dễ bị căng thẳng và mệt mỏi nếu không biết cách kiểm soát.

  • Những người cung Nhân Mã cần chú ý đến hệ thống tiêu hóa và đường ruột. Họ có thể gặp vấn đề về táo bón, khó tiêu nếu không có chế độ ăn uống lành mạnh.

  • Hệ thần kinh cũng là điểm yếu của cung Nhân Mã. Họ dễ bị stress, lo lắng và mất ngủ nếu không biết cách thư giãn.

  • Những người này cần tập thể dục đều đặn, tránh ăn quá nhiều thực phẩm cay nóng và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe.

  • Yoga, thiền định và các hoạt động ngoài trời là những cách giúp cung Nhân Mã giảm căng thẳng và nạp thêm năng lượng tích cực.

Những thông tin thú vị bên trên chắc chắn đã giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc 7/12 cung gì. Người sinh ngày 7/12 thuộc cung Nhân Mã với nét tính cách hòa đồng, phóng khoáng và cởi mở. Tuy nhiên, trong tình yêu, Nhân Mã cần kiềm chế sự phóng khoáng vốn có của bản thân để đối phương cảm thấy an toàn hơn. Nắm được những điều này, họ sẽ có một hậu vận suôn sẻ về cả con đường tình duyên lẫn sự nghiệp trong tương lai.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat