9/7 là ngày gì? Cưới nhau ngày này cả năm lục đục không yên

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 01/03/2024 13:30:00 +07:00
9/7 là ngày gì? Hung hay cát? Theo phong thủy, 9/7 là ngày Thanh Long Hoàng Đạo nên sẽ khá tốt cho mọi việc như cúng tế hay sửa tường. Tuy nhiên, vẫn có các sao xấu xuất hiện như Tử Thần, Nguyệt Sát hay Nguyệt Hư,... Vì vậy, gia chủ tuyệt đối không xây nhà, cưới hỏi hay cải mả vào ngày này để tránh gặp tai ương.

1. Ngày 9/7 là ngày gì?

Nắm bắt 9/7 là ngày gì theo lịch Gregory hay trong lịch âm là cơ sở để xác định các vấn đề về xung khắc hay việc nên làm, nên tránh. Hãy đón xem những chia sẻ chi tiết của Job3s ngay sau đây:

Ngày 9 tháng 7 chính là ngày thứ 190 trong năm 2024 (tương đương ngày 191 trong năm nhuận) theo như lịch Gregory, cụ thể:

  • Dương lịch: 9/7/2024.

  • Âm lịch: 4/6/2024.

  • Nhằm ngày: Thanh Long Hoàng Đạo.

  • Tiết khí: Tiểu thử.

Xét về yếu tố can chi, 9/7 sẽ thuộc ngày Giáp Tuất tháng Tân Mùi năm Giáp Thìn.

Trả lời cho câu hỏi 9/7 là ngày gì, đây là ngày thứ 190 trong năm 2024
Trả lời cho câu hỏi 9/7 là ngày gì, đây là ngày thứ 190 trong năm 2024

2. Ngày 9/7 là ngày National No Bra Day

9/7 là ngày gì trên thế giới? Đây là ngày lễ quốc tế National No Bra Day với những đặc điểm thú vị sau đây:

2.1. Tìm hiểu chung về National No Bra Day

Ngày 9 tháng 7 hàng năm được tôn vinh là ngày “National No Bra Day” hay “No Bra Day”. Khi dịch ra tiếng Việt sẽ mang ý nghĩa là ngày quốc tế không mặc áo ngực. Ngoài 9/7, cũng sẽ có thêm một ngày “No Bra Day” nữa là 13/10. Trong một năm sẽ có hai ngày quốc tế không mặc áo ngực.

Vào ngày này, cả thế giới đều sẽ kêu gọi phụ nữ không cần phải mặc áo ngực để được tận hưởng cảm giác thoải mái tự do trong vòng 24 giờ. Thông điệp nổi bật của ngày lễ Quốc tế 9/7 hay 13/10 là “Free your breast” – “Hãy giải phóng ngực của bạn”.

No Bra Day - 9/7 mang thông điệp kêu gọi phụ nữ tận hưởng tự do
No Bra Day - 9/7 mang thông điệp kêu gọi phụ nữ tận hưởng tự do

2.2. Lịch sử ngày National No Bra Day

Nguồn gốc và lịch sử của người phát động sự kiện ngày quốc tế này được nhiều người đồn đoán khác nhau:

  • Ngày Quốc tế không mặc áo ngực thực chất được bắt đầu nhờ một người dùng tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Anastasia Donuts” khi đăng tải status: “Free your breast”

  • Nhiều ý kiến khác cho rằng ngày này xuất phát từ bác sĩ Mitchell Brown - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở Toronto, Canada. Ông muốn nâng cao nhận thức liên quan đến phẫu thuật cắt bỏ ngực nên đã tạo ra phong trào đó.

Nhưng dù là hình thành và có nguồn gốc như thế nào, sự kiện này thực sự đã lan tỏa và có sức ảnh hưởng rộng rãi trên toàn thế giới khi thu hút đến 400.000 người tham gia.

2.3. Ý nghĩa ngày 9/7 - National No Bra Day

Không chỉ đơn giản đem lại sự thoải mái và tận hưởng cho nữ giới, ngày 9/7 còn mang những ý nghĩa đặc biệt và sâu xa khác:

  • Nâng cao nhận thức cho cả hai giới liên quan đến bệnh ung thư vú đồng thời ủng hộ bình đẳng giới.

  • Gửi đến mong muốn để nhiều phụ nữ trên thế giới biết rằng việc sử dụng áo ngực quá thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến máu không thể lưu thông và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Đây là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các hệ lụy phía sau như trị liệu và phải phẫu thuật cắt bỏ ngực.

  • Kêu gọi phụ nữ tận hưởng sự tự do khi không sử dụng áo ngực trong vòng 24 giờ.

  • Hạn chế bệnh ung thư vú.

Ngày quốc tế không mặc áo ngực mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho phái nữ
Ngày quốc tế không mặc áo ngực mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho phái nữ

3. 9/7 là ngày gì đối với lịch sử trong nước?

Đối với lịch sử đất nước Việt Nam thì 9/7 là ngày gì, câu trả lời cụ thể:

  • Ngày 9/7/1960: Nghị định số 26 CP về việc thành lập Công ty Du lịch Việt Nam trực thuộc Bộ Ngoại thương được ký ban hành bởi Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng, đại diện cho Hội đồng Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

  • Ngày 9/7/1912: Ngày sinh của đồng chí Nguyễn Văn Cừ - Tổng Bí thư được bầu khi mới 26 tuổi trong Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương V (tháng 3-1938).

  • Ngày 9/7/1946: Ban hành sắc lệnh số 119 về việc tiến hành tổ chức Bộ Quốc gia Giáo dục bởi Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Theo đó, Bộ Quốc gia Giáo dục chính thức trở thành cơ quản trực thuộc Hội đồng Chính phủ với nhiệm vụ chính là quản lý công tác giáo dục cũng như phát triển văn hóa, giáo dục phổ thông. Đây là nền móng cơ bản để hình thành tổ chức Bộ Giáo dục và Đào tạo sau này.

  • Ngày 9/7/1960: Chính thức thành lập Công ty Du lịch Việt Nam theo Nghị định số 26-CP dựa trên quyết định của Hội đồng Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây cũng là tiền thân của ngành Du lịch Việt Nam thời điểm hiện tại.

  • Ngày 9/7/1966: Dựa trên Quyết định số 70/QĐ-QP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, chính thức hình thức thành lập Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân) với tiền thân là Trung đoàn 171 Hải quân. Đây cũng chính là lực lượng đột kích đầu tiên của Hải quân nhân dân Việt Nam và sau này trở thành Lữ đoàn 172.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, chính thức hình thức thành lập Lữ đoàn 171 trong ngày 9/7
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, chính thức hình thức thành lập Lữ đoàn 171 trong ngày 9/7

Bí ẩn các ngày có trong tháng 7

1/7 là ngày gì

2/7 là ngày gì

3/7 là ngày gì

4/7 là ngày gì

5/7 là ngày gì

6/7 là ngày gì

7/7 là ngày gì

8/7 là ngày gì

9/7 là ngày gì

10/7 là ngày gì

11/7 là ngày gì

12/7 là ngày gì

13/7 là ngày gì

14/7 là ngày gì

15/7 là ngày gì

16/7 là ngày gì

17/7 là ngày gì

18/7 là ngày gì

19/7 là ngày gì

20/7 là ngày gì

21/7 là ngày gì

22/7 là ngày gì

23/7 là ngày gì

24/7 là ngày gì

25/7 là ngày gì

26/7 là ngày gì

27/7 là ngày gì

28/7 là ngày gì

29/7 là ngày gì

30/7 là ngày gì

31/7 là ngày gì

4. Sự kiện lịch sử Quốc tế vào 9/7 là ngày gì?

Bên cạnh sự kiện trong nước, sự kiện diễn ra ngoài nước gắn liền với ngày 9/7 cũng là thông tin quan trọng đáng để tìm hiểu, bao gồm:

  • Ngày 9/7/1816: Argentina chính thức bước vào giai đoạn độc lập ngay sau sự kiện Quốc hội Tucuman tuyên bố tách biệt hoàn toàn khỏi chế độ cai quản của Hoàng gia Tây Ban Nha tại San Miguel.

  • Ngày 9/7/2011: Cộng hòa Nam Sudan chính thức được công nhận là một quốc gia độc lập sau lễ tuyên bố tại khu lăng mộ của thủ lĩnh Phong trào giải phóng nhân dân Sudan John Garang. Tại đây, có sự tham dự của Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon, Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma, đại diện Liên đoàn A rập, Liên minh châu Phi và Liên minh châu Âu, Tổng thống Sudan Omar Al-Bashir,...

  • Ngày 9/7/1921: Nguyễn Ái Quốc tham gia vào cuộc họp của Ban Nghiên cứu thuộc địa của Đảng Cộng sản Pháp tại nhà số 37 thuộc phố Saint Croix de la Bretonnerie theo thông tin của mật thám Pháp cho biết.

  • Ngày 9/7/1946: Chủ tịch Hồ Chí Minh gặp mặt giám đốc các nhà máy điện và xi măng ở Đông Dương về vấn đề liên quan đến việc người Pháp làm ăn tại nước Việt Nam độc lập. Cuộc gặp mặt này diễn ra tại Pháp.

  • Ngày 9/7/1964: Chủ tịch Hồ Chí Minh đích thân thăm đê Khuyến Lương nhằm kiểm tra tiến độ và công tác chuẩn bị phòng tránh bão lũ, đê điều của địa phương này. Tại đây, Bác cũng động viên nhân dân và gặp gỡ các cấp chính quyền cho công việc này.

  • Ngày 9/7/1968: Chủ tịch Hồ Chí Minh tham gia họp Bộ Chính trị ở Hội nghị Paris về tình hình đàm phán và lắng nghe báo cáo chi tiết.

Cộng hòa Nam Sudan chính thức được công nhận là một quốc gia độc lập vào ngày 9/7
Cộng hòa Nam Sudan chính thức được công nhận là một quốc gia độc lập vào ngày 9/7

5. Ngày 9 tháng 7 là Quốc khánh của quốc gia nào?

Sau khi khám phá 9/7 là ngày gì cũng như các sự kiện đặc biệt diễn ra trong và ngoài nước ở trên, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm một điều thú vị về ngày này.

9/7 là ngày Quốc khánh của Argentina và đương nhiên đây cũng là ngày quan trọng nhất của quốc gia này. Trong chính ngày 9 tháng 7, tại gia đình Bazán (hiện nay là bảo tàng Casa Histórica de la Independencia), các đại biểu đã gặp nhau để tuyên bố độc lập và chính thức thoát khỏi sự cai trị của Tây Ban Nha. Điều này đánh dấu sự hình thành và bắt đầu phát triển của các tỉnh Nam Mỹ sau Provincias Unidas del Río de la Plata.

9/7 là ngày quốc khánh của đất nước Argentina
9/7 là ngày Quốc khánh của đất nước Argentina

6. Sinh ngày 9/7 thuộc cung hoàng đạo nào?

Việc hiểu rõ 9/7 là ngày gì và thuộc cung hoàng đạo nào sẽ giúp bạn xác định được tính cách và các yếu tố khác liên quan đến người thuộc cung này:

Những người sinh ra vào tháng 7 theo chiêm tinh học sẽ tương ứng với cung Cự Giải.

  • Cung Cự Giải: Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 21 tháng 7.

  • Cung Sư Tử: Sinh từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7.

Như vậy, những người sinh ngày 9/7 sẽ thuộc cung hoàng đạo là cung Cự Giải.

Những người sinh ngày 9/7 thuộc cung Cự Giải
Những người sinh ngày 9/7 thuộc cung Cự Giải

Xem thêm: Cung Sư Tử (23/07 - 23/08): Giải Mã Chi Tiết Tích Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiệp

7. Giải mã vận mệnh người sinh ngày 9/7 chi tiết nhất

Theo dõi 9/7 là ngày gì thì chắc chắn bạn sẽ biết cách nắm bắt những người sinh vào ngày này có tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên ra sao? Để giải mã vấn đề này, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây:

7.1. Tính cách

Việc tìm hiểu 9/7 là ngày gì có thể giúp bạn xác định rõ xem những người thuộc cung này mang nét tính cách như thế nào:

Tính cách nổi bật của nam Cự Giải:

  • Cư xử trưởng thành và cẩn trọng: Nam Cự Giải thường không nói quá nhiều và luôn cân nhắc cẩn trọng trước khi làm bất cứ chuyện gì.

  • Tinh tế: Phương châm của nam Cự Giải là nói ít làm nhiều nên họ thường chọn việc quan sát tỉ mỉ để hi sinh cho người kia.

  • Lãng mạn: Họ là người có trí tưởng tượng bay bổng nên luôn vẽ ra viễn cảnh tương lai tuyệt vời.

  • Dễ đồng cảm: Bản tính của những người sinh ngày 9 tháng 7 thường rất tinh tế và hòa đồng. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ những người khác hết mình mà không có bất cứ sự tính toán nào.

Nam Cự Giải 9/7 là người luôn luôn thận trọng trong công việc
Nam Cự Giải 9/7 là người luôn luôn thận trọng trong công việc

Xem thêm: Giải Mã Tính Cách Cung Cự Giải Nam: Sức Hút Đặc Biệt Từ Sự Chân Thành, Ấm Áp

Tính cách nổi bật của nữ Cự Giải:

  • Nhẹ nhàng và chu đáo: Nữ sinh ngày 9/7 rất biết quan tâm và chăm sóc người khác bởi họ luôn coi trọng các mối quan hệ của họ.

  • Thông minh: Dù dịu dàng nhưng không hề nhu nhược, những cô nàng Cự Giải khi đứng trước thử thách luôn sẵn sàng đương đầu bằng chính bản lĩnh của mình.

  • Nhạy cảm: Tuy là một cô gái mạnh mẽ nhưng bản thân Cự Giải nữ khá dễ xúc động và cũng mau nước mắt nên các anh chàng theo đuổi cần phải chú ý.

  • Cố chấp: Nữ sinh ngày 9/7 là người bảo thủ lại cố chấp nên sẽ bảo vệ đến cùng những quan điểm hoặc suy nghĩ mà họ tin tưởng.

7.2. Công việc

Những người sinh 9/7 nói riêng và thuộc cung Cự Giải nói chung phù hợp với công việc như thế nào sẽ cần xét đến yếu tố đặc tính làm việc và các môn học được ưa chuộng:

Người sinh 9/7 giỏi nhất môn học nào?

Với đặc tính làm việc thiên về cảm xúc, cung Cự Giải sẽ có khả năng thiên về các môn liên quan đến văn học, nghệ thuật, hội họa, chủ nghĩa xã hội khoa học hay chính trị.

Nghề nghiệp nào phù hợp với người thuộc cung Cự Giải?

Người thuộc cung Cự Giải chắc chắn sẽ phù hợp với công việc liên quan đến hoạt động xã hội, giáo dục, nghệ thuật và thiết kế,... Bên cạnh đó, với sự cẩn trọng trong công việc và tỉ mỉ trong quá trình chăm sóc người khác nên họ cũng có thể thử sức với công việc về lĩnh vực y tế, tâm lý hay ẩm thực.

7.3. Tình yêu

Tình yêu của cung Cự Giải giữa nam và nữ mang nét khác biệt nhất định. Hãy cùng khám phá ngay sau đây:

Chuyện tình cảm của nam cung Cự Giải:

Khi nam Cự Giải thích một ai đó sẽ tỏ ra rất nhút nhát và không dám thể hiện tình cảm. Trong trường hợp đã trở thành người yêu, họ sẽ sẵn sàng hi sinh tất cả và trao hết tấm chân tình cho nửa kia. Nếu như yêu đậm sâu, chàng trai thuộc cung Cự Giải thậm chí còn lụy tình và thường không nghe ai, chỉ tin tưởng người mình yêu.

Nam Cự Giải 9/7 có xu hướng trao trọn niềm tin cho đối phương
Nam Cự Giải 9/7 có xu hướng trao trọn niềm tin cho đối phương

Chuyện tình yêu của nữ Cự Giải:

Cự Giải nữ trong quá trình yêu đương cũng có xu hướng trao trọn niềm tin và tình cảm cho nửa kia. Họ sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì nên nếu cuộc tình kết thúc sẽ rất đau khổ. Bản tính của họ luôn dịu dàng và biết quan tâm chăm sóc người khác nên có thể trở thành một người vợ hoàn hảo.

Tuy nhiên, kể cả khi yêu đương hay khi đã về chung một nhà đều có xu hướng chiếm hữu cao lẫn ghen tuông mù quáng.

7.4. Sức khoẻ

Cung Cự Giải sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến vùng ngực, vùng ức, vùng đầu hay hệ tiêu hóa và bài tiết. Tốt hơn hết là nên rèn luyện thân thể, luôn giữ tinh thần lạc quan và cân bằng mọi việc trong cuộc sống.

8. Luận giải chi tiết 9/7 là ngày gì theo tử vi

Luận giải 9/7 là ngày gì trong tử vi, tốt hay xấu sẽ giúp bạn tránh được những việc đại kỵ. Theo như bát tự, 9/7 là ngày Giáp Tuất tháng Tân Mùi năm Giáp Thìn, nhằm ngày Thanh Long Hoàng Đạo nên khá tốt. Sau đây là một vài lưu ý quan trọng liên quan đến ngày này:

8.1. Tuổi bị xung khắc

  • Tuổi bị xung khắc với ngày Giáp Tuất: Canh Thìn, Nhâm Thìn và Canh Tuất.

  • Tuổi bị xung khắc với tháng Tân Mùi: Quý Sửu, Ất Dậu, Ất Mão và Đinh Sửu.

8.2. Sao tốt và sao xấu xuất hiện trong ngày 9/7

  • Sao tốt: Nguyệt Đức, Thiên Đức, Yếu An, Thanh Long và Bất Tương.

  • Sao xấu: Tử Thần, Nguyệt Sát, Nguyệt Hư, Hà Khôi và Thổ Phù.

8.3. Nên làm và nên tránh những việc gì?

  • Việc nên làm: Cúng tế và sửa tường nhưng cần phải xem giờ hoàng đạo cẩn thận.

  • Việc nên tránh: Cầu phúc, cầu tự, giải trừ, động thổ, đổ mái, khai trương, ký kết, giao dịch làm ăn, mở kho xuất hàng, ăn hỏi, đính hôn, cưới gả, đào đất, an táng và cải mả.

Ngày 9/7 cần chú ý tránh làm những việc lớn như cải mã, giải hạn
Ngày 9/7 cần chú ý tránh làm những việc lớn như cải mã, giải hạn

Khi xác định được 9/7 là ngày gì sẽ đem lại cho gia chủ nhiều lợi ích khác nhau. Bên cạnh việc nắm rõ được sao tốt sao xấu hay tuổi bị xung khắc, bạn cũng có thể dựa vào đó biết được việc nên làm và nên tránh vào ngày này. Điều này không chỉ giúp mọi chuyện luôn được thuận lợi, gặp nhiều may mắn mà còn tránh được tai ương.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat