Cung Bạch Dương hợp màu gì? Chọn ngay màu này, cả đời sung túc, vạn sự như mơ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/04/2024 22:26:00 +07:00
Người thuộc cung Bạch Dương hợp màu gì? Theo chiêm tinh học, mỗi chòm sao thống trị một nhóm màu sắc riêng, đặc trưng cho mệnh cách của cung đó. Việc bạn chọn màu phù hợp với chòm sao mà mình thuộc về sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Vậy cung Bạch Dương hợp màu gì giúp đường công danh, tình yêu, tài lộc như ý? Mời bạn cùng job3s khám phá trong bài viết.

1. Tổng quan về cung Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo

Trước khi tìm hiểu người thuộc cung Bạch Dương hợp màu gì, mời bạn khám phá tổng quan về cung mệnh này. Bạch Dương là chòm sao đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo có ngày sinh rơi vào khoảng 21/3 đến 19/4 mỗi năm. Những người thuộc cung này mang trong mình mệnh Hỏa, nội tâm mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết luôn sục sôi, tràn đầy.

Bản thân Bạch Dương cũng giống như vị trí đứng của mình, họ sở hữu khả năng dẫn đầu, tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Yếu tố lửa hừng hực khiến họ không bao giờ cạn kiệt nguồn năng lượng sẵn có bên trong cơ thể.

Dù là làm việc gì, Bạch Dương cũng tận tâm, hết mình, hết sức cho đến khi đạt được mục tiêu đã đề ra. Nếu biết cách vận dụng lựa chọn những màu may mắn của cung Bạch Dương, họ có thể còn thành công toàn diện hơn nữa.

Biểu tượng của Bạch Dương là một con cừu đực với bộ lông màu vàng óng ánh. Loài linh vật này tượng trưng cho một sức sống dẻo dai, đức hi sinh, lòng chung thủy và ánh sáng tình yêu rực rỡ.

Bạch Dương khá thích hợp với những cung hoàng đạo như Sư Tử, Thiên Yết, Nhân Mã,... Sự kết hợp này có thể đem lại cục diện hài hòa, thúc đẩy cả hai trở nên tốt đẹp, tích cực hơn.

Bạch Dương là cung Hoàng Đạo đại diện cho nhiệt huyết, tinh thần rực lửa, dồi dào năng lượng
Bạch Dương là cung hoàng đạo đại diện cho nhiệt huyết, tinh thần rực lửa, dồi dào năng lượng

2. Bạch Dương có những nét tính cách đặc trưng nào?

Cung Bạch Dương nam và nữ sở hữu những nét tính cách đặc trưng riêng, cụ thể như sau:

2.1. Cung Bạch Dương nữ

Bạch Dương nữ là những cô nàng mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ độc lập đối với tất cả những vấn đề trong cuộc sống. Họ giàu tinh thần lạc quan, lúc nào bản thân cũng có nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh.

Họ không bao giờ để các suy nghĩ tiêu cực từ người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Một khi đã đặt ra mục tiêu gì, nữ Bạch Dương sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất, nỗ lực hết mình và không bao giờ bỏ cuộc.

Những cô gái Bạch Dương cũng là người sống rất tình cảm, chân thành, trái tim họ lúc nào cũng ấm áp, đầy lòng nhân ái. Họ thật thà, biết chia sẻ yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề vụ lợi hay tính toán hơn thua. Chính vì vậy, Bạch Dương thường có một tình yêu đẹp, khi yêu họ sẽ luôn sẵn lòng thấu hiểu và chia sẻ cùng nửa kia của mình.

Ngoài ra, Bạch Dương nữ cũng được nhận xét là khá thông minh, nhạy bén, song đôi khi cũng cố chấp, bảo thủ. Họ có thể bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, thậm chí khó có ai làm họ thay đổi suy nghĩ được.

2.2. Cung Bạch Dương nam

Nam Bạch Dương là những anh chàng mạnh mẽ, nhiệt tình, sống rất nghiêm túc và có trách nghiệm. Đối với lời thỉnh cầu từ người khác, họ thường không bao giờ từ chối mà hết lòng giúp đỡ.

Các đấng mày râu thuộc cung Bạch Dương cũng rất thông minh, xử lý mọi việc trong cuộc sống vô cùng nhạy bén. Họ độc lập, kiên cường, lúc nào cũng sẵn sàng chấp nhận thử thách, chủ yếu là để mọi người xem trọng.

Bạch Dương nam nói được làm được, luôn luôn tự mình đứng dậy, không nản lòng khi vấp ngã hay thất bại. Họ yêu thích sự cạnh tranh, đam mê quyền lực, quyết chí theo đuổi đến cùng mục tiêu đã đề ra.

Thế nhưng, những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này đôi khi cũng có xu hướng bốc đồng, cố chấp. Trừ khi có bằng chứng xác thực, nếu không họ sẽ không bao giờ chấp nhận quan điểm của người khác.

Trời sinh có tố chất thống lĩnh, nên Bạch Dương nam đôi khi có sự kiêu ngạo, tham vọng, luôn muốn thành công hơn nữa. Để không vướng phải những sai lầm trong cuộc sống, họ cần phải kiềm chế cái tôi của mình tốt hơn.

Tuy nhiên, Bạch Dương đôi lúc cũng cố chấp, bảo thủ, khó chấp nhận lỗi sai của mình
Tuy nhiên, Bạch Dương đôi lúc cũng cố chấp, bảo thủ, khó chấp nhận lỗi sai của mình

3. Cung Bạch Dương hợp màu gì theo giới tính?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết cung Bạch Dương hợp màu gì, thì hãy theo dõi ngay nội dung tiếp theo. Job3s sẽ giúp bạn liệt kê đầy đủ tất cả màu sắc hợp với cung hoàng đạo Bạch Dương nhất.

3.1. Màu may mắn của cung Bạch Dương nữ

Cung Bạch Dương hợp màu gì? Dù là nam hay nữ, cung Bạch Dương cũng biểu trưng cho sức mạnh, tính cách nhiệt huyết, kiên định. Chính vì thế, màu sắc hợp với họ nhất là màu đỏ, một gam màu đại diện cho sự nghị lực, nhiệt huyết, tinh thần đấu tranh mãnh liệt.

Ngoài ra, vì được cai trị bởi sao Hỏa, nên màu may mắn của cung Bạch Dương nữ còn là các màu như vàng, cam. Những màu sắc này có thể giúp họ kích hoạt những nguồn năng lượng tốt, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

3.2. Nam cung Bạch Dương hợp với màu gì?

Nam cung Bạch Dương hợp màu gì? Tương tự như nữ Bạch Dương, màu đỏ, cam, vàng cũng cực kỳ hợp với những anh chàng Bạch Dương nam cá tính, bản lĩnh. Chúng sẽ góp phần giúp thúc đẩy “chủ cung” gia tăng sự quyết tâm, bầu nhiệt huyết dồi dào hơn.

Màu hồng cũng là màu khá tương hợp đem lại cho Bạch Dương nam nhiều điềm lành trong cuộc sống. Thế nhưng lưu ý rằng, khi cảm xúc tức giận bộc phát, bạn cần cẩn trọng nếu sử dụng các màu nóng này. Vì chúng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn, thay vào đó màu xanh lá, màu kem lại giúp tinh thần ổn định.

Cung Bạch Dương hợp màu gì còn tùy thuộc vào giới tính nam, nữ
Cung Bạch Dương hợp màu gì còn tùy thuộc vào giới tính nam, nữ

4. Bạch Dương và những gam màu thích hợp trong từng khía cạnh cụ thể

Bên cạnh đó, cung Bạch Dương hợp với màu gì còn phụ thuộc vào từng khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Chẳng hạn như:

4.1. Trong công việc

Trong mọi hành trình công việc, Bạch Dương nên chọn cho mình màu đỏ, tượng trưng cho sự quyết đoán, năng lượng. Màu sắc này sẽ giúp họ tự tin đối mặt với mọi thách thức, đường công danh, sự nghiệp tỏa sáng, lên hương và gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

4.2. Cung Bạch Dương hợp màu gì nhất trong tình yêu?

Trong tình yêu, Bạch Dương nên chọn màu hồng để mối quan hệ của mình và đối phương luôn ngọt ngào, tươi sáng. Màu sắc này góp phần thể hiện tình cảm nồng nàn, khiến cả hai lúc nào cũng dịu dàng, hạnh phúc.

4.3. Trong lựa chọn quần áo, thời trang

Đối với quần áo, thời trang, Bạch Dương đừng quên chọn màu vàng để đại diện cho niềm vui và sự lạc quan. Nó có tác dụng giúp bạn lúc nào cũng trông hoạt bát, vui tươi, thu hút nhiều điều may mắn, tài lộc.

4.4. Trong lựa chọn trang sức, phụ kiện

Đối với các loại phụ kiện, trang sức, đá quý, bạn nên chọn các màu sắc theo gam nóng (đỏ, hồng, cam, vàng) có đính đá Ruby càng tốt. Đây là ý tưởng biểu tượng cho sự đam mê, nguồn năng lượng dồi dào tôn lên nét đẹp ngoại hình và đem về nhiều vận may cho chủ nhân.

Từng khía cạnh riêng của cuộc sống cũng quyết định cung Bạch Dương hợp màu gì
Từng khía cạnh riêng của cuộc sống cũng quyết định cung Bạch Dương hợp màu gì

5. Những gam màu cung Bạch Dương cần tránh sử dụng

Ngoài việc tìm hiểu cung Bạch Dương hợp màu gì, nhiều người cũng quan tâm các màu kỵ với cung hoàng đạo này. Tránh xa chúng sẽ giúp bạn đỡ gặp rắc rối hơn trong cuộc sống, đẩy lùi nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và tinh thần mình. Cụ thể:

  • Bạch Dương không quá thích hợp với màu xanh lục sẫm, một màu sắc dễ gây ra sự nhàm chán, buồn bã cho cung này. Không gian trong nhà, phòng làm việc cần hạn chế sử dụng nếu không muốn mất đi sự lạc quan, tinh thần năng động.
  • Màu nâu đậm cũng không mấy phù hợp với Bạch Dương vì nó đại diện cho sự ổn định và trầm tĩnh. Trong khi đó, Bạch Dương lại quá nhiệt huyết, màu sắc này có thể khiến họ mất động lực và trở nên thụ động.
  • Cuối cùng, Bạch Dương nếu không muốn lúc nào cũng u ám, âu sầu, buồn chán, cần tránh chọn màu xám. Màu sắc này khiến cho môi trường xung quanh bạn lúc nào cũng tiêu cực, ảm đạm, không mấy may mắn.

6. Tổng hợp những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Bên cạnh cung Bạch Dương hợp màu gì, chắc hẳn nhiều cung hoàng đạo khác cũng muốn biết mình hợp với màu sắc nào. Dưới đây là tổng hợp một số màu sắc hợp với từng cung hoàng đạo, bạn thuộc cung gì, hãy tham khảo ngay:

  • Cung Kim Ngưu (20/04 - 20/05) nên chọn trắng, xanh lục, xanh lam để thu hút vận khí tốt lành, tài lộc hanh thông.
  • Song Tử (21/05 - 20/06) hợp với các gam màu như xanh lá cây hoặc xanh nước biển, đem lại nguồn năng lượng tích cực dồi dào.
  • Màu sắc may mắn đối với cung Cự Giải (21/06 - 22/07) chính là màu nâu, trắng và vàng.
  • Sư Tử (23/07 - 22/08) sẽ luôn lan toàn nguồn năng lượng tích cực nếu chọn màu hồng, cam, đỏ hoặc vàng cho mình.
  • Cung Xử Nữ (23/08 - 22/09) hợp với màu xanh lá tươi mát hoặc màu trắng tinh khôi nhất.
  • Thiên Bình (23/09 - 22/10) nhờ có màu vàng, cam và trắng thì cuộc sống sẽ luôn có nhiều may mắn.
  • Những người thuộc cung Thiên Yết (23/10 - 21/11) sẽ phù hợp với các sắc trắng, đỏ và cam hơn.
  • Cuối cùng, màu vàng đậm hay màu xanh nước biển giàu hy vọng chính là những màu sắc thích hợp với cung Nhân Mã (22/11 - 21/12).

Tùy theo cung hoàng đạo của mình là gì, bạn hãy chọn một màu sắc cho trang phục, nhà ở, giường ngủ, xe cộ, trang sức,... Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn lúc nào cũng hanh thông, tiến triển không ngừng.

Cung Nhân Mã, Cự Giải, Thiên Bình, Bạch Dương, Thiên Yết đều hợp với màu vàng
Cung Nhân Mã, Cự Giải, Thiên Bình, Bạch Dương, Thiên Yết đều hợp với màu vàng

Như vậy, việc chọn màu sắc hợp với cung hoàng đạo đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Điều này góp phần giúp bạn gia tăng thêm nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu trở nên thuận lợi, suôn sẻ và nhiều điều may mắn hơn.

Hi vọng bài viết này hữu ích, giúp bạn biết rõ cung Bạch Dương hợp màu gì. Từ đó bạn cũng tìm ra được màu sắc tương hợp để phù trợ cho bản thân có một hành trình cuộc đời đúng hướng. Chúc các bạn luôn thành công!

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat