Bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không: Vận mệnh tình yêu ẩn chứa trong những lá bài

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 22/03/2024 23:15:00 +07:00
Bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không là cách sẽ giúp bạn nhận diện được sự tin tưởng, kỳ vọng và tình cảm mà đối phương dành cho mình. Đây là một trong những nội dung bói Tarot được nhiều người quan tâm nhất. Thông qua 4 lá bài, tình yêu của bạn sẽ dần được bật mí trọn vẹn.

1. Vì sao bạn nên bói Tarot xem người ấy có sợ mất bạn không?

Bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không như thế nào? Tình yêu là một phạm trù tình cảm rất phức tạp và khi đang trong một mối quan hệ yêu đương, rất nhiều người luôn cảm thấy lo sợ về sự mất mát, tan vỡ trong tình yêu.

Đôi khi, ai đó dù đang yêu vẫn không khiến đối phương cảm thấy an tâm. Họ thỉnh thoảng có những lơ là, thiếu quan tâm đối phương. Hoặc khi bạn cảm nhận họ thiếu sự chân thành, không dành hết tình cảm cho mình. Hoặc bạn nghi ngờ họ có mối quan hệ sau lưng mình…

Những nghi ngờ chính là mầm mống để giết chết tình cảm. Vì vậy trong tình yêu, sự tin tưởng vẫn là điều tiên quyết để tạo nên mối quan hệ vững bền, gắn kết.

Thế nhưng, đôi khi không chỉ là sự nghi ngờ. Có khi nào bạn nghĩ người ấy có sợ mất mình không? Liệu người ấy có trân trọng tình cảm này không, có ý định gắn bó lâu dài hay chỉ muốn cùng nhau đi một đoạn đường?

Những lúc này, bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không sẽ chính là cách để bạn hiểu được tình cảm đối phương.

Tarot là một hệ thống bói bài ma thuật đầy thú vị. Bộ Tarot gồm 78 lá bài. Mỗi lá bài sẽ mang một hình vẽ biểu tượng, cổ mẫu riêng, ẩn chứa những triết lý về cuộc sống và những bí ẩn rộng lớn về cuộc đời.

Bói bài Tarot được dùng nhiều trong bói toán, tiên tri. Nó có thể giúp bạn khai sáng và chiêm nghiệm nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có tình yêu. Từ xa xưa người ta đã sử dụng bộ bài này để tiên đoán vận mệnh, dự đoán tương lai và cho ra những kết quả vô cùng ấn tượng. Vì vậy, ngày nay Tarot trở thành một bộ môn thần học vô cùng vi diệu, được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Bói Tarot tình yêu là một trong những cách giúp bạn nhìn thấu hiện tại, tương lai trong tình cảm của mình
Bói Tarot tình yêu là một trong những cách giúp bạn nhìn thấu hiện tại, tương lai trong tình cảm của mình

2. Cách bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không

Làm thế nào để bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không? Để những tầng tri thức cổ xưa trong bộ bài Tarot giúp bạn nhận diện người ấy có sợ mất bạn không, bạn cần nghiêm túc trong khi thực hiện.

Nghi thức bói tình yêu này sẽ dựa vào 4 lá bài: The Devil - ác quỷ, The Star - ngôi sao, Death - sự chết, The Magician - pháp sư. Mỗi lá bài sẽ là một biểu tượng khác nhau và ẩn chứa những huyền cơ, cho bạn biết được bí mật tình yêu của người đó.

Cách bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không rất đơn giản. Hãy nhắm mắt lại và thực hiện ngay như sau:

  • Nhắm mắt và giữ cho thân tâm yên tĩnh trong vòng 30 giây. Lúc này, cố gắng tập trung vào nội tại, đừng để ý đến xung quanh, không để mọi thứ xung quanh tác động đến bạn.

  • Sau khi đã có được sự tĩnh lặng trong tâm trí, hãy tập trung vào ý niệm: Người ấy có sợ mất tôi không. Đồng thời, tư tưởng phải nghĩ về người yêu, vợ/chồng của bạn.

  • Chọn ngẫu nhiên một trong 4 lá bài Tarot theo trực giác mách bảo. Khi bạn tập trung tâm tưởng vào đó thì chắc chắn đó sẽ là lá bài giúp bạn khai mở bí mật khi bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không.

  • Đối chiếu lá bài bạn vừa chọn là lá bài nào và bắt đầu giải mã ý nghĩa của nó. Kết quả sẽ cho bạn biết được đáp án thắc mắc của mình như thế nào.

Xem thêm: Ý Nghĩa The Lovers Tarot Trong Tình Yêu - Công Việc Là Gì?

Cách bói tarot người ấy có sợ mất bạn không với 4 lá bài huyền bí
Cách bói tarot người ấy có sợ mất bạn không với 4 lá bài huyền bí

3. Giải mã khi bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không

Sau khi đã chọn một trong 4 lá bài bạn hãy tiến hành giải mã nó. Từng lá bài sẽ mang một ý nghĩa biểu tượng cụ thể khi bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không:

3.1. Lá bài Tarot số 1 - The Devil (Ác quỷ): Người ấy sợ mất bạn

The Devil là một lá bài Tarot có ý nghĩa vô cùng phức tạp và sâu sắc. Biểu tượng của ác quỷ cho thấy sự chuyên quyền và sự gia trưởng trong mối quan hệ.

Chính vì vậy, lá bài này cũng cho thấy rằng người đó luôn muốn chiếm giữ bạn, tâm trí luôn hướng về bạn. Họ luôn ghen tuông, có cảm giác bất an lo lắng. Nó cũng có thể là đại diện cho một tình yêu không lành mạnh trong sáng, tức là tình yêu có tính toán, có vụ lợi.

Không chỉ người ấy, có phải bạn cũng đang bất an trong mối quan hệ của mình? Bạn quá quan tâm đến đối phương, luôn muốn biết đối phương nghĩ gì, làm gì. Bạn cảm giác như khi đối phương rời xa bạn là họ sẽ làm điều gì khuất tất sau lưng bạn. Vì vậy, không chỉ họ kiểm soát bạn quá mức, bạn cũng đang vướng vào điều này và vô tình khiến tình cảm của cả hai rơi vào sự ngột ngạt, mệt mỏi.

Lá bài này cho thấy người ấy đang sợ mất bạn. Thế nhưng, tình yêu của cả hai có vẻ không đi đúng quỹ đạo vốn có của nó. Nếu không biết cách điều chỉnh, sẽ đến lúc cả hai cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực trong chính tình cảm của mình.

Lá bài The Devil cho thấy người ấy sợ mất bạn
Lá bài The Devil cho thấy người ấy sợ mất bạn

3.2. Lá bài Tarot số 2 - The Star (Ngôi sao): Đối phương sợ mất bạn, luôn trân trọng bạn

The Star là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Một ngôi sao sẽ đại diện cho điều gì? Đó chính là tình yêu, là hy vọng, là niềm hạnh phúc, là ánh sáng đẹp đẽ và thuần khiết nhất.

Khi tâm trí bạn đang nghĩ về người đó và bạn chọn đúng lá bài này, tất cả tín hiệu vũ trụ đều cho thấy bạn và người đó đang có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Cả hai dành cho nhau niềm tin, sự yêu thương, sự quan tâm chia sẻ và cả sự kỳ vọng về tương lai.

Lá bài Ngôi sao mang đến cho bạn một thông điệp về sự tái sinh và phục hồi. Dù có bất cứ tranh cãi nào, cả hai sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, mối quan hệ của bạn sẽ vô cùng tích cực và dễ chịu. Nói cách khác, bạn và người ấy biết cách cân bằng mối quan hệ và tạo nên một giai đoạn tình cảm dễ chịu.

Ngoài ra, bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không đúng lá bài này cũng cho thấy sự tự tin, sự khát khao tình cảm. Đối phương rất trân trọng bạn, để ý từng cảm xúc của bạn. Người ấy sợ mất bạn và luôn dùng tất cả tình yêu và sự chân thành để chiếm giữ trái tim bạn. Chúc mừng bạn! Đây là một lá bài cho thấy tình cảm của bạn sẽ luôn bền vững với thời gian.

Lá bài The Star với những ý nghĩa tốt đẹp, tôn vinh tình yêu của bạn
Lá bài The Star với những ý nghĩa tốt đẹp, tôn vinh tình yêu của bạn

3.3. Lá bài Tarot số 3 - Death (Sự chết): Đối phương không sợ mất bạn

Bói Tarot tình yêu mà gặp đúng lá bài Death - Sự chết thì có lẽ sẽ khiến rất nhiều người hoang mang. Tất nhiên, cái chết ở đây chỉ mang tính chất ước lệ. Nó đại diện cho sự kết thúc hoặc một thay đổi lớn trong mối quan hệ. Đây là tiến trình của tự nhiên, phù hợp với quy luật tạo hóa.

Bạn hãy thử nhìn lại tình yêu của mình. Có phải tình cảm của người ấy khá hời hợt với bạn không? Vì đơn giản, trong tim họ bạn có thể hơn tình bạn một chút, nhưng vẫn chưa đủ để tạo thành một tình yêu mà họ có thể sống chết vì nó.

Hoặc, tình cảm của bạn và người ấy đang có sự rạn nứt. Đối phương đang cân nhắc liệu có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Họ đang chuẩn bị cho một cuộc rời đi và một kết thúc có thể sẽ đến.

Tất nhiên, trong cả 2 trường hợp, người ấy đều không sợ mất bạn!

Thế nhưng, Death không chỉ là cái chết. Cái chết cũng có nghĩa là sự tái sinh bắt đầu. Kết thúc một mối quan hệ sẽ mở ra những cơ hội khác. Vì vậy, nếu không may chuyện tình cảm của bạn không thể đi đến kết thúc như bạn mong muốn, đừng quá lo lắng, vì chắc chắn đó cũng là một kết thúc đúng thời điểm và sẽ giúp bạn có được một khởi đầu mới đầy hy vọng.

Death là lá bài cho thấy tình cảm của người ấy với bạn không sâu sắc, họ không sợ mất bạn
Death là lá bài cho thấy tình cảm của người ấy với bạn không sâu sắc, họ không sợ mất bạn

3.4. Lá bài Tarot số 4 - The Magician (Pháp sư): Đối phương không sợ mất bạn vì tuyệt đối tin tưởng

Magician là lá bài thứ 4 trong bộ 4 lá bài để bói tình yêu. Lá bài mang biểu tượng một pháp sư, đại diện cho sức mạnh, cho sự tự tin trong mối quan hệ.

Đây là một lá bài dung hòa cả yếu tố tinh thần và vật chất. Người sở hữu lá bài có đủ năng lực để biến ước mơ thành hiện thực. Nó đại diện cho sự tự tin, cho một mối quan hệ vững bền được xây dựng từ niềm tin tuyệt đối.

Nói cách khác, bạn và người ấy đang trong một mối quan hệ rất đáng ngưỡng mộ. Cả hai đều tin tưởng và tôn trọng nhau. Tình yêu của bạn không phải là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nó là tình yêu đã được mài giũa và thử thách, ngày càng trở nên sâu sắc hơn, sức nặng của bạn trong lòng người ấy ngày càng tăng lên.

Nhưng họ không sợ mất bạn. Vì họ tin tưởng bạn và bạn cũng thế. Do đó nếu bốc trúng lá bài này, đừng lo lắng việc phải xem bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không. Bạn nên dành thời gian vun vén nhiều hơn cho mối quan hệ, chắc chắn cả hai sẽ luôn gặp những điều tốt lành.

Chúc mừng bạn có tình yêu đẹp khi bốc được lá bài này!
Chúc mừng bạn có tình yêu đẹp khi bốc được lá bài này!

4. Cách để người ấy luôn sợ mất bạn: Bí quyết để có tình yêu hạnh phúc

Dù bạn là nam hay nữ, bạn cũng nên biết rằng tình yêu quan trọng nhưng không phải là tất cả của cuộc sống. Và nếu bạn suốt ngày chạy theo cảm xúc của người khác thì chắc chắn sẽ đến lúc bạn không chịu nổi tổn thương nếu họ cố tình muốn điều đó.

Thay vì lăn tăn lo lắng về việc có ngày người ấy sẽ rời xa, bạn hãy tự nâng cao giá trị của mình. Khi bạn càng có giá trị, đối phương sẽ càng sợ mất bạn. Dưới đây là những bí quyết đơn giản nhất:

  • Cho đối phương có không gian riêng.

  • Có cuộc sống riêng của mình: Công việc, ước mơ hoài bão, các mối quan hệ bạn bè, gia đình…

  • Không chia sẻ chuyện tiêu cực, tranh cãi lên mạng xã hội.

  • Tự biết cách làm đẹp cho bản thân, từ vẻ ngoài đến học thức, tâm hồn.

  • Luôn tự chủ tài chính.

  • Không phải lúc nào cũng chiều theo ý đối phương nếu điều đó không khiến bạn thấy thoải mái.

Trên đây là cách bói Tarot người ấy có sợ mất bạn không. Dù kết quả Tarot bạn nhận được là gì, đó cũng chỉ là thông tin để tham khảo. Để có câu trả lời chuẩn xác, bạn nên nghiêm túc nhìn nhận mối quan hệ của mình và đưa ra phán đoán. Quan trọng hơn, đừng lo lắng cho ngày mai, hãy cứ sống và yêu thật vui vẻ trong hiện tại.

Xem thêm: Bài Tarot Có Bao Nhiêu Lá? Nắm Bắt Vận Mệnh Ngay Với Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat