Xem căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ: Chọn sai thì mấy đời vợ/chồng vẫn không giàu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 18/02/2024 13:06:00 +07:00
Sau khi biết được căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ gồm những tuổi nào, chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết về tình yêu, hôn nhân của nam và nữ mạng sinh năm 1966 để biết được tuổi nào hiệp hôn tốt và ở đặng, tuổi nào phạm vào đại kỵ hiệp hôn.

1. Tổng quan về tuổi Bính Ngọ

Tuổi Bính Ngọ là những người sinh vào năm 1966, cầm tinh con Ngựa. Nhìn chung, người tuổi này rất thông minh, tính tính phóng khoáng luôn vui vẻ. Họ yêu thích tự do, khám phá những điều mới mẻ, thích đến những nơi ồn ào, náo nhiệt.

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 cho thấy cuộc sống của người sinh năm 1966 khá êm đềm, tuy nhiên vẫn còn một số khó khăn xuất hiện nên bản chủ cần cẩn trọng trong từng quyết định để cuộc đời luôn được thuận lợi, suôn sẻ.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Bính Ngọ trong năm 2024:

BÍNH NGỌ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Ngọ (Con Ngựa)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 21/01/1966 đến ngày 08/02/1967

Cung

Nam mạng thuộc cung Đoài, nữ mạng thuộc cung Cấn

Màu tương sinh, tương hợp

Đen, trắng, xanh dương

Thiên can

Bính

Địa chi

Ngọ

Hạn tuổi trong năm 2024

Cả nam và nữ mạng đều gặp hạn Thiên La, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp. Bản chủ cần quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, đồng thời có cách ứng xử khéo léo, chân thành, từ đó giúp đời sống tinh thần được cải thiện và gặp nhiều may mắn.

căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ
Hạn Thiên La ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của nam, nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ

Căn duyên tiền định chính là cụm từ dùng để chỉ mối quan hệ giữa nam và nữ đã được định đoạt sẵn từ nhiều kiếp trước. Nam nữ sinh vào năm 1966 cần có những hiểu biết nhất định về căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ để có thể sở hữu một cuộc hôn nhân hạnh phúc đến cuối đời

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ đối với nam mạng

Người nữ thuộc vào một trong các tuổi: Bính Ngọ, Mậu Thân, Canh Tuất, Tân Hợi, Nhâm Tý… được cho là có căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ với nam nhân sinh năm 1966. Lựa chọn bạn đời nằm trong các tuổi này sẽ giúp bản mệnh có một cuộc hôn nhân vui vẻ, gia đạo an yên.

Vợ chồng cùng tuổi Bính Ngọ 1966: Nam nữ cùng tuổi nếu tiến đến hôn nhân sẽ có cuộc sống hòa hợp đến bất ngờ, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được nhiều phước từ cha mẹ nên giàu sang, ngọc ngà, con cái ổn.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Mậu Thân 1968: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chăm lo công việc thuận lợi, cầu lo gì cũng dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Canh Tuất 1970: Nam Nữ sinh vào năm này ở với nhau không được tốt cho lắm bởi ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn hay gặp khó khăn nhưng cuộc sống về sau hứa hẹn sẽ được hưởng ấm no, hạnh phúc, tài vận không được ổn định, con cái đầy đủ, vui vẻ. Người vợ tuổi Canh Tuất thông minh, sắc sảo, có tài ăn nói, vợ chồng hợp hoà

Người vợ tuổi Canh Tuất rất tài năng và sắc sảo
Người vợ tuổi Canh Tuất rất tài năng và sắc sảo

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Tân Hợi 1971: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này bên nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được nhiều phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang, phú quý, còn ít phước thì cũng không phải chịu cảnh thiếu túng, con cái bình thường.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Nhâm Tý 1972: Hai tuổi này nên duyên trăm năm rất xứng đôi vừa lứa, lại có căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn dễ dàng, tài vận ổn định, con cái đầy đủ, gia đình trên dưới đều ưng thuận, thoải mái.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Giáp Dần 1974: Nam nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn thuận lợi, ít có trở ngại gì lớn, có người giúp đỡ, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Ất Mão 1975: Cặp đôi tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người xung quanh quan tâm, ủng hộ, tài vận ổn, thích hợp làm kinh doanh hoặc buôn bán, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Vợ chồng tuổi Bính Ngọ - Ất Mão có hào tài lộc vượng, rất thích hợp với công việc buôn bán hoặc kinh doanh
Vợ chồng tuổi Bính Ngọ - Ất Mão có hào tài lộc vượng, rất thích hợp với công việc buôn bán hoặc kinh doanh

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Giáp Thìn 1964: Hai người sinh vào năm này này ở với nhau không được may mắn về mặt tiền bạc, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng ban đầu làm ăn không được như mong muốn, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, tài vận không được ổn định, con cái đầy đủ.

Chồng tuổi Bính Ngọ - Vợ tuổi Ất Tỵ 1965: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này bên nhau được tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Bính ngọ, lại ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước hưởng giàu sang, phú quý, con cái bình thường. Người vợ tính tình khá đanh đá, nhưng được tính chăm chỉ, chu đáo chăm sóc gia đình.

Ngoài những tuổi phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ kể trên, người nam sinh vào năm 1966 không hợp thành thân với người nữ tuổi sau đây:

  • Đinh Mùi 1967, Quý Sửu 1973 , Kỷ Mùi 1979, Tân Sửu 1961: Bên nhau phạm Biệt Ly.

  • Kỷ Dậu 1969, Tân Mão 1951: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

Cùng với đó, nam mạng tuổi này không hợp có vợ năm 15, 19, 21, 27, 31, 33, 39 tuổi.

Nam giới sinh năm 1966 không nên kết duyên vợ chồng với người phụ nữ tuổi Kỷ Mùi hoặc Đinh Mùi để tránh rơi vào bi kịch hôn nhân
Nam giới sinh năm 1966 không nên kết duyên với người phụ nữ tuổi Kỷ Mùi để tránh rơi vào bi kịch hôn nhân

Xem thêm: Thực Hư Người Có Nốt Ruồi Lệ Ở Đuôi Mắt Cuộc Đời Trắc Trở, Tình Duyên Ngang Trái

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ đối với nữ mạng

Nữ mạng sinh năm 1966 nên kết hôn cùng người đàn ông một trong số các tuổi thuộc căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ sau:

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Mậu Thân 1968: Cặp đôi thuộc tuổi này ở với nhau khá hòa hợp, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chăm lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp khó khăn, hay trở ngại gì nhiều, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi.

Vợ chồng cùng tuổi Bính Ngọ: Nam nữ cùng tuổi, lại có cùng căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ nên ở với nhau đặng tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu, tài vận tốt, con cái bình thường.

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Ất Tỵ 1965: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, công việc làm ăn, kinh doanh hay gặp khó khăn, nhiều điều mệt mỏi về tài chính xảy đến, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian. Nếu vợ chồng đồng lòng, đồng sức, bền trí làm ăn thì khó khăn mấy cũng sẽ vượt qua, con cái ổn.

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Giáp Thìn 1964: Hai tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức phận, làm ăn cũng từ đây phát triển, lời nói có trọng lượng được nhiều người quan tâm, yêu mến, tài vận ổn, con cái bình thường.

Cặp đôi tuổi Bính Ngọ - Giáp Thìn rất tài giỏi, vợ chồng đều có chức phận trong xã hội
Cặp đôi tuổi Bính Ngọ - Giáp Thìn rất tài giỏi, vợ chồng đều có chức phận trong xã hội

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Quý Mão 1963: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở đời với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo lắng làm ăn suôn sẻ, ít xảy ra chuyện ngoài mong muốn, cầu lo chi cũng dễ dàng, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Tân Sửu 1961: Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ, ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng lo tính làm nên cơ ngơi, nhưng vạn sự khởi đầu nan, cũng phải chịu đựng nhiều khó khăn mới có thể tạo nên tiền đồ, có quý nhân phù trợ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Canh Tý 1960: Hai tuổi này ở với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trở ngại nhưng hạn sẽ đậu tài, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Bính Ngọ - Chồng tuổi Kỷ Hợi 1959: Vợ chồng tuổi này ở với nhau ổn, gặp số Tam Vinh Hiển, cả hai người đều có thành công trong công việc và cuộc sống, được mọi người quan tâm, tài vận tốt, con cái ổn thoả.

Vợ chồng tuổi Bính Ngọ - Kỷ Hợi có duyên tiền định nên chung sống hòa hợp, hạnh phúc
Vợ chồng tuổi Bính Ngọ - Kỷ Hợi có duyên tiền định nên chung sống hòa hợp, hạnh phúc

Để cuộc sống sau hôn nhân được hòa thuận và vui vẻ, người phụ nữ tuổi Bính Ngọ không nên tính chuyện trăm năm cùng những nam nhân tuổi Nhâm Tý 1972, Đinh Mùi 1967, Nhâm Dần 1962, Nhâm Thìn 1952, Kỷ Dậu 1969, Đinh Dậu 1957. Đây đều là tuổi rất xấu và rất khắc, bên nhau sẽ Tuyệt mạng và Biệt ly.

Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Của Quẻ Số 22: Đường Tình Duyên, Công Danh Không Như Bạn Nghĩ

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Bính Ngọ

Trong truyện tình cảm, người tuổi Ngọ sẽ hợp với tuổi Mùi, tuổi Dần và tuổi Tuất, lựa chọn những người thuộc con giáp này sẽ luôn hạnh phúc dài lâu. Tuy nhiên nếu cuộc hôn nhân của bạn phạm vào xung khắc thì cũng không quá lo ngại bởi mọi sự tương khắc đều có thể được hóa giải.

Với các cặp vợ chồng khắc tuổi Bính Ngọ, bản mệnh có thể thực hiện một số cách hóa giải sau:

  • Lựa chọn phương hướng phù hợp với tuổi, mệnh của hai vợ chồng: Nếu có ý định xây nhà, bạn nên chọn hướng phong thủy phù hợp để mang đến cho gia đình nhiều điều thuận lợi và giảm bớt sự xung đột giữa hai con giáp. Theo đó, cặp đôi tuổi Bính Ngọ nên xây nhà ứng hướng Tây (Phụng Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên).

  • Sử dụng cây phong thủy để cân bằng bản mệnh: Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp với các loại cây như: Cây dây nhện, các loại cây thủy sinh, các dòng cây Tùng (cây thủy tùng, cây tùng bồng lai, cây tùng la hán),… Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể trồng những cây thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) rất tốt cho mệnh của gia chủ.

  • Trưng bày vật phẩm phong thủy để đón nhận sinh khí: Vợ chồng tuổi Bính Ngọ có thể đặt tượng ngựa lam ngọc, tượng ngựa vàng, tượng thiềm thừ hoặc tỳ hưu nhằm tạo ra dòng năng lượng bình an và hài hòa, đón nhận nguồn sinh khí tích cực giúp người tuổi 1966 tận hưởng cuộc sống an lành và hạnh phúc.

  • Hóa giải xung khắc vợ chồng bằng yếu tố trung gian: Cặp đôi tuổi Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy tốt nhất là nên sinh con thuộc mệnh Kim để tương sinh với bố mẹ.

Đặt tượng ngựa tại phòng khách để đón nhận sinh khí và năng lượng tích cực
Đặt tượng ngựa tại phòng khách để đón nhận sinh khí và năng lượng tích cực

Bài viết trên chính là lời giải đáp cho thắc mắc căn duyên tiền định tuổi Bính Ngọ gồm những tuổi nào, hợp/khắc ra sao. Dựa theo những thông tin này sẽ giúp bản mệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn người để kết duyên trăm năm để cuộc sống thêm phần viên mãn.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat