Căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi: Biết sớm mà tránh nên đôi kẻo hối không kịp

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 19/02/2024 13:19:00 +07:00
Việc xác định căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi đóng vai trò rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến cuộc sống sau hôn nhân của những người sinh vào năm 1979. Theo phong thủy, nam nữ tìm được mối duyên lành sẽ mang lại nhiều điều tích cực, cuộc sống ấm êm, gia đạo bình an.

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa. Người thuộc tuổi này khá hiền lành, lương thiện. Trong công việc và cuộc sống, họ luôn biết cách lập kế hoạch và cố gắng để thực hiện thành công.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự báo cuộc sống của bản chủ trong năm Giáp Thìn có nhiều chuyển biến tích cực, mọi việc được hanh thông, suôn sẻ, nhất là phương diện tình cảm và gia đạo.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2024:

KỶ MÙI

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Mùi (Con Dê)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 28/01/1979 đến ngày 15/02/1980

Cung

Cả nam mạng và nữ mạng đều thuộc cung Chấn

Màu tương sinh, tương hợp

Đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây, xanh nõn chuối

Thiên can

Kỷ

Địa chi

Mùi

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng sinh năm 1979 gặp hạn Tam Kheo - hạn chủ có liên quan đến các bệnh về tay, chân và mắt. Bản chủ cần chú ý khi đi lại và bổ sung chất dinh dưỡng để có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Nữ mạng tuổi này có hạn Thiên Tinh, bản chủ cẩn trọng trong quá trình giao dịch, ký kết giấy tờ. Đồng thời cần chú ý hơn trong vấn đề ăn uống để hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa.

Căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi
Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi có hạn Thiên Tinh, nhắc nhở bản chủ cẩn trọng trong khi ký kết giấy tờ

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi

Theo lá số tử vi trọn đời của người sinh năm 1979, vợ chồng tuổi này lấy nhau mà có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi sẽ là những mẫu gia đình lý tưởng mà mọi người luôn ao ước có được. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, thương yêu và bảo vệ nhau, có sự bao dung và thấu hiểu nên cuộc sống hôn nhân luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, gia đạo được êm ấm, bình an.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi đối với nam mạng

Người đàn ông sinh năm 1979 khi lựa chọn bạn đời có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi dưới đây, bản mệnh có thể được hưởng mọi sự tốt lành từ gia đình đến công việc và cuộc sống:

Vợ chồng cùng tuổi Kỷ Mùi:

Nam nữ sinh cùng năm 1979 nếu kết duyên vợ chồng sẽ phải trải qua đôi chút khó khăn ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn. Tuy nhiên, nếu cả hai cùng cố gắng thì thành công sẽ đến, gia đình được đủ đầy, con cái ổn định.

Người vợ tuổi Kỷ Mùi hiền lành, thật thà, chăm lo gia đình tốt, vợ chồng bên nhau hoà hợp, chung trí hướng và quan điểm trong mọi công việc.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Canh Thân 1980:

Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Nhất Phú quý, vợ chồng làm ăn tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người vợ ăn nói sắc sảo, không thua kém ai, vợ chồng tính tình tương đồng, hoà hợp, bên nhau chung lo làm ăn tốt, gặp nhiều may mắn và thành công.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Hai tuổi này ở với nhau được khá bởi có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp trở ngại, có người giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, con cái ổn.

Người vợ thông minh, nhanh nhạy, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng thuận hoà, ăn nói, hành đồng đều tương thích, dễ dàng hỗ trợ, bảo ban nhau.

Cặp đôi Kỷ Mùi - Nhâm Tuất có căn duyên tiền định nên hôn nhân hòa hợp, công việc và cuộc sống cũng được suôn sẻ
Cặp đôi Kỷ Mùi - Nhâm Tuất có căn duyên tiền định nên hôn nhân hòa hợp, công việc và cuộc sống cũng được suôn sẻ

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Quý Hợi 1983:

Nam nữ tuổi này ở bên nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ hiền lành, có phần ít nói, quản việc gia đình chu đáo, vợ chồng hay có những xích mích nên cần nhường nhịn nhau, bình tĩnh suy nghĩ trước khi hành động.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Giáp Tý 1984:

Cặp đôi sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi, ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh tiếng, địa vị nên được mọi người ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ tuổi Giáp Tý khôn ngoan, tinh tế, nói chuyện khéo léo, vợ chồng có chút không hợp, ăn nói hay mâu thuẫn.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Ất Sửu 1985:

Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở bên nhau không ổn, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn hay gặp khó khăn, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ hay nói, tính tình vui tươi, vợ chồng khá hoà hợp, chịu đựng và tôn trọng lẫn nhau để gia đình hòa thuận, êm ấm.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Bính Dần 1986:

Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng này rất tốt đẹp bởi có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi lại ứng số Nhất Phú Quý nên mọi công việc đều thuận lợi, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ bên ngoài, có phần hơi nghiêm khắc với con cái, vợ chồng được nết hoà hợp, ăn nói khéo léo nâng đỡ hỗ trợ nhau.

Người phụ nữ tuổi Bính Dần có tài ngoại giao
Người phụ nữ tuổi Bính Dần có tài ngoại giao

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở bên nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức danh, được mọi người quan tâm, tài vận ổn định, được quý nhân phù trợ, con cái đầy đủ.

Người vợ duyên dáng, nhanh nhẹn, tinh tế, ăn nói dễ nghe, vợ chồng lời tiếng có phần hòa hợp, dễ dàng khuyên bảo, góp ý lẫn nhau.

Chồng tuổi Kỷ Mùi - Vợ tuổi Đinh Tỵ 1977:

Hai tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người vợ thông minh, hoạt bát, vợ chồng hòa hợp lời tiếng, bàn bạc, lo lắng công chuyện gì cũng dễ dàng.

Những tuổi nam Kỷ Mùi không nên kết hôn cùng

Nếu người nữ ứng tuổi Tân Dậu 1981, Đinh Mão 1987, Quý Dậu 1993, Mậu Thìn 1988, Bính Thìn 1976, Ất Mão 1975 thì điều tốt nhất là không nên tính chuyện trăm năm để tránh phạm vào cung Tuyệt mạng và Biệt ly. Ngoài ra, nam tuổi này cũng không hợp cưới vợ năm 17, 23, 29, 35, 41, 47, 53 tuổi.

Cần tránh những tuổi xấu, xung khắc để không gặp phải bi kịch trong hôn nhân
Cần tránh những tuổi xấu, xung khắc để không gặp phải bi kịch trong hôn nhân

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Kỷ Mùi Giúp Chủ Nhân Thăng Tiến Không Ngừng

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi đối với nữ mạng

Để cuộc sống hôn nhân bền chặt, vợ chồng đồng lòng, chung chí hướng thì bản mệnh có thể tham khảo căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi đối với nữ dưới đây:

Vợ chồng cùng tuổi Kỷ Mùi 1979: Đã luận đoán chi tiết ở phần Nam mạng.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nữ tuổi Kỷ Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người ngưỡng mộ, yêu mến, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng thông minh, biết lo tính cho tương lai, giao tiếp tốt, vợ chồng hợp hoà, ăn nói khéo léo, được lòng nhiều người xung quanh.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Đinh Tỵ 1977:

Hai tuổi này nên nghĩa phu thê được ấm no và hòa thuận, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn xuôi chèo mát mái, không gặp nhiều khó khăn, được quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng thông minh, được tài ăn nói, vợ chồng bên nhau có chút tránh tính, nên nhường nhịn, nhẹ nhàng góp ý, cố gắng tiết chế cái tôi của mình.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Ất Mão 1975:

Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi, ở bên nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng bên nhau có cuộc sống dư dả, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng mạnh mẽ, có phần nghiêm khắc với con cái, vợ chồng bên nhau được tính hoà hợp, chiều chuộng lẫn nhau, tôn trọng nhau.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Giáp Dần 1974:

Hai tuổi Kỷ Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được may mắn trong vấn đề tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện, làm ăn hay gặp sóng gió, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người chồng tính tình hài hước, tháo vát, biết cách quan tâm và chăm sóc gia đình, vợ chồng bên nhau phù hợp, tình ý đều thuận hoà.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Quý Sửu 1973:

Nữ tuổi Kỷ Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chút danh chức, được mọi người yêu mến, quan tâm, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng giao tiếp tốt, hay phải đi làm việc bên ngoài, vợ chồng bên nhau hoà hợp, vui vẻ, ăn nói nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Vợ chồng tuổi Kỷ Mùi - Quý Sửu có hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người quan tâm và yêu mến
Vợ chồng tuổi Kỷ Mùi - Quý Sửu có hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người quan tâm và yêu mến

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Nhâm Tý 1972:

Nam nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau chăm lo làm ăn tốt, cầu lo chi cũng đều dễ dàng, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng có tài ăn nói, tính tình vui vẻ, hài hước, vợ chồng bên nhau thoải mái, nhưng cũng không tránh khỏi cãi vã, nên nhường nhịn lẫn nhau, tôn trọng và biết chừng mực.

Vợ tuổi Kỷ Mùi 1979 - Chồng tuổi Canh Tuất 1970:

Hai người sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi, ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước hưởng giàu sang, cuộc sống thoải mái, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng hay lo tính tương lai, không để người mình yêu thương phải khổ, vợ chồng tính tình hoà hợp, khuyên bảo nhau dễ dàng, ăn nói khéo léo.

Vợ tuổi Kỷ Mùi - Chồng tuổi Canh Thân 1980:

Hai tuổi này ở với nhau được ổn định, trong số Nhất Phú Quý, vợ chồng làm ăn thuận lợi, có quý nhân phù trợ, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người chồng ăn nói tốt, hay phải lo chuyện công việc bên ngoài, vợ chồng tính tình không được hoà hợp, nên hiểu cho hoàn cảnh của nhau, tránh vì đàm tiếu, thi phi bên ngoài mà ảnh hưởng đến không khí gia đình.

Những tuổi rất xấu và rất khắc với nữ Kỷ Mùi

Bên cạnh những tuổi tốt, có căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi, khi chọn người chung chăn gối, nữ mạng sinh năm 1979 cần tránh nam nhân tuổi Bính Thìn 1976, Giáp Thìn 1964, Bính Dần 1986, Tân Hợi 1971, Bính Ngọ 1966, Tân Dậu 1981, Đinh Sửu 1997. Ngoài ra, nữ tuổi này không thích hợp có chồng năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi.

Phụ nữ tuổi Kỷ Mùi không nên kết hôn cùng người đàn ông thuộc tuổi Bính Thìn hoặc Bính Ngọ
Phụ nữ tuổi Kỷ Mùi không nên kết hôn cùng người đàn ông thuộc tuổi Bính Thìn hoặc Bính Ngọ

Xem thêm: Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Kỷ Mùi 2024 Tiền Vào Như Nước, Cả Năm No Đủ

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Kỷ Mùi

Hôn nhân của các cặp đôi khắc tuổi, không thuộc căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi hoặc có sự tương khắc trong bản mệnh sẽ xảy ra những đối lập rõ ràng trong tính cách, sở thích, quan điểm sống, giữa họ không thể tìm được tiếng nói chung.

Để hóa giải sự xung khắc này, bản mệnh có thể áp dụng một số biện pháp dưới đây để cân bằng năng lượng, đón nhận nguồn sinh khí tốt lành, dung hòa mối quan hệ vợ chồng:

  • Sinh con hợp với tuổi vợ chồng: Tuổi Kỷ Mùi có Thiên can Kỷ, Địa chi Mùi, vậy nên năm sinh con tốt nhất là thuộc nhóm tam hợp Hợi - Mão - Mùi hoặc nhóm nhị hợp Ngọ - Mùi. Sự kết hợp này sẽ tạo nên sự may mắn và hỗ trợ tuyệt vời cho nhau.

  • Sử dụng cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy: Vợ chồng khắc tuổi Kỷ Mùi nên đặt một cây kim ngân hoặc cây kim tiền, cây phú quý, cây phất dụ mảnh,… trong khuôn viên nhà. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể lựa chọn vật phong thủy tượng tỳ hưu, cóc 3 chân ngậm tiền, các bức tranh mang hình ảnh đại diện cho hành Hoả và Mộc như tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh đồng lúa, làng quê Việt Nam,… để tăng thêm sự cân bằng, mang lại nhiều phúc khí cho gia chủ.

  • Chọn hướng phòng ngủ hợp tuổi và mệnh của hai vợ chồng: Dựa trên phong thủy, vị trí phòng ngủ cho người tuổi 1979 nên đặt ở các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc, Nam để vợ chồng được hòa thuận và yêu thương nhau.

Vợ chồng khắc tuổi có treo bức tranh làng quê Việt Nam trong không gian sống để cân bằng mệnh và mang lại phúc khí tốt lành
Vợ chồng khắc tuổi có treo bức tranh làng quê Việt Nam trong không gian sống để cân bằng mệnh và mang lại phúc khí tốt lành

Tìm hiểu những thông tin chi tiết về căn duyên tiền định tuổi Kỷ Mùi đối với những người sinh năm 1979 và cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi chính là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc. Từ đó, bản chủ có hy vọng về một cuộc hôn nhân được viên mãn, vẹn nghĩa phu thê, tránh xa những rắc rối và vận hạn xui xẻo.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat