Chỉ tay đuôi cá là báo hiệu gì? Tiên đoán vận mệnh và số phận chi tiết nhất

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/04/2024 13:43:00 +07:00
Đường chỉ tay đuôi cá luôn mang ý nghĩa đặc biệt trong việc tiên đoán vận mệnh của mỗi người. Thông qua việc tìm hiểu các ý nghĩa về những đường chỉ trên tay, bạn sẽ hiểu hơn về vận mệnh, số phận của mình một cách chi tiết nhất, Qua đó, bạn có thể cân nhắc và đưa ra các quyết định đúng đắn hơn để phát triển trong tương lai.

1. Chỉ tay đuôi cá là gì?

Chỉ tay đuôi cá hay còn được biết đến là một dạng chỉ tay khá đặc biệt với tạo hình của những đường chỉ trên lòng bàn tay. Những đường chỉ này thường xuất hiện theo hình dạng chồng lên nhau hoặc các gò. Không những thế, các chỉ tay sẽ tiến hành phân nhánh và tạo nên một đường cong trong lòng bàn tay với phần đuôi được chi thành hai nhánh trông khá giống dạng đuôi cá.

Theo các chuyên gia nhân tướng học, những người sở hữu hình dáng chỉ tay này sẽ nhận được nhiều điềm báo may mắn, tốt lành. Đa số những người có bàn tay với những đường chỉ trên đều đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, vị trí xuất hiện của mỗi đường chỉ tay sẽ có ý nghĩa tích cực tương ứng.

chỉ tay đuôi cá
Chỉ tay hình đuôi cá có dạng như trên

2. Chỉ tay hình đuôi cá tiên đoán vận mệnh

Thông thường, chỉ tay đuôi cá sẽ mang đến các dự báo khác nhau về vận mệnh của người sở hữu, cụ thể như sau:

  • Về hậu vận: Cuộc sống của những người này sẽ khá thuận lợi, có của ăn của để. Mặc dù thời trẻ vẫn gặp phải một số khó khăn nhưng cuối đời vẫn có cuộc sống không lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền tài.

  • Về công danh: Công danh sự nghiệp của họ khá thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

  • Về tài lộc: Con đường tài lộc của những người này thường sẽ đạt nhiều thành công hơn vào khoảng 27 tuổi trở lên. Từ thời điểm này về sau, cuộc sống về sau của họ sẽ càng ngàng càng sung túc, ấm no thậm, chí không cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề miếng cơm manh áo.

  • Về tình duyên: Trong đường tình duyên, họ sẽ gặp được ý trung nhân của mình với tính cách khá tương đồng, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống hôn nhân và trở nên hạnh phúc hơn.

3. Ý nghĩa đường chỉ tay hình đuôi cá tại từng vị trí khác nhau

Để xác định được ý nghĩa chi tiết của đường chỉ tay đuôi cá, hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết sau:

3.1. Chỉ vào đường ba chiều

Đây là vị trí mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống của người sở hữu. Bởi đường chỉ tay hình đuôi cá nằm ở vị trí này giúp người sở hữu có được nhiều trợ giúp, hộ mệnh từ các bậc thần linh. Từ đó, mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ dần được hóa giải và dễ dàng hơn rất nhiều.

3.2. Chỉ vào dây cứu sinh

Chỉ tay hình đuôi cá ở đường cứu sinh chứng tỏ họ là người có phúc khí, tướng đại phú đại quý. Dù thời trẻ có nhiều vấn đề không như ý nhưng khoảng từ 30 tuổi cho đến sau này họ nhất định sẽ gặt hái được những thành tựu về công việc và có được cuộc sống viên mãn.

Người có chỉ tay hình đuôi cá chỉ vào đường dây cứu sinh thường có cuộc sống viên mãn
Người có chỉ tay hình đuôi cá chỉ vào đường dây cứu sinh thường có cuộc sống viên mãn

3.3. Chỉ tay hình này nằm ở vị trí đường trí đạo

Những người có đường chỉ tay hình dáng này nằm ngay ở đường trí đạo thường sẽ khá thuận lợi trong việc học hành, thi cử. Đường chỉ này là đại diện cho người có đường tương lai sáng lạng, đạt nhiều thành công. Đặc biệt, nếu điểm kết thúc của đường chỉ này nằm ở vị trí áp út, bạn chính là người khá thông suốt cũng như biết cách hưởng thụ cuộc sống.

3.4. Chỉ tay đuôi cá ở đường sinh đạo

Với chỉ tay hình đuôi cá ở đường sinh đạo, đây chính là điềm báo về sức khỏe, vận mệnh của người sở hữu. Nếu đường chỉ này khá dài và liền mạch chứng tỏ sức khỏe của người này khá tốt và có nhiều sinh lực. Đồng thời, nếu có thêm hình này ở cuối đường đời chứng tỏ cuộc sống của bạn sẽ khá may mắn và thành công.

Mặc dù thời trẻ có khá nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng đến cuối đời họ sẽ nhận được nhiều may mắn về tài lộc và có con đường hôn nhân khá êm ấm. Do đó, đa số người sở hữu đường chỉ tay này đều có tướng số giàu sang, vận mệnh vững chắc.

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 30/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

3.5. Chỉ tay đuôi cá nằm ở vị trí đường tình duyên

Đường chỉ tay hình đuôi cá nằm ở vị trí tình duyên là một điềm báo cho mối quan hệ tình cảm viên mãn, có khả năng sẽ kết hôn được với người mà mình đang theo đuổi. Ngoài ra, những người này thường có tinh thần khá lạc quan và ý chí kiên cường, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Vì thế, cuộc sống của họ sẽ luôn ngập tràn những điều may mắn, niềm vui.

Chỉ tay này nằm ở vị trí đường tình duyên giúp người sở hữu có cuộc sống tràn ngập niềm vui
Chỉ tay này nằm ở vị trí đường tình duyên giúp người sở hữu có cuộc sống tràn ngập niềm vui

3.6. Chỉ tay hình dạng đuôi cá nằm trên vị trí gò Thái Dương

Nếu vị trí của đường chỉ tay này nằm ở gò Thái Dương thì bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn và hạnh phúc. Mặc dù không có quá nhiều tố chất thông minh trong công việc, nhưng con đường sự nghiệp của bạn vẫn rất rực rỡ. Đặc biệt, khi đầu theo kiểu làm chơi sẽ dễ ăn và tiền bạc dư dả.

3.7. Chỉ tay hình này nằm trên vị trí gò Thổ Tinh

Hình dáng chỉ tay này nằm ở gò Thổ Tinh là dấu hiệu cho thấy những người này sẽ đạt được nhiều thành công một cách dễ dàng. Với công việc, đầu tư kinh doanh họ sẽ liên tục sinh lời và có được cuộc sống thoải mái về vật chất. Thế nhưng, để tránh khỏi những ganh ghét, đố kỵ của mọi người họ cần phải có thái độ khiêm nhường.

3.8. Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Mộc Tinh

Theo nghiên cứu cho thấy, có đến 90% những người có chỉ tay hình đuôi cá ở Mộc Tinh đặt được nhiều thăng hoa trong sự nghiệp. Thông thường, cuộc sống của những người này khá thoải mái, nhẹ nhàng và có rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Không những thế, hậu vận cỉ họ khá viên mãn với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng tài lộc rủng rỉnh.

Chỉ tay hình dạng đuôi cá nằm trên vị trí gò Mộc Tinh giúp bạn có được hôn nhân hạnh phúc
Chỉ tay hình dạng đuôi cá nằm trên vị trí gò Mộc Tinh giúp bạn có được hôn nhân hạnh phúc

3.9. Chỉ tay hình đuôi cá nằm trên vị trí gò Thủy Tinh

Sở hữu đường chỉ tay hình đuôi cá ở vị trí này là điềm báo thành công trong công việc và hôn nhân viên mãn. Trong đó, công việc những người này sẽ khá thuận lợi bởi luôn gặp quý nhân phù trợ và có nhiều cơ hội lớn. Còn về phương diện hôn nhân lại rất may mắn khi gặp được chân ái đời mình.

Hầu hết, những người này rất ít gặp phải khó khăn, trở ngại nếu gặp họ cũng sẽ biết cách hóa giải và biến đây trở thành cơ hội tốt để phát triển. Đây cũng chính là nguyên nhân giúp họ ngày càng thuận lợi và có được cuộc sống viên mãn.

3.10. Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thái Âm

Khi vị trí xuất hiện là gò Thái Âm, người sở hữu đường chỉ tay này thường có khí chất vương giả, phú quý. Hầu hết mọi thứ trong cuộc sống đều thuận theo ý và giúp học tỏa sáng hơn. Cũng chính vì thế, những người này khá hiếu thắng và tự phụ, không muốn nghe lời khuyên của mọi người. Tuy nhiên, nếu muốn thành công họ cần cố gắng hạ cái tôi của mình và nhìn xa trông rộng hơn.

3.11. Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Kim Tinh

Nếu bạn có đường chỉ tay hình đuôi cá ở gò Kim Tinh, chắc chắn tương lai sẽ có rất nhiều vận may trong việc kinh doanh hay đầu tư dài hạn. Thế nhưng, nếu đường chỉ tay này lại bị cắt bởi bất kỳ một đường nào khác sẽ dễ mang đến một vài xui xẻo trong cuộc sống. Dù vẫn có thể đạt được thành công trong cuộc sống, tuy nhiên trong việc đầu tư vấn không như mong đợi khiến họ cảm thấy thất vọng.

Chỉ tay nằm trên vị trí gò Kim Tinh giúp bạn có nhiều may mắn trong đầu tư kinh doanh
Chỉ tay nằm trên vị trí gò Kim Tinh giúp bạn có nhiều may mắn trong đầu tư kinh doanh

4. Những lưu ý đối với người có chỉ tay hình đuôi cá trong tháng tới

Dù việc sở hữu chỉ tay đuôi cá mang lại nhiều điềm báo tích cực trong vận mệnh, tuy nhiên để tránh những bất lợi và gặt hái thêm nhiều thành công trong khoảng thời gian tới, bạn nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Trong tháng tới, những người này sẽ dễ gặp nhiều may mắn trong công việc. Vậy nên, hãy biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời để phát triển tốt hơn.

  • Dù sẽ có một số thử thách, khó khăn xuất hiện nhưng chỉ cần bạn có đủ quyết tâm và nỗ lực thì nhất định sẽ vượt qua một cách thuận lợi.

  • Vấn đề tài chính sẽ có sự cải thiện đáng kể với những phần tiền thưởng, thu nhập tăng cao. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách chi tiêu hợp lý, kế hoạch rõ ràng.

  • Mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, vậy nên hãy dành thêm nhiều thời gian để hiểu nhau hơn.

  • Vấn đề sức khỏe mặc dù vẫn ổn định nhưng bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe hơn.

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 29/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

5. Người sở hữu chỉ tay đuôi cá phù hợp làm nghề gì?

Ngoài việc giải mã về chỉ tay hình dạng đuôi cá trong vận mệnh, bạn cũng không nên bỏ qua một số gợi về nghề nghiệp thích hợp với những người này. Đa số những người sở hữu đường chỉ tay này đều khá thông minh và có khả năng lập kế hoạch rất tốt. Không những thế, họ luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lớn và không ngừng trau dồi để đạt được các mục tiêu này.

Đặc biệt, khả năng giao tiếp và lãnh đạo tốt càng khiến họ dễ dàng phát triển trong những môi trường làm việc khác nhau. Chính những điểm mạnh trong tính cách này khiến cho họ thích hợp hơn với những nghề liên quan đến giao tiếp, sáng tạo như: Giáo viên, doanh nhân, quản trị kinh doanh, luật sư,...

Nghề quản trị kinh doanh rất hợp cho những người sở hữu đường chỉ tay hình đuôi cá
Nghề quản trị kinh doanh rất hợp cho những người sở hữu đường chỉ tay hình đuôi cá

Tìm hiểu thông tin về chỉ tay đuôi cá là cơ sở tốt nhất để bạn nắm được những tiên đoán liên quan đến vận mệnh của mình. Bên cạnh đó, bạn hãy dựa theo những thông tin này để tìm được nghề nghiệp thích hợp cho bản thân và có được con đường tương lai rộng mở.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat