Chỉ tay hình con cá là tốt hay xấu: Hứng trọn lộc trời nếu biết vận dụng đúng lúc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 04/04/2024 13:41:00 +07:00
Biết được chỉ tay hình con cá là tốt hay xấu bạn sẽ dự đoán được vận hậu sau này cũng như cơ hội để phát triển bản thân. Nhờ đó, bạn có thể khéo léo vận dụng vào thực tế để cuộc sống luôn gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành và dễ dàng đạt được thành công hơn.

1. Cách nhận biết chỉ tay có hình con cá

Chỉ tay hình con cá là hình dạng đường chỉ tay tạo thành trông tương tự như hình đuôi con cá. Ở cuối các đường chỉ trên phần gò của lòng bàn tay tạo thành 2 nhánh.

Theo quan niệm phong thủy, những người có chỉ tay con cá đều gặp nhiều may mắn và tốt lành. Họ là những người có vận tốt, nhiều tiền tài và luôn có quý nhân phù trợ nên cuộc sống cũng dễ dàng thành công hơn.

Tuy nhiên chỉ tay con cá ở mỗi người sẽ mang những ý nghĩa khác nhau tùy vào từng vị trí.

Chỉ tay hình con cá
Chỉ tay có hình con cá là hình dạng đường chỉ tay tạo thành trông tương tự như hình đuôi con cá

2. Chỉ tay hình con cá trong lòng bàn tay là tốt hay xấu?

Người sở hữu chỉ tay con cá trong lòng bàn tay là một tướng tay tốt, báo hiệu nhiều điều may mắn, hạnh phúc bất ngờ hoặc vận mệnh chuyển biến đột ngột theo chiều hướng tốt.

Trong xem tướng tay, đây là dạng chỉ tay rất hiếm để thấy rõ được. Nếu chỉ tay có hình con cá xuất hiện ở trong gò nào, ở đường nào sẽ thể hiện việc tốt, may mắn ở vị trí đó.

Vậy nên có thể thấy dù đàn ông hay phụ nữ, những người có chỉ tay con cá đều là điều tốt, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài và luôn có người giúp đỡ khi khó khăn.

 Đàn ông hay phụ nữ, những người có chỉ tay con cá đều là điều tốt, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn
Đàn ông hay phụ nữ, những người có chỉ tay con cá đều là điều tốt, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn

Xem thêm: Nốt Ruồi Son Ở Ngực Có Thực Sự May Mắn Như Lời Đồn?

3. Luận giải chi tiết chỉ tay hình con cá

Đường chỉ tay hình con cá xuất hiện ở vị trí khác nhau trên lòng bàn tay sẽ quyết định độ may mắn mang lại cho người sở hữu. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của những đường chỉ tay con cá qua đó dự đoán được vận mệnh của mình, cụ thể là:

3.1. Chỉ tay có hình con cá trên gò Thái Dương

Gò Thái Dương nằm ở phía dưới của ngón áp út trên bàn tay. Vị trí này tương ứng với cung Ly, thuộc hành Hỏa nên chỉ tay con cá xuất hiện ở đây cũng là dấu hiệu của sự may mắn, thành công cho người sở hữu bàn tay đó.

Người sở hữu chỉ tay con cá ở vị trí này thì hôn nhân sẽ hạnh phúc viên mãn bên người mình yêu thương. Về công việc tuy không có tố chất quá thông minh hay tài năng đặc biệt nhưng cũng rực rỡ, đầu tư kiểu làm chơi chơi nhưng lại ăn thật và tiền bạc luôn dư dả.

Gò Thái Dương nằm ở phía dưới của ngón áp út trên bàn tay
Gò Thái Dương nằm ở phía dưới của ngón áp út trên bàn tay

3.2. Đường chỉ tay có hình con cá ở Gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh ở vị trí phía dưới ngón giữa và đại diện cho sự cương nghị, tài tranh luận hay những người có năng khiếu về chăm sóc cây cối, sự may rủi của vận mệnh mỗi con người.

Nếu trên Gò Thổ Tinh xuất hiện hình con cá thì xin chúc mừng bạn vì đây là bàn tay của triệu phú. Những người khác phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới có thể đạt được thành tựu thì người có chỉ tay đuôi cá nằm trên Gò Thổ Tinh lại dễ dàng đạt được, dù chỉ làm theo cảm hứng. Tuy nhiên, vì điều này nên có nhiều ganh ghét.

Trong công việc, những người sở hữu chỉ tay này có khả năng thành công vượt trội, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh, đầu tư thường liên tục sinh lời.

Tuy nhiên, cần phải giữ thái độ khiêm tốn trước mọi người vì đôi khi có một số người ganh ghét sự thành công của người khác và có ý định hãm hại. Điều này cũng khiến cho người sở hữu chỉ tay này rơi vào trạng thái mất phương hướng và trải qua những tai họa về tài chính.

Gò Thổ Tinh ở vị trí phía dưới ngón giữa và đại diện cho sự cương nghị, tài tranh luận
Gò Thổ Tinh ở vị trí phía dưới ngón giữa và đại diện cho sự cương nghị, tài tranh luận

3.3. Chỉ tay hình có con cá ở gò Mộc Tinh

Trong trường hợp chỉ tay có hình con cá ở vị trí Gò Mộc Tinh là dấu hiệu của người sở hữu bàn tay có sự nghiệp ổn định, cuộc sống luôn có nhiều niềm vui, giàu có, thịnh vượng và hôn nhân viên mãn. Gò Mộc Tinh là vị trí cục thịt ở dưới ngón tay trỏ nên gò này sẽ thể hiện cả tính lãnh đạo, thống trị và chỉ lệnh do chịu ảnh hưởng từ vai trò và ý nghĩa của ngón tay.

Khoảng 90% tỷ lệ người có đường chỉ tay con cá trên Gò Mộc Tinh luôn có sự nghiệp thăng hoa. Nhìn chung cuộc sống của họ khá thoải mái, nhẹ nhàng với nhiều niềm vui ngập tràn. Đặc biệt, về vận hậu có được tài lộc rủng rỉnh, gia đình êm ấm, hạnh phúc và con cái hiếu thảo, hòa thuận.

Chỉ tay con cá ở vị trí Gò Mộc Tinh là dấu hiệu của người sở hữu bàn tay có sự nghiệp ổn định
Chỉ tay con cá ở vị trí Gò Mộc Tinh là dấu hiệu của người sở hữu bàn tay có sự nghiệp ổn định

3.4. Chỉ tay hình con cá có ý nghĩa gì trên Gò Thủy Tinh

Nằm ở vị trí gò Thủy Tinh nếu có thêm đường chỉ tay con cá thì người này sẽ thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Trong công việc lúc nào cũng có quý nhân phù trợ, kinh doanh gặp nhiều cơ hội lợn. Về phương diện tình cảm sẽ gặp được chân ái và se duyên vợ chồng cùng họ. Vị trí của gò Thủy Tinh đó là nằm ở dưới ngón áp út, đại diện cho sự nhạy cảm, tính nghệ thuật và cả khả năng giao tiếp.

Những người sở hữu chỉ tay con cá thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Những vấn đề khó khăn, thử thách gặp phải, họ có thể dễ dàng giải quyết vấn đề nên những điều đó chưa bao giờ là khó khăn với họ. Có vẻ như thành công luôn sát cánh cùng họ, biến những điều rủi ro trở thành cơ hội để phát triển.

Người có đường chỉ tay con cá ở Gò Thủy Tinh sẽ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân mỹ mãn
Người có đường chỉ tay con cá ở Gò Thủy Tinh sẽ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân mỹ mãn

3.5. Đường chỉ tay hình con cá trên Gò Thái Âm

Gò Thái Âm được biết đến là nơi biểu thị cho năng lực cảm xúc, lý trí của mỗi người. Gò này có vị trí ở gần cạnh bàn tay. Vậy nên, nếu chỉ tay con cá xuất hiện trên vị trí này sẽ cho thấy mọi thứ trong cuộc sống của bạn vô cùng thuận lợi và dễ dàng vì bạn có vận số tốt. Tuy nhiên, cần có sự điềm đạm và chắc chắn, không nên hiếu chiến và phải không ngừng học học và trau dồi bản thân.

Đường chỉ tay con cá xuất hiện ở Gò Thái Âm báo hiệu bạn là người có khí chất vương giả, phú quý. Mọi thứ trong cuộc sống đều thuận theo ý muốn của bạn để bạn tỏa sáng và làm chủ cuộc đời mình. Do đó, trong phần tính cách của bạn có đôi chút hiếu thăng, tự phụ và ít khi nghe lời khuyên của người khác. Để trở thành một người thành công, bạn cần có tư duy tích cực, chịu khó tiếp thu và nỗ lực mỗi ngày. Vậy nên, hãy cố gắng hạ cái tôi của bản thân mình xuống để nhìn xa trông rộng, lắng nghe ý kiến của người khác để đạt được thành công bền vững hơn.

Gò Thái Âm được biết đến là nơi biểu thị cho năng lực cảm xúc, lý trí của mỗi người
Gò Thái Âm được biết đến là nơi biểu thị cho năng lực cảm xúc, lý trí của mỗi người

4. Dự đoán hậu vận người có chỉ tay hình con cá

Sau khi đã biết chỉ tay con cá là tốt hay xấu, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay các dự báo về hậu vận của người có chỉ tay này mang lại.

4.1. Về hậu vận

Những người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá đa số thường rất may mắn, nên thời trẻ đạt nhiều thành tựu và hậu vận sung túc, an nhàn, hôn nhân viên mãn, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Những người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá không cần lo lắng về tiền bạc
Những người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá không cần lo lắng về tiền bạc

4.2. Về công danh

Con đường công danh của người có đường chỉ tay độc đáo như đuôi cá khá rộng mở. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng vì có quý nhân phù trợ. Dù chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở vị trí nào đi chăng nữa thì đều là điềm báo tốt lành đến gia chủ do đó hãy yên tâm cống hiến hết mình cho công việc đi nhé, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

4.3. Về tài lộc

Do sự nghiệp, công danh thuận lợi nên tài lộc của những người có đường chỉ tay đuôi cá cũng rất rủng rỉnh. Đặc biệt, từ sau 30 tuổi trở lên những người này có sự nghiệp vững chắc và đã đạt được một số thành tựu nhất định nên cuộc sống rất sung túc, hầu như không vướng bận gì về chuyện cơm áo gạo tiền.

4.4. Về tình duyên

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa và may mắn, người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp, tiến tới hôn nhân và gắn kết bền lâu, con đường tình duyên ít lỡ dở.

Người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp
Người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp

5. Nên và không nên làm gì khi sở hữu chỉ tay hình con cá?

Người sở hữu chỉ tay hình con cá trong lòng bàn tay được cho là những người gặp nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống. Tuy nhiên để hứng trọn được những điều tốt đến với mình, bạn cần lưu ý một số điều nên và không nên làm dưới đây:

  • Tuy cuộc sống có nhiều thành tựu đến với bạn dễ dàng hơn mọi người nhưng tuyệt đối không được kiêu căng mà nên giữ thái độ khiêm tốn trước tất cả mọi người để tránh gặp phải sự đố kỵ, nhất là trong công việc.

  • Luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ mọi người, học hỏi và trau dồi bản thân liên tục để không ngừng phát triển và tạo thêm cho mình nhiều cơ hội mới.

  • Hạ cái tôi của bản thân xuống để nhìn mọi chuyện thấu đáo hơn và đạt được thành công bền vững, không tự phụ hay hiếu thắng làm mất đi nhiều cơ hội tốt cũng như rước thêm nhiều điều thị phi, hãm hại khiến cuộc sống gặp nhiều rắc rối.

  • Để đạt được nhiều thành công, bạn cần rèn luyện tư duy và suy nghĩ trở nên tích cực, chịu khó tiếp thu và nỗ lực mỗi ngày.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Sống Mũi Nam: Đọc Ngay Kẻo Hối Hận Không Kịp

Tóm lại, người có chỉ tay hình con cá là điềm tốt, báo hiệu một cuộc sống đầy viên mãn, sự nghiệp thăng hoa, nở rộ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải không ngừng nỗ lực phát triển bản thân và nắm bắt những cơ hội đến với mình để đạt được thành công trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat