Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ mà ai cũng e dè?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 22/03/2024 22:59:00 +07:00
Bạn đã từng nghe rằng không nên kết thân với những người thuộc cung Thiên Bình? Vậy chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ khiến người khác phải e dè như thế? Những bí ẩn trong tính cung hoàng đạo này chính là đáp án và sau khi hiểu rõ được bản chất Thiên Bình, có thể bạn sẽ tự tìm thấy câu trả lời cho mình.

1. Cung Thiên Bình - Chòm sao của nhiều sự bí ẩn

Trước khi phân tích chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ, chúng ta cần phải hiểu sơ lược về cung hoàng đạo này.

Thiên Bình là chòm sao thứ 7 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Đây là cung hoàng đạo của những ai sinh ngày 23/9 - 22/10. Tên gọi khác của Thiên Bình là Thiên Xứng, biểu tượng là một cái cân, thể hiện cho sự công bình chính trực, thông minh và hiểu biết.

Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí, vô cùng linh hoạt và uyển chuyển. Chòm sao này được bảo trợ bởi sao Kim, là chòm sao của sắc đẹp, tình yêu và tiền bạc.

Người thuộc cung Thiên Bình có tính cách năng động, thân thiện. Họ thông minh hiểu biết, luôn ở trạng thái cân bằng và trước khi tiến hành việc gì, họ sẽ đều tính toán tỉ mỉ để có được kết quả chính xác nhất.

Tuy nhiên, cũng như bất cứ chòm sao nào, Thiên Bình cũng có những mặt tối của mình. Chòm sao này đại diện cho sự bí ẩn, rất khó để nắm bắt được một cá thể Thiên Bình. Họ có thể rất gần nhưng cũng rất xa. Họ có thể thân thiện nhưng lại cũng có thể đổi thái độ ngay sau đó.

Vì vậy, trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao này được đánh giá là khá huyền bí và ẩn chứa nhiều bí ẩn tính cách mà các chòm sao khác phải e dè.

Thiên Bình là chòm sao thứ 7, mang trong mình niềm kiêu hãnh của lẽ phải, công bằng, trí tuệ
Thiên Bình là chòm sao thứ 7, mang trong mình niềm kiêu hãnh của lẽ phải, công bằng, trí tuệ

Xem thêm: Tử Vi Cung Thiên Bình Năm 2024: Điều Khó Khăn Nào Sẽ Cản Bước Thiên Bình?

2. Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ khiến ai nghe đến cũng e dè?

Khi tìm hiểu chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ, các nhà chiêm tinh học đã phân tích những bí ẩn trong tính cách của Thiên Bình. Nếu tiếp xúc đủ lâu với họ, bạn có thể sẽ bất ngờ vì ẩn sâu bên trong vẻ ngoài đẹp đẽ và thân thiện, họ lại là những con người có các nét tính cách vô cùng đặc biệt:

2.1. Thích kiểm soát

Thiên Bình rất yêu hòa bình, họ luôn mong muốn có được mối quan hệ hài hòa và luôn tránh tối đa xung đột. Tuy nhiên, mặt trái của điều này là họ có xu hướng kiểm soát và hống hách.

Mong muốn tránh xung đột là rất cao, nhưng Thiên Bình giải quyết điều này theo hướng muốn người khác phải chiều theo ý muốn của mình. Họ muốn là người đưa ra yêu cầu và đối phương thực hiện theo. Sự kiểm soát và chiếm hữu của họ khiến đối phương cảm thấy vô cùng ngột ngạt, mệt mỏi trong mối quan hệ. Kết thúc mâu thuẫn, họ lại tỏ ra là những “con nai vàng ngơ ngác”, trưng ra bộ dạng hiền lành, hòa nhã khiến đối phương không thể nào phản kháng lại.

2.2. Thích nói dối

Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ? Đó là họ rất hay nói dối. Mục đích của lời nói dối chính là để làm hài lòng người khác, muốn mọi người vui vẻ, thoải mái.

Tuy nhiên, nói dối lâu ngày cũng thành bản tính. Và khi họ không tôn trọng lời nói của họ, thì cũng không đáng tin khi bạn muốn hỏi họ ý kiến về một vấn đề nào đó. Có thể họ sẽ không thành thật và bạn sẽ không nhận về những thông tin giá trị. Do đó, chòm sao này thường được xếp hạng là một trong những chòm sao khó có thể tin tưởng được.

Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ? Họ có thể là những người rất thích nói dối
Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ? Họ có thể là những người rất thích nói dối

2.3. Tự luyến

Tự luyến chính là một trong những đáp án cho thắc mắc chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ. Thiên Bình theo đuổi cái đẹp. Họ muốn tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui trong cuộc sống. Chính vì điều này, họ thường đặt niềm vui và sự hưởng thụ của bản thân lên trên đầu. Với họ, không gì quan trọng bằng việc tận hưởng mọi lạc thú trong cuộc sống, bất chấp điều kiện và hoàn cảnh có cho phép hay không.

Trong mối quan hệ tình cảm, Thiên Bình thường vỗ ngực tự xưng bản thân mình là người xứng đáng nhất. Tự tin thái quá về bản thân khiến họ coi thường tất cả những mối quan hệ của người khác, cho rằng người khác kém tài năng, kém thông thái so với họ. Vì đặc điểm tính cách này, mọi người xung quanh sẽ cảm thấy họ vô cùng kiêu ngạo và tự mãn.

2.4. Luôn cho mình là trung tâm vũ trụ

Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ? Trong nhiều trường hợp, chòm sao Thiên Bình tỏ ra rất coi thường người khác. Họ cho rằng bản thân họ là người tài giỏi nhất, xuất chúng nhất và người khác đều phải nghe theo ý kiến của họ.

Trong tập thể, Thiên Bình luôn tỏ ra “chơi trội” để nổi bật hơn. Đặc biệt là những cô nàng Thiên Bình. Họ muốn được tung hô, được ca ngợi và luôn tìm cách để bản thân mình trở nên nổi bật.

Vì vậy, Thiên Bình trở nên khá ích kỷ và bao giờ cũng muốn người khác phải thấp hơn mình, phải tụng ca mình. Do đó, mối quan hệ ngoại giao thì nhiều nhưng thực ra Thiên Bình vô cùng ít bạn bè thân thiết.

Thiên Bình luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ
Thiên Bình luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ

2.5. Khó giữ bí mật

Thiên Bình có tài ngoại giao tốt. Họ nhạy bén, giỏi giao tiếp và luôn thích trò chuyện chia sẻ.

Chính vì vậy, trong các cuộc trò chuyện, có thể họ sẽ để lộ những thông tin bí mật. Điều này không phải là chủ ý của Thiên Bình. Nó là hành vi xuất phát từ vô thức vì tính cách của họ là như vậy.

Do đó, nếu bạn có bí mật và có một người bạn Thiên Bình, tốt nhất đừng nên chia sẻ hết tâm can với họ. Đừng nên để một ngày nào đó bí mật của bạn được đem ra bàn tán.

Và lâu dần, nhiều người khi tiếp xúc đủ lâu với Thiên Bình đều tỏ ra khá e ngại với tính cách này. Khó giữ bí mật và không phải là một người tin cậy để chia sẻ. Bây giờ thì bạn đã hiểu chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ rồi đấy.

2.6. Kẻ thao túng tâm lý bậc thầy: Chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ nhất?

Thiên Bình có sự hiểu biết sâu sắc về nhiều lĩnh vực. Vì vậy, họ thường có xu hướng dùng chuyên môn của mình để thao túng người khác. Họ có thể lợi dụng người khác miễn sao hoàn thành được công việc của chính họ. Bạn thấy đấy, tính cách này khá đáng sợ phải không?

Tuy nhiên, Thiên Bình không quá lộ liễu khi thao túng người khác. Họ thường đưa ra các dẫn chứng vô cùng thuyết phục để người khác tự nguyện làm theo ý kiến của họ mà không mảy may nghi ngờ. Điều này mới là nhân tố quan trọng cho thấy họ là những bậc thầy trong thao túng tâm lý.

Thiên Bình là một trong những bậc thầy thao túng tâm lý người khác
Thiên Bình là một trong những bậc thầy thao túng tâm lý người khác

2.7. Nóng nảy

Nóng nảy cũng là điểm yếu trong tính cách những người thuộc cung Thiên Bình. Khi được hỏi chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ mà nhiều người e ngại nhất, thì chính sự nóng giận này chính là nỗi ám ảnh của nhiều người tiếp xúc với cung hoàng đạo này.

Khi mọi thứ diễn ra không như ý, Thiên Bình tỏ ra vô cùng mất kiểm soát. Họ trở nên cáu gắt, nóng giận và sẽ đánh mất chân lý trong nhiều trường hợp.

Tuy nhiên, sự nóng nảy của Thiên Bình chỉ diễn ra khi đối phương cố tình gây hấn với họ. Nếu họ đang nổi giận mà đối phương dịu lại, làm hòa và chịu xin lỗi thì họ cũng sẽ nhanh chóng mềm lòng và đi đến thỏa hiệp hòa bình.

2.8. Không có sự gắn kết trong tình cảm

Khi yêu, Thiên Bình sẽ là một người yêu vô cùng sâu đậm, luôn hết lòng vì đối phương. Tuy nhiên, họ thường xuyên giận dỗi vô cớ, có thể ngay lập tức đòi chia tay mà không cần lý do. Vì vậy, các mối quan hệ yêu đương của Thiên Bình rất dễ đi vào bế tắc và thường xuyên chấm dứt đột ngột không lý do.

Thêm một vấn đề khác, Thiên Bình thường có xu hướng yêu nhanh. Khi gặp ai đó “hợp gu”, họ có thể nhanh chóng vẽ vời ra cả một tình yêu lãng mạn và luôn khao khát về người đó. Khát khao này không dừng ở một đối tượng mà nhanh chóng thay đổi khi họ nhìn thấy một ai đó hoàn hảo hơn.

Vì vậy, trong tình yêu, Thiên Bình thường đóng vai trò là những kẻ săn mồi. Họ mất đi khả năng đề kháng với những đối tượng họ xem là hoàn hảo. Bản thân họ cũng tự cho rằng mình là đối tác tốt nhất, phù hợp nhất. Do đó, nếu một ngày có Thiên Bình nói thích bạn, hãy thận trọng vì có thể họ không có gì cam kết cho mối quan hệ này.

Có thể bạn sẽ không nhận được tình cảm chân thành từ Thiên Bình
Có thể bạn sẽ không nhận được tình cảm chân thành từ Thiên Bình

3. Vậy có phải tất cả ai thuộc cung Thiên Bình đều đáng sợ?

Cũng như mọi cung hoàng đạo, Thiên Bình cũng có mặt tối và mặt sáng của mình. Và nếu sau khi nhận thấy có khá nhiều điểm đáng sợ trong tính cách Thiên Bình thì bạn cũng đừng quá lo lắng.

Đây là những đặc tính chung của chòm sao này. Tuy nhiên, mỗi ngày sinh khác nhau sẽ có những tính cách khác nhau. Chưa kể mỗi người trưởng thành trong môi trường khác nhau cũng hình thành nên tính cách không giống nhau. Vì vậy, trong từng cá thể Thiên Bình, họ sẽ chỉ có từ 1 - 2 nét tính cách tiêu cực mà thôi.

Ngoài ra, nếu quen lâu với Thiên Bình, bạn sẽ thấy chòm sao này vô cùng dễ mến và thân thiện. Họ sống thiên về cảm xúc nên luôn mong muốn nhận được sự yêu thương và công nhận của người. Các tính cách tiêu cực cũng vì sự buồn phiền và thất vọng khi không được người khác để ý.

Nếu kết bạn hay chọn Thiên Bình làm người yêu, bạn sẽ thấy họ cực kỳ mong manh dễ vỡ. Họ có đời sống nội tâm phong phú, luôn muốn kéo bạn khám phá những điều mới mẻ. Khi gặp đối tượng phù hợp, họ tràn đầy sức sống, và họ chỉ thực sự tan vỡ và tiêu cực khi sự thất vọng lên ngôi. Lúc này, Thiên Bình trở nên khép kín, bề ngoài vui vẻ nhưng bên trong lại rất nhiều tâm sự.

Tóm lại, chòm sao Thiên Bình có gì đáng sợ chỉ mang ý nghĩa tham khảo. Muốn hiểu rõ hơn về một người, bạn cần phải trực tiếp tiếp xúc và đưa ra nhận định. Không thể chỉ vì cung hoàng đạo của họ mà đã nhanh chóng chụp mũ và cho rằng họ là những đối tượng không nên kết giao. Vì như vậy sẽ thật thiệt thòi và thiếu công bằng với Thiên Bình.

Xem thêm: Cung Thiên Bình Và Song Tử Có Hợp Nhau Không? Cặp Đôi Trời Sinh Đã Tâm Đầu Ý Hợp

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat