Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ làm sao để hút tài lộc, tránh đại họa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 12/02/2024 17:31:00 +07:00
Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ phù hợp giúp mang lại may mắn, sức khỏe và bình an. Ngược lại, đặt bàn thờ sai hướng có thể mang lại điềm xui, bệnh tật và gây hoạ sát thân. Xem ngay các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ phù hợp dưới đây.

1. Tìm hiểu về tuổi Giáp Ngọ

Người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim nên rất năng động và nhiệt huyết
Người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim nên rất năng động và nhiệt huyết

Tuổi Giáp Ngọ là những người sinh năm 1954 và 2014. Trong phong thuỷ, tuổi Giáp Ngọ thuộc hành Kim do mệnh Mộc kết hợp với mệnh Hoả tạo nên. Vì vậy, người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim.

Nữ Giáp Ngọ nổi tiếng với khả năng giao tiếp xuất sắc, giúp họ dễ dàng nhận được yêu quý và sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Gu thẩm mỹ cao và khả năng phối hợp trang phục giúp họ luôn tỏa sáng. Sự khao khát sự mới lạ và mong muốn thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống là đặc điểm nổi bật của họ.

Nam Giáp Ngọ nổi bật bởi tính năng động và nhiệt huyết. Tính cách này giúp họ đảm nhận nhiều vai trò khác nhau và đạt được hiệu suất làm việc cao. Tuy nhiên, tính cách nổi loạn và bướng bỉnh có thể khiến cho nam Giáp Ngọ gặp khó khăn trong quá trình hợp tác và làm việc nhóm.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chọn hướng đặt bàn thờ

Việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong phong thuỷ, chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp giúp mang lại may mắn và bình an. Ngược lại, đặt bàn thờ sai hướng sẽ vướng vào đại kỵ, tai hoạ ập tới không lường trước được.

Trước khi chọn hướng đặt bàn thờ, bạn cần xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định như:

2.1. Tuổi của gia chủ trong gia đình

Tuổi của gia chủ là yếu tố cần xem xét khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ
Tuổi của gia chủ là yếu tố cần xem xét khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ

Một trong những yếu tố then chốt tác động trực tiếp đến việc chọn hướng đặt bàn thờ đó là tuổi của người chủ gia đình. Mỗi tuổi mang theo mình những yếu tố về ngũ hành và mệnh khác nhau, ảnh hưởng đến năng lượng và điềm báo trong phong thuỷ.

Việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi giúp tối ưu hóa năng lượng tích cực và mang lại sự an lành, thịnh vượng cho gia đình. Đồng thời, sự phù hợp giữa tuổi của gia chủ và hướng đặt bàn thờ còn thể hiện sự tôn trọng và kính trọng đối với những người đã khuất, bậc bề trên.

2.2. Đối tượng gia đình thờ cúng

Đối tượng gia đình thờ cúng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn hướng đặt bàn thờ. Với những bậc bề trên, hướng đặt bàn thờ sẽ khác so với việc thờ cúng người trẻ, người mới mất.

Lựa chọn hướng đặt bàn thờ dựa trên đối tượng thờ cúng thể hiện sự tôn trọng và sự kính trọng đối với những người đã khuất. Nhiều người tin rằng việc chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp, thờ cúng đúng cách sẽ được ông bà, tổ tiên phù hộ, ăn nên làm ra và gặp nhiều may mắn.

3. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ mang lại may mắn, bình an

Tuỳ theo người chủ gia đình gia đình là nam hay nữ mà việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ mang lại may mắn, thu hút tài lộc cũng khác nhau. Cụ thể như sau:

3.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ nam mạng 1954

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ phù hợp giúp mang lại may mắn và tài lộc
Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ phù hợp giúp mang lại may mắn và tài lộc

Nam mạng là người trụ cột chính trong gia đình. Nam mạng Giáp Ngọ thuộc mệnh Thuỷ và thuộc Đông tứ trạch. Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ cho nam mạng 1954 tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Hướng Đông Nam: Tốt về Sinh Khí, giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình đều có sức khỏe tốt, thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh.

  • Hướng Nam: Tốt về Diên Niên, mang lại sự ổn định và an khang trong gia đình.

  • Hướng Đông: Tốt về Thiên Y, hỗ trợ sức khỏe và tinh thần, tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công.

  • Hướng Bắc: Tốt về Phục Vị, hỗ trợ trong sự nghiệp và mang lại may mắn về tài lộc.

Chọn đúng hướng đặt bàn thờ theo nguyên tắc phong thủy sẽ giúp gia chủ thuận lợi hơn trong việc thu hút năng lượng tích cực, gia đạo bình an và gặp nhiều may mắn.

Xem thêm: Hướng kê giường ngủ tuổi Giáp Ngọ 2014: Mang năng lượng dồi dào, giúp bé học tốt

3.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ nữ mạng 1954

Đối với những người nữ là chủ gia đình, dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Hướng Sinh Khí - Đông Bắc: Mang lại sức khỏe cực tốt cho gia đình, đồng thời mọi việc đều thuận lợi và đem lại tài lộc. Đặt bàn thờ theo hướng này giúp tăng cường năng lượng tích cực trong không gian thờ cúng.

  • Hướng Phục Vị - Tây Nam: Tạo điều kiện cho công việc thuận lợi và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người. Hướng Tây Nam giúp gia chủ có được sự giúp đỡ và ủng hộ từ cộng đồng xung quanh.

  • Hướng Thiên Y - Tây: Tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công trong công việc. Đặt bàn thờ theo hướng Tây có thể mang lại những cơ hội tích cực và thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Hướng Diên Niên - Tây Bắc: Giúp gặp nhiều người tốt và sáng suốt trong việc giải quyết mọi công việc.

4. Các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ cần tránh ngay

Tránh ngay các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ xấu để tránh rước họa vào thân
Tránh ngay các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ xấu để tránh rước họa vào thân

Bạn cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ cho nam mạng và nữ mạng dưới đây để tránh rước họa vào thân và gặp nhiều tai ương:

4.1. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ xấu đối với nam

Dưới đây là các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ cần tránh đối với nam mạng 1954 mà bạn có thể tham khảo:

  • Hướng Tuyệt Mệnh - Tây Nam: Tránh đặt bàn thờ theo hướng này để ngăn chặn rủi ro, vấn đề về sức khỏe và khó khăn trong mọi công việc.

  • Hướng Ngũ Quỷ - Đông Bắc: Không nên chọn hướng Đông Bắc để tránh rắc rối trong công việc và nguy cơ bị người khác hãm hại.

  • Hướng Lục Sát - Tây Bắc: Tránh quay bàn thờ theo hướng Tây Bắc để ngăn chặn sự xuất hiện của ma quỷ và bảo vệ tình cảm gia đình cũng như công việc

  • Hướng Họa Hại - Tây: Không nên đặt bàn thờ theo hướng Tây để tránh những thị phi và phiền toái đeo bám.

4.2. Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ xấu đối với nữ

Để tránh gặp hoạ sát thân, vận xui liên tiếp kéo đến, bạn cần tránh các hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ xấu nhất đối với nữ mạng dưới đây:

  • Hướng Tuyệt Mệnh - Đông Bắc: Tránh đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc để ngăn chặn họa sát thân và bảo vệ sự an lạc cho gia chủ nữ.

  • Hướng Ngũ Quỷ - Tây Nam: Không nên chọn hướng Tây Nam để tránh rắc rối và khó khăn trong công việc, giữ cho không gian thờ cúng được an bình.

  • Hướng Lục Sát - Tây: Tránh đặt bàn thờ theo hướng Tây để ngăn chặn sự phá rối của ma quỷ và giữ cho mọi công việc diễn ra suôn sẻ hơn.

  • Hướng Họa Hại - Tây Bắc: Không nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc để tránh những trường hợp khó khăn trong cuộc sống và công việc.

5. Những điều cấm kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ

Một số điều cấm kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ mà bạn cần tránh để không gặp phải vận xui:

5.1. Đặt bàn thờ ở giữa nhà

Không đặt bàn thờ ở giữa nhà để tránh vận xui ập đến
Không đặt bàn thờ ở giữa nhà để tránh vận xui ập đến

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ giữa nhà gây cản trở sự lưu thông của năng lượng tích cực, tạo ra chướng ngại trong quá trình lan tỏa của năng lượng tích cực trong không gian sống.

Việc đặt bàn thờ ở giữa nhà cũng tạo ra sự chia rẽ trong gia đình vì nó làm gián đoạn luồng năng lượng chính giữa không gian sống và không gian thờ cúng. Bên cạnh đó, khu vực giữa nhà thường đông người qua lại nên khó tránh việc quay lưng về phía bàn thờ, có tội với bậc bề trên.

Vì vậy, thay vì đặt bàn thờ ở trung tâm nhà, bạn nên thiết kế một phòng thờ riêng. Hoặc bạn nên ưu tiên đặt bàn thờ ở nơi vắng vẻ, yên tĩnh và ít người qua lại trong nhà.

Xem thêm: Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Ngọ 1954 giúp minh mẫn, thông tuệ, vận may kéo đến

5.2. Đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh

Những nơi như nhà vệ sinh thường xuyên sử dụng để tẩy rửa, mang theo uế khí và năng lượng tiêu cực. Đặt bàn thờ gần những khu vực này có thể tạo ra sự xung đột năng lượng và gây ảnh hưởng đến sự sạch sẽ, linh thiêng nơi thờ cúng.

Ngoài ra, việc đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh cũng ảnh hưởng đến tâm linh và sự tập trung trong lúc cúng. Vì vậy, tránh đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh mà nên chọn nơi cao ráo, sạch sẽ và yên tĩnh để đặt bàn thờ.

5.3. Đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ

Một điều kiêng kỵ khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ đó là không đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ. Hướng Tây Nam và Đông Bắc thường được coi là những hướng xấu, mang đến năng lượng tiêu cực và tạo ra tác động xấu đối với tâm linh và sức khỏe của gia chủ.

Trong phong thủy, Ngũ Quỷ là những hướng có năng lượng tiêu cực, tác động đến sự bình an và may mắn trong cuộc sống. Do đó, đặt bàn thờ ở những hướng này có thể mang đến tai ương cho cả gia đình.

5.4. Đặt bát hương bàn thờ Thần và thờ Phật sát nhau

Không nên đặt bát hương thờ Thần và thờ Phật sát nhau trên bàn thờ. Theo quan niệm phong thủy và tâm linh, việc này có thể tạo ra sự xung đột năng lượng và ảnh hưởng đến sự tập trung và tâm linh trong lúc cúng.

Thông thường, Thần và Phật được thờ cúng để tìm kiếm sự an lạc và bình yên, và việc đặt bát hương quá gần nhau sẽ gây ra sự nhầm lẫn về năng lượng và ý nghĩa tâm linh. Vì vậy, nên đặt bát hương xa ra. Hoặc tốt hơn, bạn có thể thiết kế bàn thờ nhiều tầng, tầng trên đặt bát hương thờ Phật và tầng dưới đặt bát hương thờ Thần.

6. Cách hóa giải khi đặt bàn thờ sai hướng cho tuổi Giáp Ngọ

Giải xui khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ sai cách để tránh tai ương
Giải xui khi chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ sai cách để tránh tai ương

Nếu nhận thấy mình đã đặt bàn thờ sai hướng, bạn có thể áp dụng cách hoá giải vận xui dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một lễ cúng tươm tất để xin được đổi vị trí, di dời vị trí hoặc hướng của bàn thờ. Bàn thờ là nơi linh thiêng, vì vậy trước khi đổi hướng cần phải báo cáo và xin phép ông bà, tổ tiên.

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn thực hiện điều chỉnh hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ phù hợp

  • Bước 3: Sau khi hoàn thành, bạn nên thực hiện thêm một lễ cúng tạ để loại bỏ nguồn tăng lượng tiêu cực và cầu mong may mắn cho gia đình

7. Đặt vật phẩm phong thuỷ nào lên bàn thờ để gia chủ tuổi Giáp Ngọ thu hút tài lộc?

Bên cạnh việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ, bạn có thể đặt các vật phẩm phong thuỷ sau lên bàn thờ để thu hút tài lộc và vận khí tốt:

  • Quả cầu phong thủy: Đặt một quả cầu phong thủy làm từ pha lê hoặc thủy tinh trên bàn thờ. Quả cầu này không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có khả năng tăng cường năng lượng tích cực và thu hút tài lộc.

  • Tượng Rồng: Rồng được xem là biểu tượng của quyền năng và sức mạnh trong phong thủy Á Đông. Đặt tượng Rồng trên bàn thờ có thể mang lại may mắn và bảo vệ cho gia chủ.

  • Cây Thần Tài: Thay vì chưng hoa, bạn có thể chưng cây Thần Tài trên bàn thờ. Theo quan niệm dân gian, cây Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại tiền tài và may mắn cho gia đình.

Nếu bạn tin vào phong thuỷ thì việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Ngọ rất quan trọng. Chỉ cần chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp với gia chủ, bạn và gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, thành công và tài lộc dồi dào. Ngược lại, nếu bạn không nắm được các thông tin ở trên và đặt bàn thờ sai cách thì rất dễ sẽ gặp nhiều điều không may trong cuộc sống. Vì vậy, hãy tìm hiểu kĩ để đảm bảo mình thực hiện đúng hướng hợp tuổi bạn nhé.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat