Cung song ngư hợp với cung nào? Nhận biết dấu hiệu Song Ngư khi yêu cực dễ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 17/03/2024 07:30:00 +07:00
Song Ngư là cung hoàng đạo phức tạp và khó đoán nhất trong 12 chòm sao. Bởi vậy Cung Song Ngư hợp với cung nào được nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia phong thủy của job3s Song Ngư hợp với những người có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Có thể thấy những cung hoàng đạo đồng điệu về tâm hồn như Kim Ngưu, Cự Giải, Bạch Dương chính là đối tác phù hợp nhất.

1. Tổng quan về cung Song Ngư

Để tìm hiểu Cung Song Ngư hợp với cung nào bạn cần có những hiểu biết cơ bản về chòm sao này. Những thông tin về ngày sinh, biểu tượng, điều may mắn của Song Ngư sẽ khiến bạn bất ngờ về chòm sao này.

1.1. Cung Song Ngư là tháng mấy?

Cung Song Ngư là cung đứng vị trí cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. Song Ngư có tên tiếng anh là Pisces, thuộc nhóm nguyên tố Nước, mang mệnh Thủy và được sao Mộc cùng với sao Hải Vương chiếu mệnh. Người thuộc cung Song Ngư sẽ có tháng sinh từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 3, cụ thể là từ 19/2 - 20/3.

Xem thêm: Pisces Cung Gì? Tránh Xa 3 Cung Hoàng Đạo Sau Nếu Không Muốn Rước Hoạ Vào Thân

1.2. Biểu tượng của cung Song Ngư?

Song Ngư - 2 chú cá, đúng như tên gọi của nó, biểu tượng của Song Ngư là 2 chú cá bơi ngược chiều, được liên kết với nhau bởi sợi xích bạc. Hình ảnh này thể hiện cho sự tồn tại độc lập và trái ngược với nhau trong con người Song Ngư. Ngoài ra, hình ảnh chú cá còn đại diện cho một người mơ mộng, lãng mạn, thích không gian tự do.

Biểu tượng của Song Ngư là hai chú cá bơi ngược chiều
Biểu tượng của Song Ngư là hai chú cá bơi ngược chiều

1.3. Những điều mang lại sự may mắn cho Song Ngư

  • Con số: 1, 3, 4, 9 là những số may mắn của cung hoàng đạo này.

  • Ngày may mắn: Thứ 3 thường đem lại nhiều thuận lợi cho Song Ngư.

  • Con vật may mắn: chó, voi, cá heo thường được liên kết với Song Ngư.

  • Loài hoa: Song Ngư rất hợp với hoa trà, hoa sen, hoa nhà, hoa loa kèn.

  • Màu sắc: Xanh dương, tím, xám khiến Song Ngư cảm thấy dễ chịu và mang đến nhiều điều tốt lành.

  • Kim loại: Thiếc là kim loại may mắn với chòm sao có biểu tượng hai chú cá.

  • Trang sức: Vòng cổ, vòng tay làm từ Amethyst hoặc Aquamarine. Ngoài ra đá thạch anh trắng, đá cẩm ngọc cũng đem đến sự may mắn.

Những điều đem lại may mắn cho Song Ngư
Những điều đem lại may mắn cho Song Ngư là con chó, hoa trà, đá thạch anh, số 3

Xem thêm: Cung Song Ngư 19/2-20/3:Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

2. Tính cách của Song Ngư như thế nào?

Nếu tò mò cung Song Ngư hợp với cung nào, bạn nên tìm hiểu tính cách của cung hoàng đạo này. Song Ngư được biết đến là người nhạy cảm, tâm hồn mơ mộng và đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên tích cách của cung này sẽ có sự khác biệt dựa vào ngày sinh.

  • Song Ngư 20/02 - 01/03: Đây là những người rất chu đáo, chân thành và tinh tế. Họ tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, được bảo hộ bởi sao Hải Vương nên Song Ngư tháng 2 rất có năng khiếu nghệ thuật và đạt được những thành tích đáng kể trong âm nhạc và hội họa. Tuy nhiên, những người này cũng thường có biến động tiêu cực trong cảm xúc.
Song Ngư có tâm hồn nhạy cảm, yêu nghệ thuật
Song Ngư có tâm hồn nhạy cảm, yêu nghệ thuật
  • Song Ngư 02/03 - 11/03: Được mặt trăng bảo hộ nên những người sinh trong thời gian này rất thông minh và nhạy bén. Ngoài ra, họ có sự đồng cảm sâu sắc với những người xung quanh, biết cách an ủi và động viên người khác. Song Ngư cũng có khả năng linh cảm tốt, đa sầu đa cảm và khó tìm được một mối quan hệ ổn định.
  • Song Ngư 12/03 - 20/03: Họ nhạy cảm, sống nội tâm và thủy chung do được sự bảo hộ của sao Diêm Vương. Ngoài ra, họ không quá quan trọng vật chất tiền bạc, sẵn sàng chi tiêu mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tuy những người có ngày sinh khác nhau sẽ có tính cách khác nhau nhưng nhìn chung Song Ngư là những người nhạy cảm, sống nội tâm, yêu nghệ thuật và đồng cảm với mọi người. Họ giàu lòng nhân ái và tình yêu thương, đây là những điểm mạnh chung của Song Ngư. Mặt khác, Song Ngư cũng rất dễ bị tổn thương và thường thay đổi tâm trạng vui buồn lẫn lộn. Do đó, họ luôn mong muốn tìm một người bên cạnh thấu hiểu và cân bằng cảm xúc từ bên trong.

Song Ngư giàu lòng nhân ái và tình yêu thương
Song Ngư giàu lòng nhân ái và tình yêu thương

3. Cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu?

Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu còn tùy thuộc vào giới tính của người mang cung hoàng đạo này. Nếu như những cô gái Song Ngư dịu dàng nhạy cảm thích những chàng trai đồng điệu về tâm hồn thì chàng trai Song Ngư lại hợp với các cô gái năng động.

3.1. Cung Song Ngư nữ hợp với cung nào?

Nàng Song Ngư luôn cần một chàng trai ấm áp, quan tâm ở bên cạnh. Nữ Song Ngư hợp với cung nào nhất? Chàng trai Kim Ngưu, Bọ Cạp và cả người cùng cung với Song Ngư được đánh giá là vô cùng thích hợp.

- Nam Song Ngư

Cặp đôi Song Ngư ngọt ngào và mơ mộng rất phù hợp với nhau. Ở họ có sự tương đồng về tính cách nên dễ dàng thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Tuy nhiên, họ cần duy trì thực tế trong cuộc sống, tránh trường hợp cả hai cùng sống “trên mây”.

- Nam Kim Ngưu

Nam Kim Ngưu luôn là lựa chọn phù hợp khi hỏi nữ Song Ngư hợp với cung nào. Cả Song Ngư và Kim Ngưu đều là những người không quá mạnh mẽ, họ có sự mềm mỏng nhất định, tạo nên mối quan hệ chậm rãi mà vững chắc. Chàng trai Kim Ngưu đem đến sự an toàn và ổn định cho nàng Song Ngư. Ngược lại, cô gái Song Ngư mang đến sự quan tâm dịu dàng khiến Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc.

Song Ngư và Kim Ngưu có sự hòa hợp trong tình yêu
Song Ngư và Kim Ngưu có sự hòa hợp trong tình yêu

- Nam Bọ Cạp

Cả hai đều thuộc nhóm nguyên tố Thủy, bởi vậy Bọ Cạp và Song Ngư có thể rất hòa hợp với nhau. Giữa họ có sự thấu hiểu nhất định và cùng nhau cố gắng để đi đến thành công trong công việc và cuộc sống. Như vậy, nữ Song Ngư hợp với nam cung nào - Bọ Cạp là mảnh ghép còn lại của nàng.

3.2. Cung Song Ngư nam hợp với cung nào?

- Nữ Cự Giải

Mối quan hệ giữa Song Ngư và Cự Giải diễn ra trong êm đềm vì họ luôn dành thời gian để tìm hiểu nhau, tránh gây ra xung đột. Bên canh đó, cả hai đều là những người thông minh và nhạy bén trong mọi tình huống. Điểm chung này khiến mối quan hệ bền lâu và ổn định.

Cung Song Ngư hợp với cung nào? Những người ở nhóm nguyên tố nước hợp cả tình bạn và tình yêu
Nam Song Ngư hợp với cung nào nhất? Những người ở nhóm nguyên tố nước hợp cả tình bạn và tình yêu

- Nữ Ma Kết

Khi tìm hiểu Song Ngư nam hợp với cung nữ nào, Ma Kết chính là ẩn số thú vị. Đây là cặp đôi thú vị khi cả hai có nhiều điểm khác biệt song vẫn thích nghi và hòa hợp được với nhau. Sự ân cần và nhẹ nhàng của chàng Song Ngư khiến nàng Ma Kết bớt căng thẳng và cảm thấy thoải mái.

- Nữ Bạch Dương

Nam Song Ngư lãng mạn và phóng khoáng, nữ Bạch Dương lại hoạt bát, năng động. Điều này tạo nên sự cân bằng trong mối quan hệ của cả hai. Mặc dù, giữa họ có thể xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ trong tính cách nhưng cuối cùng cũng sẽ giải quyết được xung đột này.

Thực tế, mỗi cung hoàng đạo đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với chòm sao Pisces. Cung nào hợp với Song Ngư không quan trọng bằng việc tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau trong tình yêu.

4. Cung song ngư hợp với cung nào trong tình bạn

Người thuộc cung Song Ngư rất tốt bụng, dễ đồng cảm với người khác do đó họ có khả năng giao lưu kết bạn rất tốt. Vậy Song Ngư hợp làm bạn với cung nào?

  • Bọ Cạp: Cả hai cung đều có được sự ổn định và những cam kết trong tình bạn. Nhờ có sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau mà tình bạn của họ rất bền chặt.

Bọ Cạp và Song Ngư có những cam kết trong tình bạn
Bọ Cạp và Song Ngư có những cam kết trong tình bạn
  • Cự Giải: Song Ngư và Cự Giải có tình bạn chân thành, đáng tin cậy và sẵn sàng ủng hộ nhau trong mọi tình huống. Cả hai luôn đồng cảm và lắng nghe tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ.

Có thể thấy, khi tìm hiểu Song Ngư hợp với cung nào nhất thì bạn sẽ thấy các chàng trai, cô gái còn lại của nhóm nguyên tố nước là Bọ Cạp và Cự Giải đều phù hợp dù là bạn hay người yêu.

5. Song Ngư không hợp cung nào?

Khắc tinh của Song Ngư chính là Sư Tử. Do có những xung đột về tính cách cũng như quan điểm sống, cả hai thường có những mâu thuẫn. Song Ngư nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc và luôn hướng tới sự đoàn kết thống nhất. Trong khi đó, Sư Tử tự tin, thích được công nhận và mong muốn bản thân là trung tâm của sự chú ý. Điều này dẫn đến sự đối đầu giữa hai cung này, họ khó hòa hợp được với nhau và thường xuyên xảy ra cãi vã nếu ở cạnh nhau.

Khắc tinh của Song Ngư chính là Sư Tử
Khắc tinh của Song Ngư chính là Sư Tử

6. Dấu hiệu khi Song Ngư yêu mến ai đó

Biết được cung Song Ngư hợp với cung nào mà chưa biết những dấu hiệu khi yêu sau đây của Song Ngư thì thật là thiếu sót. Với giới tính khác nhau, cách họ biểu thị ra bên ngoài cùng có nhiều điểm khác biệt.

6.1. Dấu hiệu khi Song Ngư yêu

Là một người nội tâm, đầy xúc cảm, cách nhận ra Song Ngư nữ thích một người khá khó đoán. Nhìn chung, cô gái Song Ngư thường có những dấu hiệu sau:

  • Rụt rè và nhút nhát: Trước mặt người mình thích, Song Ngư rất e thẹn, ít nói trái ngược với tâm hồn mộng mơ và tinh thần nghệ thuật vốn có.

  • Gửi thông điệp bằng ánh mắt: Chính vì sự rụt rè họ không dám tỏ tình một cách trực tiếp. Thay vào đó, họ dùng ánh mắt để trao đổi thông điệp. Lúc này, ánh mắt của Song Ngư chứa chan tình cảm và có thể truyền gửi tín hiệu yêu đương một cách sâu sắc.

Song Ngư bày tỏ tình cảm thông qua ánh mắt
Nữ Song Ngư bày tỏ tình cảm thông qua ánh mắt
  • Lời nói ẩn ý: Khi thích một ai đó, Song Ngư nữ sẽ có xu hướng nói ẩn ý, gián tiếp nhằm bộc lộ tình cảm. Họ không dám nói thẳng ngay mà sẽ kể những câu chuyện, mượn lời bài hát nói hộ lòng mình.

6.2. Dấu hiệu khi Song Ngư nam yêu

Khác với sự rụt rè, e thẹn của nàng Song Ngư, trong chuyện tình cảm Song Ngư nam rất thẳng thắn và chân thành.

  • Thành thật trong giao tiếp: Song Ngư nam khi đã cảm mến ai đó rồi họ sẽ không ngại bộc lộ tình cảm một cách trực tiếp. Họ thẳng thắn bày tỏ tâm tư suy nghĩ với đối phương thay vì gián tiếp gửi gắm của ánh mắt, lời nói.

  • Quan tâm đặc biệt: Điều này thể hiện ở việc tặng quà, viết thư tay tạo ra những điều bất ngờ lãng mạn. Những cử chỉ và tình cảm này chỉ dành cho người khiến họ rung động.

Khi yêu nam Song Ngư sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương
Khi yêu nam Song Ngư sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương
  • Xuất hiện đúng thời điểm: Trong những thời điểm đối phương cần, nam Song Ngư luôn sẵn sàng có mặt, đồng hành và ủng hộ họ. Điều này khiến họ cảm động và tình cảm của Song Ngư sẽ ngày càng tốt đẹp.

Thực tế cho thấy trong chuyện tình yêu, Cung Song Ngư hợp với cung nào không phải là điều quá quan trọng. Chỉ cần bạn thực sự yêu họ, quan tâm và thấu hiểu họ chắc chắn tình cảm sẽ tốt đẹp và bền lâu. Đừng ngại khi bạn thuộc chòm sao chưa phải là phù hợp nhất với Song Ngư, hãy kiên trì và chân thành chắc chắn sẽ chinh phục được họ.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat