Cung Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không? Sự đối lập tính cách và những bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 06/12/2023 08:33:00 +07:00
Trong bản đồ sao, Thiên Bình và Bạch Dương là hai cung hoàng đạo nằm đối diện nhau. Vậy cung Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không khi tồn tại sự đối lập hoàn toàn như vậy? Cùng tìm hiểu những tính cách đặc trưng và chấm điểm độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo để chọn đối tác làm ăn và người bạn đời phù hợp nhé!

1. Tổng quan về Thiên Bình và Bạch Dương

Trong chiêm tinh học có tất cả 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình và Bạch Dương là hai cung nằm ở vị trí đối diện nhau. Chính điều đó làm cho tính cách và thái độ ứng xử trong một mối quan hệ của hai cung này cũng hoàn toàn trái ngược.

Tìm hiểu mức độ phù hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình để có những mối quan hệ chất lượng
Tìm hiểu mức độ phù hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình để có những mối quan hệ chất lượng

1.1. Đôi nét đặc biệt về cung hoàng đạo Bạch Dương

Hình ảnh chú cừu đực Aries lông vàng, có hai sừng là biểu tượng của cung hoàng đạo Bạch Dương. Người thuộc chiêm tinh này có ngày sinh từ 21/03 đến 19/04. Cùng với Sư tử và Nhân mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửalà một trong bốn cung thống lĩnh.

Tính cách tiêu biểu của Bạch Dương là dũng cảm, tự tin, nhiệt tình đôi khi có phần hơi sốc nổi. Họ không ngại khó khăn, sẵn sàng đón nhận thử thách, luôn thích được dẫn đầu và trở thành người lãnh đạo. Tuy nhiên, chính điều này khiến họ trở thành người thiếu kiên nhẫn, bốc đồng và nóng nảy.

Xem thêm: Cung Bạch Dương Hợp Với Cung Nào? Bí Quyết Cho Mối Quan Hệ Hòa Hợp, Hoàn Hảo

1.2. Đôi nét đặc biệt về cung hoàng đạo Thiên Bình

Cung Thiên Bình tên tiếng anh là Libra, người thuộc cung hoàng đạo này sinh từ ngày 22/09 đến 23/10. Thiên Bình thuộc nguyên tố Không khí cùng với Song Tử và Bảo Bình. Hình ảnh cái cân tượng trưng cho cung Thiên Bình nói lên phần nào tính cách của chiêm tinh này đó là sự thẳng thắn, rõ ràng và công bằng.

Nếu như tiếp xúc nhiều với Thiên Bình bạn có thể thấy họ là người lạc quan, vui vẻ, luôn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, họ hay lưỡng lự, có tính thù dai và được coi là một mối nguy hiểm trong tình yêu.

2. Giải đáp câu hỏi cung Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không?

Sự đối lập trong tính cách giữa Thiên Bình và Bạch Dương là thỏi nam châm giúp hai cung hoàng đạo này thu hút lẫn nhau. Như vậy câu trả lời chung cho câu hỏi Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không chính là “ Tùy theo mối quan hệ”.

Cung Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không
Thiên Bình - Libra và Bạch Dương - Aries nằm ở vị trí đối diện cho thấy sự đối lập trong tính cách

2.1. Tình bạn nhiều bão giông của Thiên Bình và Bạch Dương

Trong tình bạn Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không? Tình bạn được xây dựng nên từ sự tương đồng tính cách, chính vì vậy giữa Thiên Bình và Bạch Dương chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè xã giao do sự đối lập tính cách cực kỳ rõ ràng. Tình bạn giữa hai chiêm tinh này sẽ xuất hiện rất nhiều cuộc cãi vã do bất đồng quan điểm. Bởi lẽ đối diện với một Bạch Dương sôi nổi đôi khi có phần nóng tính thì một Thiên Bình ôn nhu rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói trong lúc nóng giận của Bạch Dương.

Xem thêm: Cung Bạch Dương Với Thiên Bình - Sức Hút Bất Ngờ Từ Hai Cục Nam Châm Trái Dấu

2.2. Tình yêu ngập tràn sự thú vị giữa thần chiến tranh Bạch Dương và thần hộ vệ Thiên Bình

Trong tình yêu cung Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không? Câu trả lời là tùy thuộc vào giới tính. Cụ thể như sau:

  • Tình yêu giữa nam Bạch Dương và nữ Thiên Bình: Một khi yêu thì nam Bạch Dương vô cùng cuồng nhiệt, họ dốc hết lòng hết sức chiều chuộng, nâng niu người mình yêu nhưng đôi khi thiếu tinh tế. Trong khi đó nữ Thiên Bình lại là một cô gái có phần khó chiều, tính cách của cô nàng lên xuống thất thường. Nếu cả hai biết cách chia sẻ và đồng cảm thì tình yêu của hai bạn sẽ khiến người khác ngưỡng mộ, ngược lại mối quan hệ sẽ kết thúc vì những giận hờn vu vơ.
  • Bạch Dương nữ và Thiên Bình nam có hợp không? Với bản tính thích chinh phục của nữ Bạch Dương thì họ chỉ muốn mình là tâm điểm duy nhất trong lòng đối phương. Tuy nhiên nam Thiên Bình lại là người thích đi tán tỉnh người khác giới, chính điều này làm nữ Bạch Dương thường xuyên ghen tuông. Thế nhưng cô nàng Bạch Dương lại rất dễ xiêu lòng bởi những lời tán tỉnh của nam Thiên Bình và tạo nên những cuộc tình bão tố.
Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không
​Nữ Bạch Dương dễ bị hạ gục bởi sự tán tỉnh của nam Thiên Bình

2.3. Việc làm ăn giữa cung Thiên Bình và Bạch Dương

Một bên có tố chất lãnh đạo, ưa thử thách nhưng bộp chộp và một bên ôn nhu, khéo léo nhưng ngại mạo hiểm. Vậy trong mối quan hệ làm ăn liệu Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không?

Mối quan hệ làm ăn giữa Thiên Bình và Bạch Dương chỉ suôn sẻ khi Bạch Dương ở vị trí lãnh đạo và Thiên Bình là người hỗ trợ. Điều này sẽ giúp hai người nắm bắt được những cơ hội làm ăn chớp nhoáng nhờ vào sự mạo hiểm của Bạch Dương. Đồng thời mọi vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ vào tài ăn nói của Thiên Bình.

Nhìn chung Thiên Bình và Bạch Dương và cặp đôi trái dấu, tuy nhiên hai cung hoàng đạo này hút nhau hay đẩy nhau lại tùy thuộc vào nhiều yếu tố và hoàn cảnh. Như vậy đáp án cho câu hỏi Thiên Bình có hợp với Bạch Dương không đó là, hai chiêm tinh này không hợp làm bạn, nếu có chỉ dừng lại ở mức xã giao nhưng lại rất hợp làm người yêu hoặc người cộng sự tin cậy của nhau.

Xem thêm bài viết thiên bình là người như thế nào?

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat