Mẫu CV xin việc lái xe chuẩn theo yêu cầu của nhà tuyển dụng

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Năm, 03/08/2023 14:20:00 +07:00

CV xin việc lái xe không cần quá chú trọng vào hình thức như một vài mẫu CV của các công việc khác. Nhà tuyển dụng sẽ chú trọng hơn vào những kinh nghiệm, thái độ hay kĩ năng của bạn. Nhưng vẫn có yêu cầu tối thiểu là bạn phải thể hiện mong muốn cũng như sự nghiêm túc, chỉn chu của bạn. Hôm nay Job3s sẽ gợi ý cho bạn cách viết và các mẫu CV xin việc lái xe để giúp bạn nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp.

>>> Xem thêm: Download Mẫu CV Đẹp Miễn Phí Cho Mọi Ngành Nghề

1. Mẫu CV xin việc lái xe ấn tượng

Trong quá trình viết một CV xin việc lái xe thì có khá nhiều bạn gặp phải những lỗi khác nhau. Vì vậy, mọi người đã có kinh nghiệm hay chưa thì cũng cần một mẫu CV xin việc cho lái xe. Từ đó, ứng viên có thể dễ gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng hơn. Dưới đây là một số mẫu CV dễ xin việc mà các bạn có thể tham khảo.

cv xin việc lái xe
Mẫu CV xin việc nhân viên lái xe (Nguồn: Internet)
CV lái xe
Mẫu CV xin việc nhân viên lái xe ấn tượng (Nguồn: Internet)
mẫu CV xin việc lái xe
Mẫu CV xin việc nhân viên lái xe độc đáo

2. Cách viết CV xin việc lái xe chuẩn

Một bản CV ứng tuyển vị trí việc làm lái xe hoàn chỉnh và phù hợp với cần có những yếu tố sau:

2.1. Thông tin cá nhân

Phần trên cùng của hầu hết các bản CV xin việc lái xe thường là ảnh thẻ theo kích cỡ phù hợp của bạn. Tiếp theo đó bạn cần ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như tên, tuổi, địa chỉ, cách thức liên lạc (nên là số di động bạn sử dụng hoặc một vài thông tin như địa chỉ facebook, email…),

Đây là những thông tin cơ bản nhưng phải thật chính xác, bạn không nên làm sơ sài hay viết sai vì bất cứ lý do nào. Việc điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân thể hiện bạn hoàn toàn chung thực và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm về tài sản của công ty cũng như công việc của mình.

2.2. Trình độ học vấn

Ở đây bạn sẽ phải ghi về các kiếm thức kĩ năng, bằng cấp, trình độ học vấn của bản thân. Thường thì trình độ học vấn về giáo dục sẽ chỉ yêu cần mức phổ thông và quan trọng hơn ở phần này bạn nên nêu lên những loại bằng cấp về chuyên môn lái xe của mình.

mẫu CV lái xe
Ghi phần học vấn vào CV xin việc lái xe

2.3. Mục tiêu nghề nghiệp

Sự ổn định trong công việc hay muốn có cơ hội tiến xa hơn… hãy nêu rõ mong muốn của bản thân khi được tuyển dụng vào công việc này. Bạn có thể trình bày mục tiêu trong CV xin việc lái xe dưới dạng ngắn hạn và dài hạn.

2.4. Kỹ năng

Bên cạnh đó một người lái xe ngoài kiến thức kĩ thuật cũng cần có kỹ năng quan sát xử lý tình huống, tập trung, ghi nhớ…tuỳ vào yêu cầu của nhà tuyển dụng mà bạn có thể chọn và ghi chú để phù hợp với công việc.

2.5. Kinh nghiệm làm việc

Đây là phần mục mà hầu hết các nhà tuyển dụng quan tâm nhất, vì nếu bạn đã có kinh nghiệm thì gần như chắc chắn bạn đã nắm bắt được công việc và thỏa mãn được các yêu cầu tuyển dụng.

Bạn nên ghi rõ tên công ty, thời gian làm việc cũng như các kinh nghiệm liên quan đến công việc trong CV xin việc lái xe. Nên nhớ phải thật trung thực vì nếu không sẽ rất ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn bạn cũng như công ty sau này.

CV lái xe đẹp
Trình bày kinh nghiệm làm việc chỉn chu vào CV nhân viên lái xe của bạn

2.6. Các mục khác

Các hoạt động, giải thưởng, chứng chỉ hay thành tích của bản thân cũng sẽ làm thêm ấn tượng cho CV của bạn. Hãy viết thật chính xác thông tin để có thể chứng minh những thành tích đã có của bạn. Bạn cũng có thể thêm phần sở thích hay sở đoản của bản thân vào CV xin việc lái xe để tạo dấu ấn tốt cho nhà tuyển dụng.

>>> Xem thêm: Viết CV xin việc ngành may nổi bật tay nghề và kỹ năng của bạn

3. Lưu ý khi viết CV xin việc lái xe

Dưới đây là những lưu ý khi viết CV xin việc lái xe bạn có thể áp dụng cho CV của mình:

3.1. Trung thực

Nếu bạn viết sai, viết quá sự thật trong CV của mình sẽ ảnh hưởng xấu đến bạn, làm mất niềm tin của công ty đối với bạn. Tệ hơn công việc lái xe còn đòi hỏi những kỹ năng và thái độ chuẩn mực nhất định, nếu không trường hợp xấu nhất có thể sẽ gây nguy hiểm đến của cải vật chất và cả tính mạng con người.

3.2. Có bằng lái xe trong CV

Bằng lái xe tất nhiên thứ vô cùng quan trọng đối với công việc này,hãy viết rõ bạn đang có những loại bằng lái nào, nhận được trong bao lâu và có thời hạn như thế nào. Bạn nên đính kèm bản photo có công chứng và trong CV xin việc lái xe.

cách viết CV xin việc lái xe
CV xin việc lái xe phải đảm bảo có chứng chỉ bằng lái xe

3.3. Không ghi chung chung

Hãy điền thông tin sao cho dễ dàng tiện lợi cho việc chứng minh. Như là bạn nên ghi rõ các loại bằng cấp giấy phép lái xe, tên địa chỉ thật rõ ràng các công ty mà bạn từng làm việc,... Nên tránh việc ghi chung chung hay là không rõ ràng mập mờ điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt khi nhà tuyển dụng đọc CV của bạn.

3.4. Không dùng một mẫu CV apply nhiều nơi

Bạn cũng không nên viết một CV xin việc lái xe cho quá nhiều nhà tuyển dụng. Khi đọc nhà tuyển dụng cũng sẽ cảm thấy bạn chưa thực sự quan tâm hay tìm hiểu kỹ công việc. Bạn nên đề tên riêng của công ty hay những vị trí mà công ty này đang tuyển nó thể hiện thái độ rất coi trọng của bạn tới công việc.

3.5. Sửa lại lỗi chính tả

Hãy tránh những lỗi căn bản như các lỗi chính tả hay căn dòng, căn lề, các dấu chấm phẩy văn bản khi sử dụng. Đây là các lỗi cấm kỵ trong CV nên bạn kiểm soát lại thật kỹ.

tạo CV xin việc lái xe
Chính tả trong CV nên được kiểm tra kỹ càng

Những bài viết liên quan:

- Mẫu CV quản lý chất lượng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: đơn xin việc mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: tải mẫu đơn xin nghỉ việc

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV:

CV business analyst

CV developer

CV java developer

CV logistics

CV nhân viên thu mua

CV ngành công nghệ thực phẩm

CV chuẩn ats

CV editor

CV thiết kế đồ họa

CV tour guide

CV hướng dẫn viên du lịch

CV giáo viên

CV giáo viên

CV giáo viên mầm non

CV gia sư

Nên gửi CV vào thời gian nào

Gửi CV bằng file gì

Viết email gửi CV bằng tiếng anh

CV content marketing

CV digital marketing

CV content writer

CV marketing executive

CV marketing manager

CV seo

CV xin việc ngành y

CV bác sĩ

CV xin việc điều dưỡng

CV xin việc dược sĩ

CV song ngữ trung việt

CV song ngữ anh việt

CV lễ tân

CV xin việc phục vụ

CV xin việc pha chế

CV quản lý sản xuất

CV quản lý nhà hàng

CV trưởng phòng kinh doanh

CV kế toán trưởng

CV PVcombank

CV Vietcombank

CV thu ngân

CV kế toán tổng hợp

CV xin việc ngành may

CV xin việc lái xe

CV thiết kế nội thất

CV nhân viên văn phòng

CV xin học bổng

CV và portfolio

Apply cv

CV tình nguyện viên

CV cho người có kinh nghiệm

Resume và cv

Vậy là Job3s đã cung cấp cho bạn cách viết CV xin việc lái xe hoàn chỉnh, đáp ứng được hầu hết yêu cầu về CV và hồ sơ xin việc của các nhà tuyển dụng hiện thời. Bạn có thể tìm việc lái xe tải, việc làm lái xe con, việc làm lái xe du lịch... tại website vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Chúc bạn sớm tìm được công ty, và vị trí phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bản thân!
Bài viết liên quan
10 gợi ý tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM lương ổn định, lâu dài

10 gợi ý tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM lương ổn định, lâu dài

Sự giới hạn về tuổi có thể khiến quá trình tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM gặp khó khăn. Các yếu tố liên quan như vấn đề sức khỏe, bệnh nền, thời gian, trình độ chuyên môn,… cần được xem xét để có thể lựa chọn được công việc phù hợp nhất.
Xem thêm »
Cách tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h đãi ngộ tốt, thu nhập cao

Cách tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h đãi ngộ tốt, thu nhập cao

Không chỉ học sinh, sinh viên, ngay cả những người đã đi làm cũng có nhu cầu tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h để nâng cao thu nhập. Tùy thuộc vào đặc thù công việc, trình độ, kiến thức mà công việc có những mức lương khác nhau. Người lao động cần cân nhắc các yêu cầu để tìm được việc phù hợp nhất.
Xem thêm »
Gợi ý 09 việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thu nhập hấp dẫn dành cho người trẻ tuổi

Gợi ý 09 việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thu nhập hấp dẫn dành cho người trẻ tuổi

​Khoa học công nghệ phát triển cho phép người có nhu cầu tìm việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thực hiện tìm việc qua nhiều phương tiện khác nhau, việc làm cũng đa dạng và có mức lương hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, dựa vào tâm lý người lao động, những kẻ lừa đảo cũng hoạt động mạnh mẽ hơn, khiến không ít người lao đao. Hãy trở thành người lao động thông minh để tìm được việc làm từ 19h đến 23h TPHCM ổn định, lành mạnh.
Xem thêm »
Thực hư tìm việc đánh văn bản Word tại nhà - Biết để không rơi vào bẫy chiêu trò

Thực hư tìm việc đánh văn bản Word tại nhà - Biết để không rơi vào bẫy chiêu trò

Làm thế nào để tìm việc đánh văn bản Word tại nhà nhanh chóng uy tín? Giữa thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu nhận việc online từ xa cũng trở nên phổ biến. Một trong số đó phải kể đến nhu cầu tìm việc đánh văn bản Word tại nhà bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn biết gì về công việc này? Hãy cùng job3s tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết sau đây.
Xem thêm »
Những thông tin hữu ích dành cho người cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Những thông tin hữu ích dành cho người cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Trong thời đại hiện nay, việc cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội là việc rất bình thường. Bởi bằng cấp không phải là con đường duy nhất giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Thực tế, các chủ doanh nghiệp thường mong muốn ứng viên của mình có kỹ năng thực tiễn để hoàn thành hiệu quả công việc. Nếu bạn cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thì có thể tham khảo những công việc phổ biến dưới đây.
Xem thêm »
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ nhanh chóng, không lo lừa đảo

Tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ nhanh chóng, không lo lừa đảo

Nhu cầu tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ ngày một tăng cao vì nó mang đến nhiều lợi ích cho người lao động, giúp họ tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy những việc làm nào không cần hồ sơ? Và người lao động nên lưu ý gì khi tìm việc? Những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ góp phần giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn được công việc uy tín, phù hợp.
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat