Nhận biết các đường chỉ tay hôn nhân: Viên mãn, hạnh phúc đến già nếu có đặc điểm này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/04/2024 14:55:00 +07:00
Giải mã những bí ẩn về đường chỉ tay hôn nhân là cơ sở đầu tiên để bạn có thể biết được chuyện tình duyên và cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn. Tùy thuộc vào đặc điểm chi tiết của đường chỉ tay này, bạn sẽ dự đoán được hôn nhân viên mãn, hạnh phúc hay đổ vỡ, chia ly.

1. Nhận biết đường chỉ tay hôn nhân

Ngay từ khi sinh ra, bàn tay mỗi người đã có các đường chỉ tay chính như: Đường sinh đạo, trí đạo, tâm đạo, định mệnh, thái dương và đường hôn nhân.

Dưới góc nhìn của nhân tướng học, đường chỉ tay hôn nhân bắt đầu từ rìa bàn tay bên dưới ngón út và kết thúc ở ngón giữa hoặc ngón trỏ. So với các đường chỉ tay khác, đường hôn nhân rất ngắn và nhỏ.

Chỉ tay hôn nhân bắt đầu từ rìa bàn tay bên dưới ngón út
Chỉ tay hôn nhân bắt đầu từ rìa bàn tay bên dưới ngón út

2. Dự đoán tình duyên bằng số lượng đường chỉ tay hôn nhân

Dựa vào vị trí và hình dáng của chỉ tay hôn nhân, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về chuyện tình cảm của bản thân. Từ đó, có thể giúp bạn tạo ra một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bên nhau trọn đời.

2.1. Không có chỉ tay hôn nhân

Đa số những người không có chỉ tay hôn nhân thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, rất khó tìm được đối tượng để kết hôn. Thậm chí, dù có kết hôn thì tình cảm vợ chồng cũng không hòa hợp, sớm dẫn đến chia ly.

Bên cạnh đó, những người không có đường chỉ tay này thường lơ là chuyện tình cảm. Phần lớn thời gian họ dành cho công việc và những cuộc vui chơi, du lịch cùng bạn bè. Với họ, kết hôn là chuyện chưa nghĩ đến.

Những người không có chỉ tay hôn nhân thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm
Những người không có chỉ tay hôn nhân thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm

2.2. Một đường hôn nhân

Những giải đáp chi tiết về tình duyên gia đạo của người có 1 chỉ tay hôn nhân dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và toàn diện nhất. Cụ thể:

  • Người có 1 đường chỉ tay dài: Đây là những người rất chung thủy và giàu tình cảm. Họ thường có mối tình khắc cốt và bền vững dài lâu. Họ không chỉ đường tình duyên gặp may mắn mà công danh, sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, nhờ vào sự giúp đỡ của người bạn đời, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

  • Người có 1 đường chỉ tay ngắn: Những người này thường kết hôn muộn. Họ không đặt nặng về chuyện hôn nhân, tình yêu mà coi trọng công việc, cố gắng thực hiện những mục tiêu, kế hoạch đặt ra để phát triển sự nghiệp.

Chỉ tay hôn nhân dài là dấu hiệu của những người chung thủy và giàu tình cảm
Chỉ tay hôn nhân dài là dấu hiệu của những người chung thủy và giàu tình cảm

2.3. Hai đường hôn nhân

Những người sở hữu kiểu chi tay này thường hòa đồng và dễ kết thân với những người bạn khác giới.

  • Nếu sở hữu hai đường hôn nhân song song nghĩa là tương lai, vợ/chồng của bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp và là "một cặp trời sinh". Càng ngày, hai người sẽ càng thấu hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn. Sau khi kết hôn, cặp đôi này sẽ có nhiều cơ hội để tích lũy tiền tài.

  • Nếu bạn có hai chỉ tay hôn nhân không song song thì người ấy của bạn thường không chung thủy, nguy cơ đổ vỡ rất cao.

Dựa vào hình dáng của hai đường chỉ tay có thể xác định được sự hòa hợp, hạnh phúc hoặc chia ly, đổ vỡ
Dựa vào hình dáng của hai đường chỉ tay có thể xác định được sự hòa hợp, hạnh phúc hoặc chia ly, đổ vỡ

2.4. Chỉ tay hôn nhân có 3 đường

Nếu sở hữu 3 chỉ tay hôn nhân nghĩa là bạn là người có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong tình yêu. Bạn là người khá lãng mạn nhưng lại cực kỳ mãnh liệt khi yêu. Tuy nhiên, cũng chính vì lãng mạn, đa tình mà nhóm người này thường gặp rắc rối trong tình yêu.

2.5. 4 đường hôn nhân trở lên

Chủ nhân của những đôi bàn tay có 4 đường hôn nhân trở lên thường là những người hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Yêu đương thị phi, vướng vào những nỗi bận tâm không đáng có. Nếu vượt qua được những khó khăn trước mắt, họ cũng có được một cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước, vợ chồng hòa thuận, con cái sum vầy.

Theo nhân tướng học, người có 4 chỉ tay hôn nhân trở lên thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, hôn nhân dễ tan vỡ
Theo nhân tướng học, người có 4 chỉ tay hôn nhân trở lên thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, hôn nhân dễ tan vỡ

Xem thêm: Mơ Thấy Cát - Biết Điều Này Để Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn Mỗi Ngày

3. Dự đoán tương lai qua đường chỉ tay hôn nhân

Chỉ cần nhìn vào đặc điểm của đường chỉ tay hôn nhân nữ mạng và nam mạng, các chuyên gia có thể dễ dàng dự đoán được tương lai. Cụ thể như sau:

3.1. Chỉ tay thẳng, dài

Một đường hôn nhân dài, thẳng cho thấy bạn có tình yêu sâu sắc và lâu dài. Bạn là người yêu say đắm, dịu dàng và thường có một gia đình hạnh phúc. Nếu bạn chỉ có một đường hôn nhân sâu và dài, gần hoặc chạm vào đường Thái Dương, nó cho thấy bạn có thể không chỉ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn đạt được thành công lớn trong sự nghiệp sau khi kết hôn.

3.2. Chỉ tay hôn nhân ngắn

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn không thiết tha với người khác giới. Ngoài đặc điểm ngắn, nếu đường này cũng không sâu, chứng tỏ bạn thiếu kiên nhẫn trong việc theo đuổi đối phương và khó có tình cảm sâu sắc khi yêu. Hầu hết những người có đường hôn nhân như thế này sẽ kết hôn muộn.

Người sở hữu chỉ tay hôn nhân ngắn thường kết hôn muộn
Người sở hữu chỉ tay hôn nhân ngắn thường kết hôn muộn

3.3. Chỉ tay đường hôn nhân cong xuống

Nếu đường hôn nhân có chiều hướng uốn cong xuống, dự báo những điều không may mắn sau khi kết hôn. Sự cả tin, yêu đương mù quáng có thể khiến bạn không ít lần bị lợi dụng, lừa dối. Lâu dần, sự tổn thương trong tình cảm sẽ khiến bạn không còn tin vào tình yêu, hôn nhân.

  • Khi thấy đường hôn nhân uốn cong đột ngột, rất có thể người bạn đời bị tử vong do tai nạn.

  • Khi đường chỉ tay hôn nhân nam/nữ uốn cong xuống và chạm vào đường tâm đạo, điều này cho thấy hôn nhân của bạn có thể xảy ra khủng hoảng, xung đột và dẫn đến ly thân hoặc ly hôn.

3.4. Đường chỉ tay hôn nhân uốn cong lên trên

Đường hôn nhân uốn cong lên phía trên cho thấy bạn sẽ thường được hưởng cuộc sống giàu sang, dư dả, gia đạo ấm êm, hòa thuận. Nói một cách khác, đây chính là đường chỉ tay hôn nhân viên mãn.

3.5. Đường chỉ tay hôn nhân rẽ nhánh

Đây là chỉ tay không tốt, nó có thể là dấu hiệu của sự chia ly, thể hiện khó khăn và xung đột trong mối quan hệ nam nữ. Vì vậy, bạn nên thật cẩn trọng trong cuộc sống hôn nhân, bởi đây là đường chỉ tay hôn nhân tan vỡ, đừng để những tranh cãi nhỏ nhặt ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Đường tình duyên rẽ nhánh thể hiện những khó khăn trong mối quan hệ nam nữ
Đường tình duyên rẽ nhánh thể hiện những khó khăn trong mối quan hệ nam nữ

3.6. Chỉ tay hôn nhân 2 đường song song

Nếu bạn có chỉ tay hai đường hôn nhân song song, chiều dài tương tự nhau thì số lần kết hôn của bạn có thể là hai. Ngoài ra, việc sở hữu hai đường hôn nhân cũng nói lên rằng bạn là người rất đào hoa, dễ thu hút người khác giới.

3.7. Hình dáng

Dựa vào hình dáng của đường chỉ tay hôn nhân, bạn cũng có thể đưa ra được những dự đoán về chuyện tình yêu nam nữ, mối quan hệ vợ chồng. Theo đó:

  • Nếu đường hôn nhân bị ngắt quãng rất có thể bản chủ sẽ phải đối mặt với chuyện ly hôn. Số lượng các phần bị cắt sẽ nói lên số cuộc hôn nhân bạn phải trài qua.

  • Nếu có một đường chỉ tay ngắn, mờ, song song với đường hôn nhân thì bạn dễ vướng vào ngoại tình. Đường phụ về sau càng dài thì mối quan hệ ngoài luồng càng lâu. Dù vậy, đường chỉ tay thế này cũng nói lên rằng bạn khó có thể ly hôn.

Đường chỉ tay hôn nhân bị ngắt quãng là báo hiệu của ly hôn
Đường hôn nhân bị ngắt quãng là báo hiệu của ly hôn

Xem thêm: Mơ Thấy Cá Cảnh - Cuộc Sống Gia Đình Yên Ấm, Đón Nhận Nhiều Tin Vui Bất Chợt

4. Có nên tin vào đường chỉ tay hôn nhân?

Việc có nên tin vào đường chỉ tay hôn nhân hay không là một vấn đề gây nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng, chỉ tay hôn nhân chính là chiếc chìa khóa cho bạn biết những bí mật về chuyện đôi lứa, cuộc sống sau hôn nhân của mỗi người, trong khi những người khác lại cho rằng sự xuất hiện của những chỉ tay này chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

4.1. Quan điểm tin vào chỉ tay hôn nhân

Những người tin vào điều này luôn khẳng định, chỉ tay là một phần của cơ thể, được hình thành từ khi chúng ta mới sinh ra, nó phản ánh đầy đủ và chính xác vận mệnh và hôn nhân của mỗi cá nhân.

Nhiều nhà nhân tướng học đã nghiên cứu về đường chỉ tay và họ đã đưa ra những kết luận nhất định về ý nghĩa của từng đường chỉ tay. Ví dụ, đường chỉ tay sinh đạo thể hiện sức khỏe, đường chỉ tay trí đạo thể hiện trí tuệ, đường chỉ tay tâm đạo thể hiện tình cảm, và chỉ tay hôn nhân phản ánh chuyện tình cảm nam nữ, vợ chồng....

Với quan niệm này, những người tin vào đường chỉ tay cho rằng, việc hiểu được ý nghĩa của chỉ tay hôn nhân có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để từ đó có những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

4.2. Quan điểm không tin vào chỉ tay hôn nhân

Một bộ phận không nhỏ những người không tin vào đường chỉ tay giải thích rằng, đây chỉ là một hình thức mê tín dị đoan. Tin vào đường chỉ tay có thể đồng nghĩa với việc làm bản thân trở nên thụ động, tin vào số phận và không nỗ lực để thay đổi cuộc sống của mình.

Đường chỉ chỉ tay không phải lúc nào cũng chính xác bởi nó thể thay đổi theo thời gian và nó cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như căng thẳng, bệnh tật. Mỗi nhà nhân tướng học sẽ luận giải và đọc kết quả đường chỉ tay khác nhau. Vì vậy, trước những vấn đề quan trọng trong cuộc sống và hôn nhân, bạn không nên chỉ dựa vào đường chỉ tay mà cần kết hợp với hoàn cảnh thực tế và lý trí của bản thân để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Cần kết hợp dựa vào đường chỉ tay và hoàn cảnh thực tế cùng lý trí của bản thân để đưa ra quyết định sáng suốt
Cần kết hợp dựa vào đường chỉ tay và hoàn cảnh thực tế cùng lý trí của bản thân để đưa ra quyết định sáng suốt

5. Lời khuyên để có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc lâu dài

Để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc dài lâu, gắn bó bền chặt, vợ chồng cùng nhau san sẻ và gánh vác trách nhiệm, bản chủ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tin tưởng đối phương: Hãy dành cho người bạn đời của mình lòng tin tuyệt đối, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Tránh ghen tuông mù quáng dẫn đến tranh cãi, bất hòa, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

  • Tôn trọng nhau: Đây là điều cơ bản nhất mà các cặp vợ chồng cần có, cần tôn trọng suy nghĩ và quan điểm của đối phương, sẵn sàng cùng nhau giải quyết vấn đề và tìm được tiếng nói chung.

  • Chung thủy: Đó là đặc điểm quan trọng nhất để xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

  • Thành thật: Hôn nhân muốn bền vững cần bắt nguồn từ sự chân thành dành cho nhau.

  • Biết chia sẻ: Cuộc sống hôn nhân chỉ hạnh phúc khi cả hai biết quan tâm và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống mà không cần lo lắng và e ngại.

Những luận giải chi tiết về đường chỉ tay hôn nhân phản ánh một phần đời sống hôn nhân và các mối quan hệ tình cảm của chủ nhân. Dựa vào đó, bạn có thể dễ dàng biết được chuyện tình yêu nam nữ và quan hệ vợ chồng sau khi kết hôn để có biết được việc nên và không nên làm nhằm mang lại một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trọn đời.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat